CHỌN MẪU ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐƠN GIẢN CHO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG !

CHỌN MẪU ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐƠN GIẢN CHO CÔNG NHÂN XÂY DỰNG !
-Công ty may đồng phục Việt An – tự hào là nhà sản xuất quần áo đồng phục chất lượng cao và uy tín số 1 tại Việt Nam!
-Quần áo bảo hộ lao động tại Viet An Uniform với nhiều kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ mặc thoải mái và dễ dàng thao tác giúp người lao động thuận tiện khi làm việc.


-Trong lĩnh vực lao động sản xuất để đảm bảo người lao động được an toàn thì việc trang bị thiết bị bảo hộ lao động , quần áo bảo hộ hay trang phục bảo hộ laod động là không thể thiếu đối với mỗi xí nghiệp, cơ quan , nhà máy , tổ chức hay bất kể công ty sản xuất nào.
-Tuỳ vào từng môi trường làm việc khác nhau mà mỗi xí nghiệp, cơ quan, tổ chức lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ lao động phù hợp nhất cho người lao động mình .


-Hiện nay với xu thế hiện đại nhiều mẫu quần áo bảo hộ lao động đơn giản được thiết kế nhiều cho người lao động với nhiều lĩnh vực khác nhau như : cơ khí, xây dựng, luyện kim, hàn sì, đúc thép, dầu mỏ…. Và hầu như các công ty xây dựng, cơ khí đó đều lựa chọn những mẫu quần áo công nhân đơn giản nhằm giảm thiểu kinh phí cũng như tăng hiệu quả trong lao động của doanh nghiệp mình.
-Công ty may đồng phục Việt An có xưởng sản xuất với dàn máy điện tử công nghệ Nhật Bản như : máy Brother căn size, máy cắt chỉ tự động, máy khuy nút, máy dập khuy… đều là những máy chất lượng cao hỗ trợ tối đa trong công việc cho người công nhân làm việc tốt nhất.


-Chúng tôi sỡ hữu đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn nỗ lực làm việc hết mình trong công việc nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng , hoàn hảo đồng thời đáp ứng nhu cầu nhanh nhất cho khách hàng.
-Đến với công ty may đồng phục Việt An chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm tin tưởng giao phó cho chúng tôi.Dịch vụ may đồng phục tại Viet An Uniform hoàn toàn xứng tầm với số tiền tương ứng bạn bỏ ra.
-Cùng nhìn ngắm 250 mẫu áo bảo hộ lao động công nhân loại ngắn tay và dài tay may đơn giản từ những chất liệu vải cao cấp như : vải kaki NTT, vải kaki Păngrim Hàn Quốc, Vải Kaki Thành Công , vải kaki thun , vải kaki cotton lạnh , vải vest Mỹ,…. Là những vải cao cấp chất lượng có độ cầm màu tuyệt đối, không rút thấm mồ hôi, không co giãn, không xù lông và tuyệt đối mềm , mịn khi mặc.


-Với những chất liệu vải cao cấp được nhập khẩu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng là 1 trong những ưu thế của công ty đồng phục chúng tôi khi ngày càng khẳng định thương hiệu thêm phát triển vững bền trong lòng khách hàng .
-Với tiêu chí quần áo bảo hộ lao động cho công nhân phải mặc đẹp, chất lượng và bền bỉ.Đội ngũ thiết kế Viet An Uniform chúng tôi luôn nỗ lực làm việc, sáng tạo mỗi ngày để cung cấp 1 dịch vụ tốt nhất cho toàn thể khách hàng khắp mọi miền trên cả nước .
-Quần áo bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng may đơn giản theo kiểu áo bảo hộ lao động cổ bẻ dài tay hoặc có thể ngắn tay , nhưng áo luôn có 2 túi có nắp đậy trước ngực.Nách đường chằn đường chỉ chắc chắn và tinh xảo.Phần nút áo có thể sử dụng bằng nút đồng YKK, HKK, nhằm tôn vinh những chiếc áo bảo hộ lao động đẹp và chất lượng của Viet An Uniform chúng tôi.


-Quần bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng mẫu đơn giản được sử dụng thông dụng nhất hiện nay là quần may kiểu âu đơn giản, có ủi ly, 2 túi xéo trước, 1 túi mổ sau đít và đường dằn chỉ chắc chắn giúp người mặc mạnh dạn trong việc leo trèo lên cao cũng không lo lắng .
-Khi đặt may quần áo bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng tại Viet An Uniform chúng tôi, quý khách sẽ tha hồ lựa chọn mẫu mã để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp mình.


-Bởi lẽ, chúng tôi có đến 10.900 mẫu quần áo bảo hộ lao động cho công nhân lao động tay ngắn và dài tay và cả phối cầu kỳ .Với tiêu chí , quần áo bảo hộ lao động cho công nhân phải đảm bảo tính tiện ích cho người sử dụng mà còn thể hiện được nét lịch lãm, hiện đại , trang nhã chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu vải phù hợp nhất để hoàn thiện nên những bộ đồng phục công nhân lao động .
-Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, để được tư vấn và lựa chọn những bộ quần áo công nhân xây dựng đẹp nhất cho doanh nghiệp của bạn .Còn chần chì gì nữa, nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi :


Ms Quỳnh Anh – 0941.00.1111 Để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Hoặc email : sales@vietansafety.com đội ngũ nhân viên Viet An Uniform chúng tôi sẵn sàng mang mẫu vải, cataloge đến để quý khách lựa chọn mẫu tốt nhất cho doanh nghiệp mình .
*Khi đặt may quần áo bảo hộ cho công nhân xây dựng tại Viet An Uniform , quý khách hàng sẽ được gì ?
+Được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí .
+Được bảo hành sản phẩm 6 tháng đường kim mũi chỉ .


+Được miễn phí in/thêu logo từ 50 cái.
+Được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng >1 triệu.
+Được tham quan nhà máy, xưởng may lớn nhất tại TP.HCM.
-Hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay để được sỡ hữu những bộ quần áo bảo hộ lao động cao cấp và chất lượng nhất hiện nay .
VIỆT AN UNIFORM – CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ VƯƠN ĐẾN 1 TẦM CAO MỚI!


VIỆT AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !
Nguồn – VIỆT AN UNIFORM
Biên Tập – Quỳnh Anh.

Facebook0TwitterGoogle+Share

ABOUT THE AUTHOR: VIETANSAFETY

Lượt xem: 688
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm