CHỌN MÀU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP MÀU VÀNG CAM LÀM ĐỒNG PHỤC CHO CÔNG NHÂN THIẾT KẾ THÊM PHẦN NỔI BẬT!

CHỌN MÀU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP MÀU VÀNG CAM LÀM ĐỒNG PHỤC CHO CÔNG NHÂN THIẾT KẾ THÊM PHẦN NỔI BẬT!


-Nhắc đến quần áo bảo hộ lao động chúng ta thường mường tượng đến những bộ quần áo bảo hộ lao động may truyền thống với những gam màu đơn giản như xanh đen, đen, xanh bích, cam, đỏ , cam, xám, ghi , màu be,…. Tuy nhiên ngày nay, những bộ đồng phục công nhân kiểu truyền thống đã không còn được ưa chuộng nữa mà thay vào đó là những bộ quần áo bảo hộ cao cấp theo mẫu mã đẹp, sang trọng và đẳng cấp hơn.


-Để giúp công nhân có những bộ quần áo bảo hộ lao động cao cấp chất lượng , đẹp , bền và sang trọng .Viet An Uniform chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất và hoàn mỹ nhất đến tận tay khách hàng .
-Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thiết thực của người lao động, đội ngũ thiết kế Viet An Uniform chúng tôi không ngừng nỗ lực sáng tạo và thiết kế mỗi ngày để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng .


-Quý khách có nhu cầu may đo, thiết kế và mua quần áo bảo hộ lao động hãy truy cập website : www.quanaocongnhan.org / www.dongphuccaocap.org để xem hơn 200 mẫu đồng phục bảo hộ cao cấp mới nhất năm nay do chúng tôi sáng tạo .
-Giờ đây , quần áo bảo hộ cao cấp không đơn thuần là những bộ công nhân may đơn giản áo tay dài, quần dài nữa.Mà giờ đây áo bảo hộ lao động được thiết kế đổi mới theo kiểu cổ trụ cách tân, có nút bấm ở cổ , dãy nút nẹp ẩn được thiết kế thông minh để dấu hàng nút bên trong nhằm làm chiếc áo bảo hộ lao động thêm phần sắc nét, tinh xảo.


-Áo bảo hộ lao động cao cấp mới được sử dụng chất liệu vải kaki cao cấp cùng hàng nút đồng YKK, HKK , dây kéo đồng…. làm nên những chiếc áo bảo hộ thêm hoàn hảo.Ngoài ra, những chiếc áo bảo hộ cao cấp giờ đây được viền màu tinh tế cùng việc đắp túi ở ngực áo, hay nhấn ben ở hông , dằn chỉ chắc chắn ở nách … là những chi tiết quan trọng mà không phải công ty may đồng phục nào cũng chú tâm lưu ý.


-Quần bảo hộ lao động giờ đây được phối nhiều màu sắc đẹp như xanh đen phối vàng cam, be phối vàng chanh, xám ghi phối vàng rực…. đều là những điểm nhấn không thể bỏ qua.Ngoài ra, nút đồng , nút bấm cũng được sử dụng xuyên suốt cho những chiếc quần áo bảo hộ cao cấp nhằm tôn tinh bộ đồng phục cao cấp chất lượng nhất mà người mặc cảm thấy thoả mãn khi sử dụng nó.
-Bạn làm chủ doanh nghiệp?Bạn có muốn hình ảnh doanh nghiệp của bạn nổi bật giữa hàng triệu doanh nghiệp trên thị trường hiện nay ?


Bạn muốn tạo sự khác biệt ?Và tạo nên sự độc đáo – đẹp và lịch lãm… hãy cùng chúng tôi lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ cao cấp tuyệt vời nhất của Viet An Uniform với hàng trăm màu sắc nổi bật như : đỏ phối xám, đỏ phối xanh , xanh nõn chuối phối xanh đen, cam phối màu be, hồng phối xanh đen, xanh bích phối xám , ….


-Với nhiều ngành nghề, lĩnh vực của từng doanh nghiệp , đơn vị mà lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ cao cấp để phù hợp với công việc của công nhân mình .Và lẽ dĩ nhiên, hãy gọi cho chúng tôi : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ hết mình quý khách hàng lựa chọn đúng mẫu đồng phục để cho công ty mình .
*Đặt may đồng phục bảo hộ tại Viet An Uniform bạn sẽ được gì ?
+Được tư vấn và thiết kế hoàn toàn miễn phí .


+Được bảo hành sản phẩm 6 tháng đường kim mũi chỉ .
+Được miễn phí in/thêu logo từ 50 cái.
+Được giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng >1 triệu.
+Được tham quan nhà máy, xưởng may lớn nhất tại TP.HCM.
-Hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay để được sỡ hữu những bộ quần áo bảo hộ lao động cao cấp và chất lượng nhất hiện nay .
VIỆT AN UNIFORM – CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ VƯƠN ĐẾN 1 TẦM CAO MỚI!
                             VIỆT AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !
                                                    Nguồn – VIỆT AN UNIFORM
                                                               Biên Tập – Quỳnh Anh.

Lượt xem: 533
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm