DỊCH VỤ GIA CÔNG QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHANH – TỐC ĐỘ NHẤT SÀI GÒN !GỌI NGAY VIỆT AN UNIFORM!

DỊCH VỤ GIA CÔNG QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG NHANH – TỐC ĐỘ NHẤT SÀI GÒN !GỌI NGAY VIỆT AN UNIFORM!


-Bảo hộ lao động Việt An chuyên cung cấp , sản xuât quần áo bảo hộ lao động, quần áo đồng phục đủ loại trên khắp Thành Phố Hồ Chí Minh .
-Bạn có thấy rằng , để tìm xưởng may gia công may quần áo công nhân, quần áo bảo hộ lao động cho doanh nghiệp, công ty, nhà máy, xí nghiệp, hiện nay là điều khá đau đầu .Bởi lẽ xưởng may gia công mọc lên như nấm nhưng chế độ, dịch vụ hậu mãi , bảo hành còn sơ khai kém nên việc lựa chọn tìm nhà cung cấp khá đau đầu và mệt mỏi.


-Ở vai trò quản lí, bạn mong muốn xưởng may gia công tận gốc để tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp đồng thời có thể xây dựng được hình ảnh cho doanh nghiêp mình lâu dài và vững bền với các đối tác cạnh tranh khác cũng như trong lòng khách hàng .
-Việt An Uniform là nhà sản xuất , xưởng may quần áo bảo hộ lao động lâu năm và nhiều kinh nghiệm trên thị trường mà khi nhắc đến xưởng may gia công quần áo công nhân , áo thun đồng phục, yếm, tạp dề, nón , mũ đủ loại sẽ nghĩ ngay đến công ty may đồng phục Việt An .


-Công ty may đồng phục Việt An – có xưởng sản xuất quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ lao động , yếm , tạp dề thuỷ sản đủ loại với mức giá tốt nhất thị trường mà không một nhà cung cấp nào sánh nổi.Với hơn 10 năm trong lĩnh vực may đồng phục, chúng tôi giờ đây sỡ hữu 3 xưởng may gia công quần áo đồng phục lớn trải dài từ Thành Phố Hồ Chí Minh đến Long An, Đồng Nai mà đã được hàng trăm cửa hàng bảo hộ lao động trên toàn quốc lựa chọn đặt may đồng phục .


-Việt An Uniform chúng tôi nhận gia công may quần áo công nhân, quần áo đồng phục, áo bảo hộ, áo thun, yếm tạp dề… đủ loại từ số lượng 10 cái cho đến hàng ngàn cái vẫn đáp ứng đủ số lượng cho bạn .
-Ngày nay an toàn lao động ngày càng được nâng cao và ý thức trang bị bảo hộ lao động, pccc, thiết bị bảo hộ, quần áo đồng phục không còn xa lạ với mọi nhà, mọi doanh nghiệp, mọi công ty nữa.Thế nên, việc lựa chọn xưởng may quần áo đồng phục có giá gốc tại xưởng sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí hơn nữa cho doanh nghiệp của mình .

-Xưởng may gia công Việt An có hơn 100 máy may công nghiệp hiện đại hiệu Brothder được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản với những cái máy như : máy can size, máy cắt chỉ, máy đánh bọ, máy khuy nút, máy vắt sổ tự động, máy 2 kim điện tử… với năng suất tạo ra 1000 sản phẩm mỗi ngày .


-Xưởng may gia công quần áo bảo hộ Việt An : nhận may quần áo đủ loại từ quần áo bảo vệ, quần áo công nhân, quần đồng phục, đồng phục thuỷ sản, quần áo kho lạnh, …. Và nhiều mẫu mã quần áo đồng phục chất lượng cao nữa đều được chúng tôi thực hiện và xử lý nhanh gọn mang đến những bộ đồng phục cao cấp chất lượng nhất phục vụ khách hàng .


-Hãy liên hệ với xưởng may gia công Viêt An để đặt may quần áo đồng phục chất lượng, với giá xuất tại xưởng mà không qua một khâu trung gian nào . Chất lượng tốt, giá chiết khấu cao, bảo hành dài hạn chất vải miễn chê , giao hàng miễn phí trên toàn quốc…. và còn nhiều ưu đãi khác khi đặt may tại xưởng may gia công quần áo bảo hộ của chúng tôi.
Quần áo bảo hộ kaki tại xưởng may gia công Việt An là dòng sản phẩm đã và đang được người dùng ưa chuộng nhờ những giá trị vượt trội mà chúng mang lại so với những sản phẩm thông thường.

*Ưu điểm nổi bật của quần áo bảo hộ kaki tại xưởng may gia công bảo hộ Việt An :

– Chất vải bền đẹp, ít bám bụi, nhàu nát

– Hút ẩm tốt, mang lại cảm giác thông thoáng khi mặc

– Màu sắc phong phú, thiết kế đa dạng, nhiều kiểu mẫu cho khách hàng lựa chọn.

– Giá thành hợp lí.

Địa chỉ cung cấp quần áo bảo hộ lao động kaki giá xuất tại xưởng

Với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng đến tận tay nguời tiêu dùng, xưởng may gia công bảo hộ Việt An chuyên sản xuất, phân phối các dòng sản phẩm quần áo bảo hộ lao động kaki giá xuất tại xưởng trên toàn quốc.

-Trải qua hơn 8 năm kinh nghiệm họat động trong lĩnh vực bảo hộ lao động, bảo hộ lao động Việt An bằng tự tin mang đến sản phẩm quần áo bảo hộ kaki giá tốt, chất lượng tuyệt hảo, đẹp mắt.
-Mẫu quần áo bảo hộ lao động kaki quý khách hàng có thể xem them qua website : www.baohovietan.com / www.vietansafety.com


– Lấy chất liệu vải kaki là chủ đạo, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: bền đẹp, ít nhàu nát, phai màu, đặc biệt hút ẩm tốt, mang lại cảm giác dễ chịu,an toàn cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm quần áo bảo hộ lao động kaki tại xưởng may gia công Viêt An đều được chăm chút kĩ lưỡng từ bàn tay của những người thợ lành nghề, giàu kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết.


* -Đặt may đồng phục tại Việt An Uniform chúng ta được gì ?
+Giá : giá của Viet An Uniform chắc chắn sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi là công ty may đồng phục có xưởng sản xuất trực tiếp : lấy vải tận gốc – in/thêu/may tại xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào .
+Không hạn chế số lượng : Tại Viêt An Uniform chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng , có thể nhận số lượng ít dù chỉ 1 cái cũng nhận đặt may để đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng trên khắp cả nước .


+Thời gian : may đồng phục tại Viet An Uniform luôn đảm bảo kịp thời nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp. Dàn máy của Viet An Uniform đều là máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút….. Nên sản phẩm đồng phục của chúng tôi có đường may rất sắc nét, chắc chắn và tinh xảo.
+Tất cả các sản phẩm của Viet An Uniform đều được kiểm duyệt đối trước khi giao tận tay cho khách hàng và chúng tôi bảo hành sản phẩm suốt 6 tháng từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm .


Sau cùng hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi : 0941.00.1111 – 02838.151501
Email : sales@vietansafety.com / baohovietan@gmail.com
Website : www.dongphuccaocap.org
www.vietansafety.com / www.baohovietan.com
VIỆT AN UNIFORM – CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ VƯƠN ĐẾN 1 TẦM CAO MỚI !
VIỆT AN UNFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !
MỞ CỬA SUỐT TUẦN :


24/7 : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh
Hỗ Trợ Tư Vấn :
0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung
Hỗ Trợ bán hàng 1 :
0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly
Hỗ Trợ bán hàng 2 :
0917.280.989 Ms.Thanh Vân / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc

Bộ phận chăm sóc khách hàng :
(02838).15.15.01 Ms Hà My – (0286).2970.118 Ms Thanh Tâm
Bộ phận giao hàng :
(0286).273.1124 Ms Xuân Hương
Trụ sở chính : LẦU 7 TOÀ NHÀ THIÊN PHƯỚC 2, 110 CÁCH MẠNG THÁNG 8, PHƯỜNG 7, QUẬN 3,TP.HCM .
CỬA HÀNG BHLĐ VIỆT AN : 29/6A Trần Thái Tông, P.15,Q.Tân Bình, TP.HCM
Nguồn : VIỆT AN UNIFORM .
Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh .

 

Lượt xem: 561
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm