Danh mục

Tin mới nhất

THỊ TRƯỜNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI VIỆT NAM MÙA DỊCH COVID - 19

THỊ TRƯỜNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG TẠI VIỆT NAM MÙA DỊCH COVID - 19

-Năm 2020, đại dịch covid-19 ảnh hưởng kinh tế toàn cầu tất cả các ngành nghề đều bị tác động nghiêm trọng trong. Với ngành bảo hộ lao động lại là ngành nghề đặc thù có nhiều sản phẩm bảo hộ cá nhân, bảo hộ thân thể lao động nên chẳng những không bị ảnh hưởng mà còn là nguồn cung thiết yếu cho các y bác sĩ, bệnh nhân, người dùng sử dụng các thiết bị an toàn cá nhân chống dịch vượt qua mùa dịch .

1.Sử Dụng Bảo Hộ Lao Động Trong Mùa Dịch Covid-19 :

-Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều ngành, nghề vẫn phải tiếp tục hoạt động; trong đó có nghề giao hàng, bán hàng, vận chuyển hàng hóa, thức ăn, thức uống, đồ bảo hộ chống dịch, quầy thuốc… là nghề tiếp xúc trực tiếp với nhiều khách hàng, dễ có nguy cơ bị lây nhiễm cao. Do đó, bảo hộ cao cấp Việt An khuyên  các doanh nghiệp cần tăng cường biện pháp bảo hộ lao động, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động .

-Theo ghi nhận tại các đơn vị làm dịch vụ chuyển phát hàng hóa trong mùa dịch bệnh mà bảo hộ Việt An biết được , số lượng người mua hàng online tăng cao hơn so với cùng kỳ. Trung bình, mỗi nhân viên giao hàng phải vận chuyển từ 50 đến 60 đơn hàng/ngày; do đó, các nhân viên giao hàng phải tiếp xúc với khách hàng nhiều hơn. Anh An, nhân viên giao hàng của Bưu điện tỉnh chia sẻ: “Trong mùa dịch bệnh này, tôi khá lo lắng; nhưng với trách nhiệm và công việc, tôi vẫn nhận giao hàng cho khách.

-Trong quá trình làm việc, tôi luôn đeo khẩu trang, dùng nước sát khuẩn để bảo vệ cho chính bản thân mình cũng như khách hàng. Nhà tôi cũng có con nhỏ, trước khi về nhà, tôi phải thay quần áo sạch sẽ, rửa tay, bỏ khẩu trang thì mới có thể bế và chăm sóc con được”. Chị Chi, một khách hàng ở Tân Bình, cho biết: “Tôi hay đặt mua hàng online, nhất là trong mùa dịch bệnh này, thấy nhân viên giao hàng họ tuân thủ các quy trình bảo vệ sức khỏe như đeo khẩu trang, rửa tay, tôi cũng yên tâm hơn khi nhận hàng”.

-Năm nay, nối lo của các doanh nghiệp không chỉ là doanh số kinh doanh nữa mà là bảo đảm sức khỏe cho người lao động trong mùa dịch bệnh được an toàn nhất. Ngoài việc tuyên truyền các biện pháp phòng, chống như chỉ dẫn của Bộ Y tế, nhiều doanh nghiệp đã tăng cường trang bị phương tiện bảo vệ cá nhân cho NLĐ phải thường xuyên tiếp xúc với khách hàng, như: Khẩu trang, nước sát khuẩn, quần áo bảo hộ lao động, quần áo chống dịch, áo phòng dịch, áo choàng phòng dịch...

-Ngoài nghề giao hàng, còn các ngành nghề khác cũng phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng như nhân viên bán hàng trong siêu thị, cửa hàng, lễ tân,… cũng rất cần được trang bị đồ bảo hộ lao động đầy đủ.

2. Thị Trường Bảo Hộ Lao Động Tại Việt Nam Mùa Dich Covid-19 :

-Thị trường bảo hộ lao động tại Việt Nam mùa dịch covid-19 năm 2021 vẫn còn sôi động và nhộn nhịp do nhiều doanh nghiệp chuyển hướng kinh doanh đón đầu cơ hội sản xuất quần áo chống dịch, quần áo bảo hộ y tế, quần áo dùng 1 lần, khẩu trang kháng khuẩn … nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng không bị cháy hàng để đảm bảo an toàn và sức khỏe mùa dịch covid-19 như hiện nay.

-Đã đến lúc chứng tỏ Việt Nam cũng xuất sắc trong giải quyết các thách thức kinh tế!

-Thật tế cho thấy, ngành may mặc tại Việt Nam không thua kém bất kỳ nước nào trong khu vực Đông Nam Á thậm chí tay nghề công nhân chúng ta còn có phần vượt trội hơn. Chính bản tính kiên nhẫn, chịu thương chịu khó của người Việt Nam mà hàng ngàn Doanh nghiệp lớn đến mở khu công nghiệp sản xuất sản phẩm hàng may mặc xuất khẩu sang các nước Châu Âu, Mỹ, Úc, Canada…

*Mùa dịch Covid-19 các công ty bảo hộ lao động bán gì ?

-Ngoài các sản phẩm bảo hộ lao động, phòng cháy chữa cháy, thiết bị phòng sạch, quần áo đồng phục, áo thun, áo mưa, quần áo bảo hộ lao động… thì rất nhiều công ty bảo hộ đã chuyển hướng kinh doanh sản phẩm mới đó là quần áo bảo hộ y tế, quần áo dùng 1 lần, quần áo phòng dịch, khẩu trang y tế, khẩu trang phòng độc, khẩu trang 3M, quần áo chống hóa chất, quần áo phòng dịch, dung dịch rửa tay sát khuẩn… nhằm bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người dùng giảm thiểu virut corona tấn công.

-Thời điểm dịch covid-19 lây lan toàn cầu, hàng triệu Doanh Nghiệp trên thế giới trong ngành may mặc, kinh doanh đồ bảo hộ chuyển hướng may quần áo chống dịch, quần áo bảo hộ y tế ngoài việc đáp ứng đủ số lượng nguồn cung cho nhà nước, bệnh viện, công ty, trường học… rất nhiều Doanh nghiệp lớn đã nhanh trí mở rộng quy mô sản xuất để xuất khẩu quần áo chống dịch, quần áo y tế, khẩu trang phòng dịch xuất khẩu đi các nước Châu Âu, Mỹ, Úc với đầy đủ giấy kiểm định, giấy tờ xuất khẩu lưu hành đầy đủ.

*Quần áo phòng dịch chống dịch thời covid-19 :

Những quần áo y tế phòng dịch dùng thời covid-19 gồm :

Quần áo phòng dịch dùng 1 lần – quần áo rời quần gồm 2 màu trắng và xanh .

Quần áo phòng dịch dùng 1 lần – coverall màu xanh hoặc xanh .

Áo choàng phòng dịch 1 lần trắng hoặc xanh đủ size.

-Tính đến thời điểm hiện tại, dịch Covid-19 (Corona) đang diễn ra “khủng khiếp”, vẫn chưa có một loại vacin nào có thể kiểm soát được. Mỗi ngày chúng ta đều nghe tin tức về số người nhiễm bệnh, số người tử vong mà đến sợ hãi.

-Và cứ như vậy, dịch bệnh vẫn lây nhiễm qua đường hô hấp và lan nhanh khắp mọi nơi. Chỉ cần 1 người nhiễm bệnh là có thể lây chéo đến một cộng đồng lớn. Đó là lý do chúng ta phải tự bảo vệ bản thân mình như một cách chống dịch và bảo vệ người thân, bạn bè, mọi người xung quanh tốt nhất.

-Một trong những biện pháp phòng ngừa lây nhiễm Corona chính là trang bị quần áo phòng dịch. Sẽ có nhiều người chưa biết rõ sản phẩm này là gì, đặc điểm ra sao thì hãy đọc bài của bảo hộ Việt An nhé!

3.Những Loại Bảo Hộ Cá Nhân Cần Dùng Khi Đi Máy Bay :

Khẩu trang y tế chống dịch hoặc khẩu trang vải, khẩu trang phòng độc.

Găng tay y tế chống dịch hoặc găng tay thun .

Quần áo chống dịch dùng 1 lần ( áo liền quần có nón )

Kính chống hóa chất chống dịch .

Bọc giầy dùng 1 lần dùng để chống dịch khi đi máy bay.

Dung dịch sát khuẩn rửa tay phòng chống dịch hoặc xà bông vệ sinh tay liên tục để tránh vi khuẩn corona nguy hại cở thể chúng ta .

4.Mua Quần Áo Chống Dịch Ở Đâu Chất Lượng – Có Kiểm Định Đầy Đủ ?

-Quần áo phòng dịch hay còn gọi là đồ phòng dịch, quần áo phòng sạch, quần áo chống tĩnh điện, quần áo vải không dệt dùng 1 lần,… Sản phẩm có khả năng chống tĩnh điện tốt, giúp loại bỏ sự ảnh hưởng của các hạt tĩnh điện gây ra cho các thiết bị điện tử.

-Một tính năng đặc biệt phải kể đến của trang thiết bị này chính là chống được dịch bệnh bằng cách ngăn ngừa sự xâm nhập của các dịch, nước bọt có chứa virus đi vào hệ hô hấp nhờ thiết kế siêu kín, bảo vệ toàn bộ cơ thể tối ưu.

*Combo quần áo phòng dịch tại bảo hộ lao động Việt An gồm: Khẩu trang,Găng tay,Kính,Quần áo full mũ trùmvàBọc chân.

Màu sắc:Trắng, xanh dương, xanh lá, vàng, tím, hồng

Hàng đầy đủ giấy tờ như sau:

+ Giấy chứng nhận CE, lưu hàng tự do các nước châu Âu

+Giấy chứng nhận ISO 13485: 2016

+ Giấy CN thực hành Sx_ GMP

+ Phiếu Xuất kho

+ Phiếu tiếp nhận HS công bố tiêu chuẩn áp dụng của trang thiết bị y tế loại A

+Bản công bố tiêu chuẩn Chất lượng .

-Trước tình hình dịch Covid-19 nước ta đang lây lan khủng khiếp, đừng vì sự chủ quan của mình trong quá trình phòng chống dịch bệnh mà gây ra những hậu quả đáng tiếc về sau.

-Hãy trang bị ngay bộ quần áo phòng dịch với combo đầy đủ, giúp bảo vệ bản thân toàn diện. Đó chính là cách bạn đang trân quý tính mạng cũng như sức khỏe của người thân gia đình!

Nếu bạn còn điều gì chưa rõ, hãy comment trực tiếp bên dưới bài viết. bảo hộ lao động Việt An sẵn sàng phục vụ quý khách !

 

Bài viết liên quan