Danh mục

Tin mới nhất

ÁO PHAO CỨU HỘ SẴN HÀNG Ở HỒ CHÍ MINH – GIÁ RẺ NHẤT GỌI LÀ GIAO NGAY!

ÁO PHAO CỨU HỘ SẴN HÀNG Ở HỒ CHÍ MINH – GIÁ RẺ NHẤT GỌI LÀ GIAO NGAY!

- Áo phao cứu hộ số 8 là thiết bị bảo hộ cần thiết cho yêu cầu an toàn sông nước ngày càng cao, chính vì vậy chúng tôi công ty bảo hộ Sang Hà xin giới thiệu và cung cấp cho các bạn sản phẩm áo phao cứu sinh . Chúng tôi xin giới thiệu các loại áo phao uy tín, chất lượng hiện nay và các áo phao này đều đã được kiểm định an toàn của các ban nghành có thẩm quyền vê an toàn sông nước.

Kích thước: Đối với người lớn, kích thước vòng ngực quyết định cỡ áo phao chứ không phải cân nặng. Một chiếc áo phao nên vừa khít với người dùng giống như một chiếc găng tay, bởi nó cho phép di chuyển thoải mái, tránh cọ xát khi chèo thuyền hay chơi đùa.

Kiểu dáng: Để có được cảm giác thoải mai khi cứ động, hãy chọn kiểu áo có cổ sâu, lỗ khoét tay rộng, và phần đai ở vai chặt. Phần lớn áo phao chỉ dài đến phần eo phù hợp với chèo thuyền nói riêng và các môn thể thao chèo thuyền khác nói chung.

Vật liệu nổi: Xốp Gaia nhẹ hơn xốp PVC – có khả năng chống lạnh và sức nóng hiệu quả, dễ dàng lau chùi, có khả năng chống ẩm, dầu và các chất hoá học. PVC là vật liệu rẻ, bền, được sử dụng rộng rãi trong các áo phao cứu sinh và phao cứu sinh cà nhân. Vật liệu này chắc bền, chịu được dầu, chất hoá học, lửa, ánh nắng mặt trời và thời tiết. Bởi vật liệu này chứa cả Chlorine và dầu nên chúng chưa thể tái chế được.

Nhà sản xuất : Việt An/Việt Nam.

-Các loại áo phao cứu sinh có nhiều màu khác nhau, đặc trưng là màu đỏ với khả năng nhận biết cao, thân có 3 chốt khóa, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi bơi. Được làm từ loại xốp nén có khản năng chịu sức nặng cao, đường chỉ may chắc chắn. Tất cả các yếu tố trên tạo nên một loại áo phao cứu hộ chất lượng, an toan, thuận tiện khi sử dụng.

*Đặc điểm áo phao cứu hộ tại BHLĐ Việt An :

– Sản phẩm áo phao cứu hộ được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn lao động, được thử nghiệm theo tiêu chuẩn hiện hành.

– Áo phao được sản xuất từ vải bạt và có lớp xốp bên trong chống thâm nước, giữ cơ thể nổi trên mặt nước.

– Thiết kế gồm 03 sợi tổng hợp gắn khóa nhựa để giữ chặt với cơ thể.

– Kèm còi để tạo âm thanh.

– Sử dụng cho công tác cứu hộ, cứu nạn sông nước, thuyền bè trang bị, hay mua đi chơi tắm biển…

-Áo  phao-phao cứu sinh-phao bè  luôn là một người bạn đồng hành của các chủ tàu thuyền , phà lớn nhỏ ,là một quốc gia có du lịch về biển áo phao luôn là người bạn không thể thiểu . Áo phao mặc rất đơn giản có khóa cài trước ,và thắt dây 3 đai ,có cài còi để khi xảy ra sự cố ta có thể nhận biết được ví trí của họ . Khi gặp sóng gió bão ,lũ lụt ta nên trang bị các loại áo phao , phao cứu sinh ,cứu hộ nhằm đảm bảo an toàn tính mạng khi mùa mưa bão chuẩn bị đổ bộ .Xem chi tiết website : www.baoholaodongvietan.com / www.baohovietan.com

-Áo phao cứu hộ, phao nhựa cứu sinh, phao xốp cứu hộ là rất quan trọng cho trẻ em, kể cả người lớn khi đi bơi, đi biển. Những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đánh bắt thủy sản, khai thác dầu mỏ trên biển, có liên quan đến công việc hoạt động trên sông nước cũng phải trang bị cho công nhân, kỹ sư của mình các đồ bảo hộ lao động an toàn tính mạng, trong đó không thể không có áo phao cứu hộ, phao tròn cứu hộ.

