Danh mục

Tin mới nhất

NHÀ SẢN XUẤT – CUNG CẤP QUẦN ÁO KHO LẠNH CỰC ẤM LÀM TRONG NGÀNH THỦY SẢN !

NHÀ SẢN XUẤT – CUNG CẤP QUẦN ÁO KHO LẠNH CỰC ẤM LÀM TRONG NGÀNH THỦY SẢN !

-Ngành thủy sản ở Việt Nam trong những năm gần đây được đánh giá là có nhiều chuyển biến tích cực. Theo đó, nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực cho lĩnh vực này cũng tăng lên một cách nhanh chóng, đặc biệt là vị trí nhân viên chế biến thủy sản. Và quần áo đồng phục, đồ bảo hộ lao động cho nhân viên làm việc ở kho đông lạnh cũng quan trọng không kém.

- Quần áo bảo hộ  vào kho đông  lạnh làm trong ngành thủy sản phải đảm bảo giữ được độ ấm, dầy, không thấm nước, không ướt, không bám bụi, đủ size và dễ dàng mặc để nhân viên làm việc trong kho đông suốt nhiều giờ cũng không bị sốc nhiệt, cảm lạnh.

-Nhu cầu sử dụng và mặc quần áo kho lạnh càng ngày càng nhiều, thế nên tìm kiếm nhà sản xuất, phân phối, cung cấp quần áo kho lạnh ở Việt Nam cũng nhiều vô kể nhưng không hẳn đâu là xưởng sản xuất tận gốc. Cùng bảo hộ cao cấp Việt An tìm hiểu nhà sản xuất quần áo kho đông lạnh số 1 tại Việt Nam nhé !

1. Quần Áo Bảo Hộ Làm Việc Trong Kho Đông Lạnh :

💥Mô tả Sản phẩm :

-Quần áo bảo hộ kho lạnh (quần áo chống lạnh ) có tên tiếng Anh là cold storage clothes của Việt An uniform sản xuất –nhà sx và cung cấp bảo hộ lao động , là công ty có các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong ngành bảo hộ lao động lâu đời. Chuyên cung cấp  dịch vụ chuyên nghiệp, sản phẩm kho lạnh chất lượng, uy tín đã ra đời suốt 1 thập kỷ tại Việt Nam.

-Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm, mà còn cả dịch vụ thương hiệu! Việt An uniform  phục vụ tổng cộng hai sản phẩm đồ kho lạnh chính là : , quần áo kho lạnh được sử dụng bằng  bông có độ đàn hồi cao, dễ  giặt quần áo hoặc chạm nước sau khi khô, vẫn giữ được độ dày và bông như mới, độ bền lâu, giữ ấm tốt.

-Một chiếc áo kho lạnh  khác được  sử dụng công nghệ chất lượng 3 m, không chỉ ánh sáng và ấm áp, công nghệ nước ngoài mới nhất, để đảm bảo rằng bạn sẽ không bị cảm lạnh dưới âm độ 30C. Trọng lượng nhẹ, không dễ nấm mốc, loại bồn chứa tháo rời khỏi quá trình rửa, cường độ nén cao, có thể ngâm nước có thể tháo và rửa, và chứng nhận chất lượng 3m.

-Điều khoản thanh toán: Thanh toán trước 50% khi tạm ứng, và thanh toán 50% còn lại khi nhận đủ quần áo kho đông lạnh của Việt An chúng tôi.

-Cho phép kiểm tra sản phẩm kỹ càng, bóc hàng, mở thùng trước khi thanh toán để thuận tiện cho khách hàng dễ dàng check sản phẩm kỹ lưỡng hơn.

+Quần áo kho lạnh được may bằng vải polyester không thấm nước, trơn, không bám bụi, dễ sử dụng .

+Lớp bên trong của quần áo kho lạnh là lớp bông ( thông thường là bông gòn tự nhiên được sơ chế kỹ lưỡng khi ép vào quần áo sẽ không bị cộm và cứng ) là loại bông cao cấp được sản xuất riêng dành cho quần áo kho lạnh của Việt An chúng tôi giúp giữ ấp tuyệt đối, người mặc sẽ không lo lạnh khi làm việc trong kho thủy sản nhiều giờ.\

+Mặc dù vậy, khi nhân viên của bạn thường xuyên ở trong kho đông lạnh ở nhiệt độ âm độ C cần phải mặc đồ kho lạnh có lớp nỉ bên trong cùng để tránh tình trạng bị ẩm mốc, hôi, làm sao có thể rút thấm mồ hôi và thoát nhiệt là 1 trong những đặc điểm tối ưu của áo khoác kho lạnh Việt An.

+Áo khoác kho lạnh được cải tiến khi may bằng áo măng tô dài như áo choàng để dễ sử dụng và thuận tiện tháo ra khi máng lên sau khi mặc.

+Áo khoác kho lạnh có nón là sự kết hợp hoàn hảo để giữ đầu của bạn được bảo vệ, an toàn trong suốt quá trình làm việc.

-Lưu ý trang bị thêm găng tay phòng lạnh chất lượng cao để đôi tay không bị tê buốt.

-Và cả đôi ủng chống lạnh cao cấp để an toàn và tránh trơn trượt trong kho đông lạnh nhiệt độ âm độ C kia.

👉Nhà sản xuất quần áo kho lạnh ở TP.HCM ?

👉Nơi bán quần áo kho lạnh giá rẻ nhất TP.HCM ?

👉Quần áo kho lạnh may theo yêu cầu có được không ?

👉Áo khoác kho lạnh có dài không ? cần mua áo khoác măng tô kho lạnh , ở đâu bán ?

👉Quần áo kho lạnh giá cực rẻ và rẻ ở đâu bán ?

👉Số điện thoại quần áo kho lạnh ở tp.hcm ?

2.Nhà Sản Xuất- Cung Cấp Quần Áo Kho Lạnh Cực Ấm Trong Ngành Thủy Sản :

-Bảo hộ cao cấp Việt An là công ty  may mặc chuyên nghiệp trong việc sản xuất, cung cấp quần áo kho lạnh giữ ấm cho nhân viên kho đông lạnh cực rẻ và rất bền!

- Chúng tôi là một nhà sản xuất quần áo bảo hộ lao động theo yêu cầu chuyên nghiệp – uy tín với các sản phẩm đáp ứng tất cả các mùa : hè, xuân , mùa thu và mùa đông.

-Việt An uniform có nhà máy sản xuất quần áo, dịch vụ kỹ thuật, thiết kế và tư vấn quần áo đồng phục cao cấp, đồ kho lạnh thời trang với nhiều mẫu mã đẹp và giá thành rất rẻ so với thị trường.

-Sản phẩm kho lạnh là 1 trong những best seller của Việt An uniform trong việc cung ứng dịch vụ tốt, sản phẩm tốt, chất lượng tốt, bền đẹp và nhanh nhất thị trường đồng phục hiện nay. Với thâm niên 10 năm trong ngành may mặc, chúng tôi chuyên sản xuất quần áo kho lạnh đủ kiểu dáng, màu sắc, thời trang và màu sắc cho bạn lựa chọn.

-Việt An uniform chúng tôi cam kết :

Thực hiện đúng cam kết đúng các điều khoản đã ký trong hợp đồng, với dữ liệu cực đã bàn bạc thỏa thuận và tiến hành thật  nhanh để hoàn thành sản phẩm đồng phục  lấy lòng khách hàng bằng chất lượng và đường kim mũi chỉ !

1: Hình ảnh chỉ mang tính chất tham khảo và nhiều kiểu dáng, loại vải để lựa chọn. Hơn +9.000 mẫu quần áo đồng phục đẹp khách hàng có thể thảm khảo qua : www.vietanuniform.com nhiều hình ảnh đẹp chờ bạn.

2: Có thể cung cấp thật tế mẫu để khách hàng  tham khảo khi khách có nhu cầu xem. Việt An uniform có đội ngũ nhân viên đông sẵn sàng mang mẫu, cataloge sẵn có đến tận nơi cho khách hàng xem và lựa chọn.

3: Giá cả : giá cả tùy theo kiể dáng, phong cách, vải khách hàng chọn và để biết giá cả chính xác , xin vui lòng call 0934.424.525 Ms Chi sẽ tư vấn 24/7 suốt tuần.

4: Chào mừng các bản vẽ và mẫu tùy chỉnh, có nhiều phong cách để lựa chọn qua : www.quanaobaohocaocap.net tại đây chúng tôi có nhiều mẫu thiết kế market cho bạn tham khảo về mẫu đồng phục.

5: Theo yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ cung cấp quá trình giá cả hợp lý nhất. Cam kết giá rẻ nhất thị trường .

6: Có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng của các loại quần áo, màu sắc, kiểu dáng chỉnh sửa bất kỳ yêu cầu nào khách hàng mong muốn.

7.Chế độ bảo hành trong suốt 6 tháng đường kim mũi chỉ!

Việt An Uniform  - Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp cho bạn ! www.vietanuniform.com  

Bài viết liên quan