BẢNG SIZE QUẦN ÁO THỰC PHẨM TẠI CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC VIỆT AN

BẢNG SIZE QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM 

-Bảng size áo là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu khi chọn bất kỳ một mẫu áo nào đó. Mỗi một mẫu áo, mỗi thương hiệu, thậm chí mỗi quốc gia lại có bảng size áo khác nhau. Vì vậy, nếu không lưu ý kỹ, bạn rất dễ chọn phải những mẫu áo có kích cỡ không phù hợp.

- Trong bài viết này, Đồng phục Việt An hướng dẫn quý khách lựa chọn size quần áo đồng phục thực phẩm nhé.

-Chúng tôi chọn cách này  là cách đầu tiên vì nó là PHƯƠNG PHÁP LẤY SIZE CHÍNH XÁC NHẤT hoặc cách tên gọi khác hay sử dụng tại đồng phục Việt An hay thường gọi thuật ngữ trong ngành may mặc là ÁP SIZE. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty may quần áo đồng phục với những thông số size áo đa dạng và hoàn toàn khác nhau. Mỗi bảng size đều dựa vào rập mà kỹ thuật của chính công ty đó thiết kế, cắt sao cho phù hợp định mức vải ban đầu khi đo ướm size. Nên việc tìm ra size áo chuẩn cho từng cá nhân cũng gặp rất nhiều khó khăn.

-Riêng đối với đồng phục Việt An– Chúng tôi luôn cung cấp mẫu đồng phục thực phẩm  với toàn bộ các size từ 5XL, 4XL, 3XL, XXL, XL, L, M, S để trực tiếp mặc thử thuận lợi cho việc xác định chọn size nào.

-Ngoài ra với dịch vụ thỏa mãn 100% sự hài lòng của Khách hàng, nhân viên kinh doanh tại Việt An sẽ đến và mang theo mẫu đồng phục thực phẩm đến tận Công ty của Quý khách hàng với đủ loại size để quý khách ướm thử và lựa chọn size chung dễ dàng hơn. 

-Quần áo đồng phục thực phẩm được dùng trong các nhà máy chế biến thực phẩm, thủy sản, dược phẩm, phòng sạch... Việt An chuyên sản xuất và thiết kế đồng phục thực phẩm theo yêu cầu, mẫu mã đẹp, mềm mịn mặc mát, rút thấm mồ hôi, không xù lông và không bám bụi hàng may sẵn giao ngay khi khách có nhu cầu sử dụng. 

-Liên hệ đồng phục Việt An-0934.424.525 Mr Huấn  để được tư vấn quần áo thực phẩm theo cân nặng, chiều cao và màu sắc cho phù hợp nhất với nhà máy thực phẩm của mình. 

 

Lượt xem: 2
Danh mục sản phẩm