ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ TẠI QUẬN TÂN BÌNH – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ TẠI QUẬN TÂN BÌNH – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.


Bạn đang lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ đẹp – rẻ – chất lượng và bền bỉ ?
-Bạn đã bao giờ lắng nghe tâm sự của những người công nhân lao động chưa ? Xem họ cần gì, muốn gì ở những bộ quần áo bảo hộ lao động ?- Hơn 99% người lao động sỡ hữu những bộ quần áo đồng phục đẹp, chắc chắn, bền bỉ và an toàn do Viet An Uniform thiết kế và sản xuất .
– Viêt An Uniform – luôn thiết kế mẫu mới liên tục. Chính lẽ đó, khi đặt may quần áo bảo hộ tại Quận Tân Bình bạn không còn lo lắng nữa.Vì đội ngũ nhân viên Việt An Uniform của chúng tôi luôn sẵn sàng mang mẫu , cataloge , áo mẫu… đầy đủ chất liệu và màu sắc để tư vấn cho bạn lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ đúng nhất và giá tốt nhất cho công nhân của bạn .


-Việt An Uniform – chúng tôi là nhà sản xuất quần áo đồng phục & quần áo bảo hộ lao động hàng đầu Việt Nam , không chỉ có hơn 9.800 mẫu đồng phục cao cấp mà còn sáng tạo thiết kế mới có giá trị ứng dụng cao , đồng thời mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn thông qua mẫu quần áo đồng phục nhân viên bạn mặc làm việc.
-Ngoài ra, khua mua quần áo bảo hộ lao động cho nhân viên của bạn còn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người lao động giúp họ thoải mái , vui vẻ khi làm việc giúp họ có năng suất cao nhất trong công việc .


-Chào mừng bạn đến với Việt An Uniform- nhà sản xuất quần áo bảo hộ lao động số 1 tại Quận Tân bình hiện nay.Với cửa hàng bảo hộ lao động kinh doanh các trang thiết bị bảo hộ, pccc, thiết bị phòng sạch, quần áo chống hoá chất, quần áo chịu nhiệt , quần áo chống cháy, và đặc biệt luôn có sẵn quần áo bảo hộ lao động giá rẻ…. để phục vụ cho mọi khách hàng tại địa bàn Quận Tân Bình.
-Công ty bảo hộ lao động Việt An là chuyên gia may quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động – dẫn đầu thị phần tại Quận Tân Bình- Thành Phố Hồ Chính Minh . Chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục & quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao bền đến 100 lần giặt và chắc chắn tiết kiệm cho người tiêu dùng lên đến 49% .


-Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sai lệch so với mẫu mã đã ký duyệt ban đầu.Chính vì thế, khi mua quần áo bảo hộ lao động tại Quận Tân Bình khách hàng chỉ việc nhấc máy gọi cho chúng tôi – 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh đội ngũ nhân viên Việt An Uniform của chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nơi tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn sản phẩm quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao phù hợp với môi trường làm việc của doanh nghiệp của bạn .
-Hoặc truy cập website của chúng tôi :


www.quanaocongnhan.org – www.dongphuccaocap.org để xem chi tiết hơn 2,000 mẫu quần áo bảo hộ lao động chất lượng và đẹp nhất năm 2018 này.Chúng tôi sẽ làm hài lòng và đáp ứng nhu cầu của bạn dù số lượng đặt chỉ 10 cái!
+Giá : giá của Viet An Uniform chắc chắn sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi là công ty may đồng phục có xưởng sản xuất trực tiếp : lấy vải tận gốc – in/thêu/may tại xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào .


+Không hạn chế số lượng : Tại Viêt An Uniform chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng , có thể nhận số lượng ít dù chỉ 1 cái cũng nhận đặt may để đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng trên khắp cả nước .
+Thời gian : may đồng phục tại Viet An Uniform luôn đảm bảo kịp thời nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp. Dàn máy của Viet An Uniform đều là máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút….. Nên sản phẩm đồng phục của chúng tôi có đường may rất sắc nét, chắc chắn và tinh xảo.
+Tất cả các sản phẩm của Viet An Uniform đều được kiểm duyệt đối trước khi giao tận tay cho khách hàng và chúng tôi bảo hành sản phẩm suốt 6 tháng từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm .
NGUỒN – VIỆT AN UNIFORM
BIÊN TẬP – PHẠM QUỲNH ANH.

Lượt xem: 496
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm