BẢNG SZIE QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Đồng Phục Cao Cấp Việt An -  hướng dẫn bạn  cách chọn SZIE QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG  NAM & NỮ : 

BẢNG SZIE QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG 

Đồng phục bảo hộ lao động hay gọi ngắn gọn là đồng phục bảo hộ là trang phục được trang bị riêng cho người lao động khi làm việc. Chúng có nhiệm vụ bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân nguy hiểm trong quá trình thực hiện công việc như: nhiệt, dầu mỡ, các mẩu vỡ vật liệu… Tùy vào điều kiện từng môi trường và tính chất công việc khác nhau mà đồng phục bảo hộ sẽ được may khác nhau.

*Công Dụng Và Đặc Điểm : 
-Công dụng chính của đồng phục bảo hộ là đảm bảo cho người lao động được an toàn và thoải mái khi thực hiện công việc. Vai trò của nó rất quan trọng, chính vì thế với hầu hết tất cả ngành nghề và công ty, việc mặc đồng phục bảo hộ lao động là điều bắt buộc. Ngoài công dụng bảo vệ, đồng phục bảo hộ còn tăng tính chuyên nghiệp cho công ty và tinh thần đoàn kết giữa mọi người với nhau, giúp tăng năng suất lao động hơn.
Có hai đặc điểm chính của loại trang phục này cần phải đáp ứng đó là: an toàn chắc chắn và thoải mái.


1.An toàn, chắc chắn : 
Vì có tác dụng bảo vệ nên độ bền và sự chắc chắn của trang phục là yêu cầu đầu tiên mà quần áo bảo hộ phải đáp ứng. Chính vị thế nên chất liệu vải dùng để may phải dày, nhất là đối với một số ngành nghề đặc thù như xây dựng, cơ khí, khai thác khoáng sản… thì yêu cầu về độ bền quần áo bảo hộ lao động lại càng cao. Vì thế, đối với đa số các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực trên, thì việc lựa chọn đơn vị cung cấp đồng phục bảo hộ lao động lại càng khắt khe.
Việc mua các bộ quần áo có sẵn là rất hạn chế (trừ trường hợp thiếu khuyết vài bộ do các lý do khách quan), hầu hết các công ty doanh nghiệp đều lựa chọn may đồng phục bảo hộ lao đông cho nhân viên của mình. Việc này có rất nhiều ích lợi như:


Được may theo ý muốn. Tại Đồng phục Việt An , Quý khách sẽ được thiết kế theo yêu cầu hoàn toàn miễn phí, đến khi nào bạn vừa ý thì thôi.
Được tự do lựa chọn chất liệu vải. Ngoài ra Việt An -  nhận may từ số lượng ít cho đến số lượng lớn nên bạn có thể kiểm soát được tài chính theo ý muốn. Một số nơi bắt buộc bạn phải may với một số lượng quần áo nhất định, điều này sẽ khiến bạn bị lãng phí tài nguyên không cần thiết.
Được in thêu logo trực tiếp tại đơn vị sản xuất, giúp giảm giá thành. Khi bạn mua hàng có sẵn thì nếu muốn in thêu thêm logo thì bạn lại phải đem gia công ở một bên thứ ba khác, vừa mất tiền đắt hơn lại mất thời gian
Kiểm soát được chất lượng may. Tại Công ty may đồng phục Việt An bạn sẽ được chúng tôi may mẫu một bộ quần áo bảo hộ trước để kiểm duyệt. Sau khi bạn hoàn toàn đồng ý với từng đường kim mũi chỉ thì chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt y chang như mẫu trên. Cho nên đến với workwear Việt An , các Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, vì sản phẩm không phải là của chúng tôi, mà đó chính là sản phẩm của các bạn, do chính bạn tạo nên.


Có quyền làm việc trực tiếp với công ty sản xuất. Điều này tưởng chừng đơn giản nhưng thật ra rất quan trọng. Có rất nhiều công ty, đại lý trên thị trường, trong đó số lượng các công ty thương mại, trung gian không phải là ít, chắc bạn không muốn phải mua hàng, đặt hàng qua một bên thứ ba chứ? (Xui rủi thế nào có khi bạn đặt hàng phải bên thứ n cũng nên). Cho nên, nếu “lỡ như” bạn đọc được bài viết này thì xin chúc mừng cả bạn và chúng tôi: bạn đã tìm được công ty may đồng phục bảo hộ lao động trực tiếp và chúng tôi được chào đón một khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, chúng tôi luôn có chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thân thiết, lâu năm.


2.Thoải mái , dễ vận động : 
Bất kì bộ trang phục nào cũng đều có yêu cầu đó. Tuy nhiên do đặc thù tính chất vải may đồng phục bảo hộ lao động nên việc đảm bảo sự thoải mái cho người mặc là khó hơn so với các loại trang phục khác. Cho nên tiêu chí đánh giá cũng có chút thay đổi để phù hợp với loại áo quần này. Các yêu cầu cơ bản là: vải dễ thấm hút, thoát nhiệt tốt và dễ hoạt động tay, chân. Do đó bạn thường thấy ống tay áo và ống quần thường to, rộng, có nhiều túi và chi tiết phụ kiện để dễ mang theo phụ kiện lao động (như bút, viết, cờ lê, mỏ lết, đinh vit…)
Phân Loại
Dựa vào nhu cầu và đặc điểm khách hàng mà chúng tôi từng phục vụ và nghiên cứu, chúng tôi phân loại đồng phục phục bảo hộ làm 6 nhóm nhỏ sau để Quý khách dễ chọn lựa hơn, tiết kiệm thời gian hơn
Quần áo kĩ sư – kĩ thuật .

Lượt xem: 334
Danh mục sản phẩm