Danh mục

Tin mới nhất

ĐẶT ÁO ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN TẠI TP.HCM – VẢI CAO CẤP NHẬP KHẨU 100%

ĐẶT ÁO ĐỒNG PHỤC CHO NHÂN VIÊN CỦA BẠN TẠI TP.HCM – VẢI CAO CẤP NHẬP KHẨU 100%

 

-Qúy khách hàng thân mến, đã đến lúc chúng ta cần thay đổi diện mạo cho nhân viên công ty với những bộ trang phục quần áo đồng phục cao cấp chất lượng với những kiểu may mới đẹp hơn, vải cao cấp hơn, form may chuẩn hơn để nhân viên của bạn tự tin mỗi ngày đi làm.

 

 

  -Chúng ta biết rằng những năm gần đây tốc độ phát triển của ngành thời trang không còn quá xa lạ với lĩnh mực may mặc của chúng ta nữa. Thay vì mặc những bộ quần áo đơn giản kín đáo có phần sến sẩm đi làm và cũng không chú trọng hình thức nhiều. Thì ngày nay, từ những năm 2000 ngành công nghiệp thời trang đã lên ngôi và tăng trưởng chóng mặt .

 

  -Với xu thế phát triển của thế giới ,ngành may mặc đã mang đến những dòng sản phẩm quần áo đẹp, thời trang , model và trang nhã nâng cao đời sống và hình ảnh đẹp cho mỗi người chúng ta. Giờ đây chúng ta không những phải ăn ngon mà còn phải được mặc đep – hợp mốt – sành điệu .

 

 

  -Nếu cách đây 20 năm bạn thấy những bộ quấn áo bày bán đầy thị trường chỉ dành cho những đơn vị nhà nước, trường học, bệnh viện, quân đội , cảnh sát,… hay những tập đoàn công ty lớn như dầu khí, cơ khí, xây dựng … thì ngày nay http://baoholaodongvietan.com/ là 1 trong những trang phục không thể thiếu của mọi ngành nghề.

 

 

  - Từ : quần áo đồng phục công ty, quần áo đồng phục bệnh viện, quần áo đồng phục nhà hàng khách sạn, quần áo đồng phục cơ khí, quần áo đồng phục thủy sản, quần áo đồng phục vệ sinh công nghiệp , quần áo đồng phục môi trường, quần áo đồng phục y tế, quần áo đồng phục lái xe, quần áo đồng phục bảo vệ…. đều được sử dụng và chú trọng hơn về hình thức mặc đẹp – mặc thời trang !

 

 

  -Có thể nói rằng, quần áo đồng phục là bộ mặt của doanh nghiệp. Quần áo đồng phục chính là linh hồn của mọi doanh nghiệp. Bởi quần áo đồng phục chính là hình ảnh xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp nhanh nhất giữa hàng triệu doanh nghiệp lớn nhỏ như hiện nay .

  -Thế nên không chỉ may những bộ quần áo đồng phục để làm đồng phục đồng loạt cho nhân viên, công nhân của bạn mà – quần áo đồng phục còn thể hiện nét văn hóa đẹp – hình ảnh triệu đô cho doanh nghiệp của bạn !Vậy nên việc đặt may những bộ quần áo đồng phục cao cấp đẹp cả hình thức và chất lượng cả đường kim mũi chỉ, dáng đứng là điều rất cần thiết trong việc may đồng phục cho nhân viên của doanh nghiệp hiện nay .

 

 

* May đồng phục cho nhân viên của bạn tại TPHCM với chất liệu vải cao cấp được nhập khẩu 100% :

  -Việc chọn may đồng phục công ty cho nhân viên của bạn là điều thiết yếu mà mỗi doanh nghiệp đều phải làm . Tuy nhiên, cần đặt may những bộ quần áo đồng phục cao cấp chất lượng để đảm bảo bộ đồng phục cho nhân viên mặc được sử dụng lâu hơn, hình ảnh doanh nghiệp bạn chuyên nghiệp hơn nhiều .

 

 

  -Hiện nay, khi đặt may quần áo đồng phục tại Viet An Uniform bạn sẽ được tư vấn lựa chọn vải cao cấp do chính cty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Ý… là những loại vải cao cấp để may quần áo đồng phục cho các ngành nghề.

  - Với thế mạnh nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, công ty may đồng phục viet An có đội ngũ các chuyên gia có chuyên môn kỹ thuật cao, chuyên môn về may mặc nên việc cho ra đời những dòng sản phẩm đồng phục cao cấp luôn chú trọng về nguyên liệu vải nhập khẩu nhằm đảm bảo sản phẩm đồng phục xuất ra thị trường là loại đồng phục đẹp – chất lượng và cao cấp nhất.

 

 

  -Đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh cho doanh nghiệp, những bộ quần áo đồng phục cần phải được thiết kế một cách chuyên nghiệp – đẳng cấp – và trang nhã nhất !

 

 

  -Hiện nay nhu cầu may đồng phục các công ty văn phòng luôn cao đặc biệt là những sản phẩm đồng phục như áo sơ mi, áo vest, quần tây, chân váy, áo khoác … cho nhiều ngành nghề như bất động sản, xây dựng, bảo hiểm, mc, tư vấn viên, ngân hàng/... luôn ưu tiên chọn những trang phục đẹp , khỏe khoắn và thời trang nhằm tôn vinh hình ảnh của doanh nghiệp mình cũng như nâng giá trị bản thân trước mắt khách hàng, đối tác .

 

 

  -Khi may đồng phục tại Viet An sẽ có nhiều loại vải cao cấp chất lượng như kate Ý, kate Mỹ, Nhật cao cấp, Hàn, … với hơn 24 màu sắc tươi mới để khách hàng lựa chọn cho mình những bộ quần áo đồng phục đẹp nhất cho nhân viên của mình mặc .

  -*Những lí do nên may quần áo đồng phục cao cấp cho nhân viên của bạn tại HCM ?

  -Viet An Uniform có xưởng sản xuất lớn, máy may công nghiệp hiện đại với hệ thống dây chuyền lớn – chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng đúng tiến độ đơn hàng khách hàng cần.

 

 

  -May Việt An có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với môi trường làm việc của mình.

-May Việt An có đội ngũ nhân viên trẻ , nhiệt huyết năng động sẵn sàng hỗ trợ tư vấn suport cho khách hàng suốt tuần 24/7.

-May đồng phục Viet An có dịch vụ giao hàng tận nơi , nhanh gọn lẹ.

-May đồng phục Viet An có chính sách bảo hành 6 tháng cùng nhiều chế độ hậu mãi sau bán hàng mà các nhà cung cấp khác không có.

 

 

-May đồng phục Viet An có xưởng thêu, dàn máy công nghiệp hiện đại thêu sắc nét từng đường kim mũi chỉ  sẽ làm nên những bộ quần áo đồng phục đẹp từng cm cho khách hàng hài lòng khi diện những bộ quần áo đồng phục của công ty mình.

-Không chỉ mang đến cho người lao động sự an toàn thoải mái khi mặc những bộ quần áo đồng phục do Viet An Uniform sản xuất và thiết kế, những bộ trang phục của chúng tôi còn mang đến hình ảnh đẹp – chuyên nghiệp của khách hàng trong mắt đối tác của bạn .

 

 

-Nếu như các cửa hàng bảo hộ lao động trên thị trường kinh doanh theo kiểu thương mại thì công ty may đồng phục Viet An đi chuyên sâu về lĩnh vực sản xuất và thiết kế, vì thế khi đặt may đồng phục tại Viet An Uniform chúng tôi – quý khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm tin tưởng !

 

*giá thành của những bộ quần áo đồng phục cho nhân viên với vải nhập khẩu cao cấp ?

+Quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư giá 285.000/ bộ

+Quần áo bảo hộ cao cấp quản lý giá 325.000/bộ

+Quần áo bảo hộ cao cấp dầu khí giá 305.000/bộ

+Quần áo đồng phục thực phẩm cao cấp giá 295.000/bộ

+Quần áo đồng phục bệnh viện cao cấp giá 315.000/bộ

+Quần áo đồng phục nhà hàng khách sạn cao cấp 335.000/bộ

 

 

Và nhiều sản phẩm đồng phục chất lượng có mức giá siêu rẻ, hãy truy cập website của chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com để xem hàng trăm mẫu đồng phục theo ngành nghề của doanh nghiệp bạn !

- Đến với công ty VIỆT AN bạn sẽ được:
- Đặt may đồng phục theo yêu cầu;
- Lựa chọn size, chất liệu, màu sắc theo ý muốn;
- Hàng may đẹp, bảo hành 6 tháng (nút, dây kéo, chỉ may);
- In/thêu logo thương hiệu của công ty bạn;
- Đặc biệt đối với đơn hàng trên 100 bộ:
+ In logo miễn phí đối với đơn hàng trên 100 bộ;
+ Hàng có 24 màu cho khách thoải mái lựa chọn.


Ngoài ra công ty VIỆT AN còn cung cấp các thiết bị BHLĐ và đồng phục các ngành nghề, áo phản quang, găng tay, giày, ủng, mũ bảo hộ các loại...chất lượng bền và đẹp, uy tín, giá cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
--------------------------------------------------------------------------------------
Tham khảo các sản phẩm của chúng tôi qua website: http://www.baoholaodongvietan.com
Hoặc liên hệ:
- Zalo + sdt: 0912.280.989
- Địa chỉ: 29/6A Trần Thái Tông, phường 15, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

👉Bảo hộ lao động VIỆT AN - chuyên cung cấp trang thiết bị bảo hộ lao động
🔰Bảo hộ lao động VIỆT AN - đem lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
🔰 Sự an toàn,chuyên nghiệp của quý khách là thành công của chúng tôi.

Để có những bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp và chất lượng, có thể truy cập website của chúng tôi :www.dongphuccaocap.org.com / www.baoholaodongvietan.com để xem 9.000 mẫu quần áo đồng phục đẹp và sang trọng cho năm 2019 này !

                  - Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                Nguồn : Viet An Uniform

                         Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan