NHƯ THẾ NÀO LÀ MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN CHẾ BIẾN THỰC PHẨM ĐẠT CHUẨN AN TOÀN ?

NHƯ THẾ NÀO LÀ MẪU ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN CHẾ BIẾN THỰC PHẨM ĐẠT CHUẨN AN TOÀN ?

-Ngày nay, khi các nhà phân phối và người tiêu dùng ngày càng có yêu cầu cao hơn, các cơ sở sản xuất thực phẩm cần có các phương pháp quản lý mới như HACCP và ISO 22000. Theo dữ liệu từ Hiệp hội Hóa học Tóc Nhật Bản, một người rụng trung bình 55 sợi tóc mỗi ngày. Nếu bạn làm việc tại một cơ sở sản xuất với 8 giờ làm việc và 100 nhân viên, điều này có nghĩa là 1834 sợi tóc sẽ rụng mỗi ngày. Đó là điều thật kinh khủng mà mỗi chúng ta hằng ngày không bao giờ quan tâm và nhận biết được. 

-Tai nạn nhiễm bẩn tóc là một trong những vấn đề đáng lo ngại nhất đối với người quản lý chất lượng tại các cơ sở sản xuất thực phẩm. Các ngành chế biến thực phẩm cần đảm bảo rằng không có bụi bẩn, tóc, bất kỳ vật dụng nhỏ nào rơi rớt trong quá trình công nhân chế biến thực phẩm làm việc. Bằng cách xem xét kỹ lưỡng việc xử lý để ngăn bụi, tóc thoát ra từ lớp sơn trắng, đồng phục của  chúng tôi đã có thể đạt được độ bền tối ưu hóa với dây chuyền sản xuất công nghiệp thực phẩm mà không lo sợ thực phẩm bị nhiễm khuẩn, bụi bẩn.

-Đương nhiên, ý tưởng tương tự cũng áp dụng cho  nón mũ thực phẩm - thủy sản, và không chỉ tóc mà cả sợi chỉ cũng không được phép trộn vào. Để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong ngày thực phẩm, chúng tôi lựa chọn những mẫu quần áo thực phẩm thủy sản chất lượng cao với bề mặt vải là lớp polyester trơn chống thấm, chống bám bụi bẩn và đặc biệt trơn mịn tuyệt đối. Cùng đồng phục Việt An điểm qua những tiêu chí về đồng phục thực phẩm đạt tiêu chuẩn tốt nhất hiện nay!

1.Đồng Phục Công Nhân Thực Phẩm Phải Được Làm Từ Chất Liệu Vải Thoáng Mát - Hút Thấm Mồ Hôi :

-Chất liệu vải để may đồng phục công nhân thực phẩm được khuyến cáo nên dùng loại vải mềm, mịn có thành phần cotton cao nhằm hút thấm mồ hôi cực nhanh để đảm bảo mồ hôi không rơi rớt trong nhà máy, xí nghiệp nơi công nhân thực phẩm làm việc. Nguyên liệu vải để sản xuất những bộ quần áo đồng phục này thành phần chính là cotton. 

+ Thấm hút mồ hôi

+Làm khô nhanh

+ Cảm giác mát mẻ

+Hấp thụ mồ hôi và hơi ẩm nhanh chóng và khuếch tán nhanh vào không khí nên luôn tạo cảm giác thoải mái khi chạm vào.

+Nó loại bỏ nhiệt bốc hơi và mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ, dễ chịu khi làm 

-Bí quyết để lựa chất liệu vải thấm hút mồ hôi và nhanh khô hãy liên hệ đồng phục Việt An để được hướng dẫn lựa chọn chất liệu vải cực mát, an toàn trong môi trường làm việc của nhà máy thực phẩm mình nhé.

2.Đồng Phục Công Nhân Thực Phẩm Phải Được Làm Từ Chất Liệu Vải Có Độ Bền Cao 

-Đồng phục công nhân thực phẩm với nhiều chất liệu vải được ưa chuộng nhất hiện nay như vải kate, kaki, cotton, thun lạnh, cashme, nylon, xi, ford...tuy vậy loại vải có độ bền cao và được tái sử dụng lên đến 365  lần trong năm là loại vải kaki có chứa thành phần 100% cotton có độ co giãn cực tốt, co giãn và bền cao. Vì công nhân thực phẩm thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm đông lạnh, thịt cá trứng sữa, mỹ phẩm... các vật phẩm này chưa qua chế biến sẽ cần xử lý nên rất dễ bám bụi bẩn, vết dơ và việc giặc tái sử dụng những quần áo đồng phục thực phẩm này đòi hỏi vải may phải là loại vải bền để có thể sử dụng lâu dài.

-Đồng phục thực phẩm có độ bền cao còn giúp tiết kiệm kinh phí cho Doanh nghiệp, không phải thường xuyên thay đổi đồng phục. Tại Việt An chúng tôi có chính sách bảo hành đồng phục thực phẩm cho quý khách hàng với thời gian lên đến 12 tháng. Những bộ đồng phục công nhân thực phẩm đặt may tại Việt An luôn được bảo hành đường kim mũi chỉ, dây kéo, nút bấm, miếng dán... Vì thế, khi khách hàng đặt mua đồng phục thực phẩm không còn lo lắng về chế độ bảo hàng hư hỏng nữa đã có Việt An lo về kinh phí sửa chữa.

3.Đồng Phục Công Nhân Thực Phẩm Phải Được Thiết Kế Tối Ưu Đảm Bảo An Toàn Trong Nhà Máy Chế Biến Thực Phẩm :

-Tất cả những mẫu đồng phục công nhân thực phẩm phải đảm bảo tiêu chí thiết kế ôm gọn cơ thể, thoải mái vận động, nhưng tuyệt đối không được để tóc, bụi bẩn rơi rớt khi đang làm việc. Để làm được điều đó, mẫu đồng phục thực phẩm cần được lên market trước khi sản xuất hàng loạt. Bằng việc chỉnh sửa trên mẫu thiết kế với kiểu dáng ôm sát đầu, loại áo khoác thực phẩm phải là loại áo tay dài có bo thun dầy ở tay. Áo khoác thực phẩm dài tay thông thường là kiểu dáng cổ trụ có dây kéo dài xuống hông áo, bên tay trái có dắt viết được. Phần nón có thể dính liền với áo khoác thực phẩm hoặc là nón mũ thực phẩm tách rời. 

-Riêng quần thực phẩm phải là loại quần dài có bo thun dầy ở ống chân, quần lưng thun có cột dây để co giãn thoải mái khi vận động. 

-Ngoài ra, bộ trang phục thực phẩm cho công nhân mặc khi làm việc còn được kết hợp với giầy phòng sạch và găng tay y tế để đảm bảo vệ sinh toàn thực phẩm tối đa nhất. 

-Trên đây chỉ là những sơ bộ mà Việt An điểm sơ qua về những tiêu chí để có những bộ quần áo thực phẩm đạt tiêu chuẩn khi sử dụng. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo rằng, bạn cần liên hệ với đội ngũ chuyên gia của Việt An để được tư vấn lựa chọn chất liệu vải, lên market sơ bộ trước khi quyết định may bộ đồng phục thực phẩm theo phong cách riêng biệt của công nhân tại nhà máy của bạn, 

-May đồng phục Việt An- địa chỉ đáng tin cậy cho việc lựa chọn nơi sản xuất quần áo công nhân thực phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng! Việt An với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất đồng phục thực phẩm, chế biến thủy sản. Chúng tôi đã sản xuất hơn 1,00,000 ( 1 triệu )  bộ đồng phục thực phẩm thủy sản tính tới thời điểm hiện tại. Hàng năm tại cửa hàng chúng tôi, có hơn 100,000 bộ đồng phục công nhân thực phẩm- thủy sản được bán ra với nhiều mẫu mã từ đơn giản cho đến thiết kế cầu kỳ. 

-Các bộ đồng phục thực phẩm của chúng tôi đều được xử lý vải trước khi sản xuất hoàn thiện 1 bộ đồng phục. Am hiểu về ngành công nghiệp thực phẩm - thủy sản, nên các chuyên gia về đồng phục tại Việt An chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn những sản phẩm đồng phục phù hợp nhất với nhà máy nơi bạn làm việc giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, đồng thời là bộ đồng phục mang phong cách thương hiệu riêng của chính công ty bạn.

-Đừng ngừng ngại và quẳng lo âu đi, hãy liên lạc với đội ngũ nhân viên đồng phục của chúng tôi để lựa chọn điều tốt nhất cho chính bạn! 

Đồng phục Việt An luôn nỗ lực từng ngày để mang đến những sản phẩm đồng phục chất lượng và an toàn nhất cho mọi Doanh Nghiệp.

                                                                                                               Biên Tập - Phạm Quỳnh Anh 

                                                                                                             Nguồn- Việt An Uniform .

Lượt xem: 1
Danh mục sản phẩm