ĐẶT MAY ÁO GHILE BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐẸP VỚI GAM MÀU MỚI DÀNH CHO QUẢN LÝ – KỸ SƯ XÂY DỰNG !

ĐẶT MAY ÁO GHILE BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐẸP VỚI GAM MÀU MỚI DÀNH CHO QUẢN LÝ – KỸ SƯ XÂY DỰNG !

 

 - Áo ghile bảo hộ lao động hay áo ghile bảo hộ thường được sử dụng cho kỹ sư, kỹ thuật, công nhân làm việc ở ngoài công trình thuộc những ngành nghề như xây dựng, giao thông , cứu hoả , cứu hộ, vệ sinh đô thị, điện lực….


 - Công dụng những chiếc áo ghile bảo hộ làm giúp người lao động đựng phụ kiện, điện thoại, bút viết, tuvit.. hay nhiều vật dụng khác đính kèm để công việc của người công nhân, kỹ sư thêm dễ dàng hơn.


 - Viet An Unoform chuyên thiết kế và sản xuất áo ghile bảo hộ lao động đẹp với nhiều gam màu mới nổi bật , tươi sáng như : đỏ, cam, xanh lá, xanh bích, tím. Xám, be, màu nude…. Được thiết kế với những chiếc túi đẹp, đường kim mũi chỉ sắc nét và tinh tế .   

 - Công ty may đồng phục Việt An sinh ra để phục vụ bạn. Việt An Uniform là nơi cung cấp đồng phục uy tín và chất lượng tại Viêt Nam hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này đảm bảo sẽ có giúp bạn có được những chiếc áo ghile bảo hộ đẹp nhất mọi thời đại .

 

 - Việt An Uniform luôn sẵn sàng lòng tư vấn cho bạn mọi lúc mọi nơi. Đến Viet An Uniform bạn luôn có nhiều ưu đãi lớn, chiết khấu cao, hấp dẫn. Vì thế chúng tôi luôn cân nhắc trong việc lựa chọn chất liệu vải, màu sắc, mẫu thiết kế…. tốt nhất cho bạn.
 - Áo ghile bảo hộ có nhiều loại như: áo ghile bảo hộ phản quang, áo ghile phản quang, áo dạ quang bảo hộ, áo ghile kỹ sư, áo ghile nam có nhiều túi, áo ghile bảo hộ, áo phản quang vải lưới, áo ghile công nhân xây dựng … để bạn có nhiều sự lựa chọn. Chính lẽ đó, Viet An Uniform luôn là nhà cung ứng đồng phục uy tín đáng tin cậy cho bạn lựa chọn mẫu áo đồng phục đúng với mong muốn của mình.


 - Phong cách làm việc tại Viet An Uniform luôn thân thiện với khách hàng , tư vấn, thiết kế mẫu miễn phí và nhiệt tình . Vì vậy, bạn hãy yên tâm tìm đến chúng tôi để có đồng phục nhân viên đẹp và riêng biệt nhất nhé.
 - Hãy liên hệ Viet An Uniform chúng tôi qua số hotline : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh hoặc chat gmail : sales.vietanco@gmail.com để được tư vấn với mức giá thấp nhất – chất lượng cao nhất nhé!


 Hoặc truy cập website của chúng tôi : www.baohovietan.com / www.vietansafety.com để xem thêm 200 mẫu áo ghile bảo hộ đẹp và đẳng cấp nhất cho quản lý và kỹ sư xây dựng!
*VIET AN UNIFORM CÓ GÌ CHO BẠN ?
+Thiết kế thời trang sang trọng và đẳng cấp.
+Nguyên liệu nhập khẩu 100% từ Hàn , Pháp bền , chắc.
+Kỹ thuật vắt sổ mới , sạch , thành phẩm hoàn hảo.

​​​


 +Tỉ mỉ đến từng chi tiết , bảo hành đường kim mũi chỉ sắc nét.
 +Chất liệu vải tự nhiên , bền , độ cầm màu tuyệt đối
 +Dich vụ giao hàng nhanh chóng , tận nơi trong vòng 2h
 +Bảo hành 6 tháng kể từ ngày sản xuất
 +Chế độ dịch vụ hậu mãi sau bán hàng.
VIỆT AN UNIFORM CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ VƯƠN ĐẾN 1 TẦM CAO MỚI!
VIỆT AN UNIFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU!
NGUỒN – VIET AN UNIFORM.
BIÊN TẬP – PHẠM QUỲNH ANH.

Lượt xem: 859
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm