CÔNG TY ĐIỆN LẠNH KỸ VIỆT ĐẶT ĐỒNG PHỤC !

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH KỸ VIỆT ĐẶT ĐỒNG PHỤC !

 

-Công ty TNHH Điện Lạnh Kỹ Việt tại  Gò Vấp - HCM đã lựa chọn công ty may đồng phục Viet An làm đối tác cung ứng quần áo đồng phục cho toàn thể nhân viên – công nhân của mình  . 

 

Với ngành nghề kinh doanh chính là điện lạnh công nghiệp- điều hòa không khí, công ty điện lạnh Kỹ Việt có đội ngũ công nhân tay nghề cao – kỹ thuật lành nghề và rất nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ , bảo trì và sữa chữa trong suốt quá trình khách hàng ký hợp đồng với Điện Lạnh Kỹ Việt.

-Lựa chọn công ty may đồng phục Viet An làm đối tác may đồng phục, đội ngũ thiết Viet An Uniform đã lên mẫu thiết kế với màu chủ đạo là màu kem xám phối xanh dương.

 

Với mong muốn tạo nên sự khác biệt và phá cách trong đồng phục đội ngũ thiết kế Viet An Uniform đã thiết kế kiểu áo với đường nút ẩn bên trong áo. Đường viền xanh và cổ áo rất tinh tế , khéo léo nhằm tôn lên chiếc áo đồng phục đẹp cho nhân viên kỹ thuật Điện Lạnh Kỹ Việt mặc đi làm.

-Với đường cắt cúp khép léo , dằn tay, nách kỹ lưỡng từ đường kim mũi chỉ khéo léo để hoàn thiện nên những chiếc áo bảo hộ lao động cho nhân viên kỹ thuật điện lạnh . Điều đặc biệt là logo nhiều màu sắc của Điện Lạnh Kỹ Việt vẫn được giữ đúng tone màu để thương hiệu của Kỹ Việt không lẫn lộn với bất kỳ công ty điện lạnh nào trên thị trường .

- Sau 10 ngày thiết kế và sản xuất 150 áo đồng phục cho nhân viên Điện Lạnh Kỹ Việt đã được xuất xưởng nhanh chóng với sự hài lòng của giám đốc công ty Kỹ Việt.Với chất liệu vải Kaki NTT vải 65/35 mềm, mịn, mặc mát rút thấm mồ hôi , không xù lông , không ra màu , không cần ủi vẫn mặc đẹp là ưu điểm của những chiếc áo đồng phục cho nhân viên điện lạnh Kỹ Việt được Viet An tư vấn .

-Đây là loại vải kaki được sử dụng nhiều khi đặt may quần áo đồng phục cho các ngành nghề như điện lạnh, kỹ thuật, cơ khí, dầu khí, xây dựng…. nó là sản phẩm đồng phục vô cùng hữu ích cho những ngày hè nắng nóng như hiện nay ở SG chúng ta.

 

Cùng những lời khen có cánh với những đơn hàng mới, đội ngũ nhân viên Viet An Uniform rất vui và vinh hạnh được đồng hành vào sự thành công – phát triển của doanh nghiệp Điện Lạnh Kỹ Việt .

-Kính chúc công ty Điện Lạnh Kỹ Việt sẽ thành công và mở rộng thêm nhiều chi nhánh nữa để May đồng phục Viet An làm đối tác lâu dài cùng Kỹ Việt!

 

-Để được sỡ hữu mẫu đồng phục điện lạnh như công ty Kỹ Việt – hãy liên hệ với đội ngũ Viet An Uniform chúng tôi ngay hôm nay – Qúy khách hàng hoàn toàn được tư vấn và thiết kế miễn phí 1 bộ mẫu đồng phục có in / thêu logo thương hiệu riêng của doanh nghiệp mình ,

 

Truy cập website : www.baoholaodongvietan.com để đăng ký nhận mẫu quần áo đồng phục hoàn toàn miễn phí hoặc cần thêm thông tin chi tiết có thể gọi cho chúng tôi qua số điện thoại :

02838.151501 -0286.2970.118 -0286.273.1124

Hotline : 0941.00.1111 – 0934.424.525 Email : baohovietan@gmail.com

Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

 

Lượt xem: 1.551
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Danh mục sản phẩm