-Công ty bhlđ Việt An  là nhà sản xuất các loại áo phao cứu hộ,áo phao  và phao cứu sinh được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn lao động, được thử nghiệm theo tiêu chuẩn hiện hành. Công ty chúng tôi sản xuất áo phao tử vải bạt có lớp xốp bên trong không thấm nước đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cơ thể người nổi trên mặt nước, có thể chịu được nhiều mức trọng lượng như: từ 60kg đến trên 150kg, với nhiều kích cỡ đối với người lớn.

- Ngoài ra còn sản xuất các loại áo phao dành cho trẻ em. Các loại áo phao, phao xốp, phao nhựa chúng tôi sản xuất và cung cấp ra thị trường đều là hàng chất lượng đã qua kiểm định, đều trang bị còi để tạo ra âm thanh khi người sử dụng gặp sự cố sông nước, nhận in logo và tên của công ty lên áo phao với chi phí rẻ. Ngoài ra còn nhận may thêm phản quang nâng cao độ an toàn cho người lao động trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Quý khách có nhu cầu mua phao cứu sinh, Phao cứu hộ, hay quần áo lội nước thì hãy liên hệ với chúng tôi.

*Thông tin sản phẩm áo phao Thắng Lợi : 

Đây là dạng áo phao cứu hộ dành cho tất cả mọi người mặc khi di chuyển, làm việc trên đường thủy.

Xuất xứ: Việt Nam, đạt tiêu chuẩn hiện hành độ an toàn về mặt chất lượng.

Chất liệu của áo phao cứu sinh là dạng vải đặc biệt vinylon chống thấm nước.

Kiểu dáng: Áo phao cứu sinh Thắng Lợi có thiết kế dạng áo khoác ngoài mô phỏng gile cộc tay với đai dây bao quanh người mặc.

Lưu ý : Màu sắc chính của sản phẩm được bảo đảm (Cam / Hồng / Xanh Chuối) - Nhưng màu sắc DÂY ĐAI & MÀU VIỀN sẽ được thay đổi ngẫu nhiên tuỳ vào đợt sản xuất.là dạng áo phao cứu hộ dành cho tất cả mọi người mặc khi di chuyển, làm việc trên đường thủy.

*Bảng giá Size Áo Phao Thắng Lợi tại BHLĐ Việt An :

Số 2 giá 29k. Số 3 giá 37k. Số 4 giá 45k. Số 5 giá 55k. Số 6 giá 65k . Số 7 giá 75k .

-Hiện tại,bảo hộ lao động Việt An là nơi sản xuất và phân phối nhiều mặt hàng áo phao-phao cứu sinh-phao bè lớn nhất Tp,HCM.Với nhiều mẫu mã,màu sắc,size áo phao giá rẻ luôn có sẵn cửa hàng luôn có sẵn tại Tân Bình,quý khách có nhu cầu mua áo phao giá rẻ - chất lượng và an toan hãy liên hệ với bhlđ Việt An chúng tôi qua số hotline : Ms Ly 0914.424.525 – 0934.424.525 Ms Chi, đội ngũ nhân viên bán hàng luôn sẵn sàng tư vấn lựa chọn size và chiết khấu giá thành thấp nhất để khách hàng ủng hộ miền trung, hay dùng áo phao đi du lịch..

-Tại bhlđ Việt An,chúng tôi sản xuất áo phao chất lượng cao đồng thời phân phối các mặt hàng áo phao uy tín như áo phao Thắng Lợi, áo Phao Liên Cơ,áo phao chất lượng … với nhiều màu sắc như cam,xanh chuối,hồng,…

-Vậy thì đã đến lúc bạn tìm cho mình chiếc áo phao cứu sinh Thắng Lợi để có thể sử dụng bất cứ khi nào bạn muốn rồi đấy.

-Hiện tại áo phao bơi Thắng Lợi đã phủ khắp toàn quốc,tự hào là thuơng hiệu Việt chất luợng cao.

 Nghĩ đến an toàn – Nghĩ đến Việt An !

 

Bài viết liên quan