ÁO BẢO HỘ CAO CẤP – ĐỒNG PHỤC TUYỆT VỜI CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG CỦA BẠN !

ÁO BẢO HỘ CAO CẤP – ĐỒNG PHỤC TUYỆT VỜI CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG CỦA BẠN !


Áo bảo hộ cao cấp là gì ?Áo bảo hộ cao cấp là những chiếc áo đồng phục được may từ chất liệu vải đẹp như : kaki NTT, kaki Păngrim Neotex Hàn Quốc, Kaki Thun, Kaki Thành Công , Kaki Cotton lạnh, Kaki thun lạnh , vest ý, Vest Mỹ… là những chiếc áo bảo hộ cao cấp được thiết kế với những mẫu mã đẹp như : cổ trụ, cổ bẻ, cổ păngton, nút nẹp, nút bấm… đều là những kiểu dáng mới, đẹp.
– Công ty tnhh may đồng phục Việt An chuyên may quần áo đồng phục chất lượng cao với những sản phẩm đẹp, bền bỉ, kiểu dáng mới lại và thời trang .Với những ngành nghề kinh doanh khác nhau, chúng tôi luôn tư vấn quý khách hàng lựa chọn mẫu quần áo đồng phục đúng với môi trường làm việc của doanh nghiệp mình đồng thời lựa chọn màu sắc nổi bật để làm nổi hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.


– Ngày nay, quần áo đồng phục không đơn thuần là những bộ đồng phục may kiểu dáng đơn giản áo tay dài, quần túi mổ nữa mà thay vào đó là những bộ đồng phục cao cấp như áo viền, nắp túi lật, nách dằn chỉ, chít ben, cổ lãnh tụ tinh tế, 2 túi xéo bên hông áo có dây kéo để thuận tịện cho công nhân đựng những chiếc điện thoại bên mình mà không lo rớt khi leo trèo trên cao .
– Những mẫu áo bảo hộ cao cấp do Việt An Uniform thiết kế & sản xuất lần này có giá sập sàn mà không một nhà cung cấp nào cạnh tranh được. Cùng nhìn ngắm hơn 8,000 mẫu áo bảo hộ cao cấp do chúng tôi sản xuất qua website : www.baohovietan.com / www.vietansafety.com .
– Những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp lần này , hứa hẹn là dòng sản phẩm đồng phục sẽ soán ngôi tất cả những mẫu áo bảo hộ lao động truyền thống trước đây mà người lao động đã từng sử dụng tại thị trường bảo hộ lao động Việt Nam .

Quần áo đồng phục do Việt An Uniform thiết kế & sản xuất có chất liệu vải cao cấp nên mặc rất mát, mịn , mềm, thoải mái và dễ chịu giúp người lao động thuận tiện khi làm việc ngoài trời vẫn không lo nắng nóng, tia cực tím ăn da hay các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến cơ thể người lao động khi phải làm việc ở những môi trường có khí hậu khắc nghiệt nhất .

Áo bảo hộ cao cấp là các mẫu áo bảo hộ lao động xuất sắc nhất được sản xuất mới cùng thời gian – bền bỉ với mọi môi trường làm việc nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cơ thể người lao động của bạn .

Áo bảo hộ cao cấp do Việt An Uniform sản xuất mang đến làn gió mới và sự cải tiến vượt bật trong thiết kế và thời trang bảo hộ toàn cầu với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã luôn được đổi mới liên tục cập nhập từng ngày .

– Áo bảo hộ lao động do Viêt An Uniform chúng tôi sản xuất có đầy đủ size , số và hỗ trợ may đo cắt từng cm nhằm đảo bảo đo ni từng bộ đồng phục cho công nhân được hoàn mĩ nhất .

*Vì sao nên đặt may áo bảo hộ cao cấp tại công ty may đồng phục Việt An ?


-Các sản phẩm quần áo đồng phục do Việt An Uniform thiết kế & sản xuất , kinh doanh luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ngay cả những mẫu mã, kiểu dáng khó nhất .
-Việt An Uniform chinh phục khách hàng với các mẫu áo bảo hộ cao cấp đồng phục chất lượng, qua 6 khâu KCS cẩn thận và nghiêm ngặt trước khi đến tay người sử dụng .
-Việt An Uniform chúng tôi có đội ngũ thiết kế tài năng , sáng tạo đổi mới mẫu mã liên tục giúp khách hàng lựa chọn được mẫu đồng phục phù hợp với ngành nghề lao động của doanh nghiệp mình .
-Đến với Việt An Uniform quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn kèm theo khi may áo bảo hộ cao cấp tại công ty chúng tôi .


-Giá thành may 1 chiếc áo bảo hộ cao cấp được giảm không giới hạn khi quý khách hàng đặt may số lượng lớn , đặt càng nhiều gía thành càng rẻ!
-Miễn phí in/thêu logo lên sản phẩm áo bảo hộ cao cấp từ số lượng 50 áo trở lên .
-Việt An Uniform có dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, ship hàng đến tận nơi khách hàng có thể thanh toán sau khi nhận được hàng và kiểm tra sản phẩm tại chỗ.Đặc biệt, những đơn hàng từ 2 triệu trở lên, trong nộ thành Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí giao hàng .
-Để biết thêm nhiều hơn các mẫu quần áo bảo hộ cao cấp, vui lòng tham khảo qua website của chúng tôi : www.baohovietan.com / www.vietansafety.com


-Đặt may đồng phục tại Việt An Uniform chúng ta được gì ?
+Giá : giá của Viet An Uniform chắc chắn sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi là công ty may đồng phục có xưởng sản xuất trực tiếp : lấy vải tận gốc – in/thêu/may tại xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào .
+Không hạn chế số lượng : Tại Viêt An Uniform chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng , có thể nhận số lượng ít dù chỉ 1 cái cũng nhận đặt may để đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng trên khắp cả nước .


+Thời gian : may đồng phục tại Viet An Uniform luôn đảm bảo kịp thời nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp. Dàn máy của Viet An Uniform đều là máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút….. Nên sản phẩm đồng phục của chúng tôi có đường may rất sắc nét, chắc chắn và tinh xảo.
+Tất cả các sản phẩm của Viet An Uniform đều được kiểm duyệt đối trước khi giao tận tay cho khách hàng và chúng tôi bảo hành sản phẩm suốt 6 tháng từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm .
                                         NGUỒN – VIỆT AN UNIFORM.
                                         BIÊN TẬP – PHẠM QUỲNH ANH .

 

Lượt xem: 553
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...

Danh mục sản phẩm