ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN BỐC VÁC TẠI ĐỊA CHỈ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG NHẤT TP.HCM !

ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN BỐC VÁC TẠI ĐỊA CHỈ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG NHẤT TP.HCM !


– Bạn là chủ doanh nghiệp ? bạn cần đặt may quần áo bảo hộ cho công nhân bốc vác của doanh nghiệp mình ? Bạn băn khoăn , rối bời với hàng tram ngàn doanh nghiệp mãn nhãn trên thị trường hiện nay ?
– Đừng lo lắng , hãy liên hệ ngay chúng tôi – 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn & hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn đúng sản phẩm quần áo đồng phục chất lượng , đẹp và bền bỉ nhất với môi trường làm việc của doanh nghiệp mình .


– Với những người lao động bốc vác thường xuyên phải làm việc nặng , nắng nóng ngoài trời.Chúng ta nên lựa chọn những mẫu đồng phục có màu sáng như màu be, màu xám khói, màu xanh bích, màu xanh dương, hay màu vàng chanh…. Để tránh bắt ánh nắng , các tia UV cũng như các tác nhân bên ngoài ăn vào da người lao động .
– Thành lập từ những năm 2012, bảo hộ lao động Viêt An luôn cải tiến chất lượng – dịch vụ với tiêu chí – sứ mệnh mang sự an toàn tuyệt đối đến với người lao động Việt Nam.


– Chúng tôi- Việt An Uniform luôn nỗ lực sáng tạo mỗi ngày để mang đến những sản phẩm quần áo đồng phục và cung ứng trang thiết bị bảo hộ lao động bền- chất lượng – phù hợp kinh phí của doanh nghiệp bạn .
– Chúng tôi chuyên cung cấp quần áo bảo hộ lao động các ngành nghề như : quần áo công nhân xây dựng, quần áo công nhân cơ khí, quần áo công nhân dầu khí, quần áo công nhân vệ sinh, quần áo công nhân bốc vác, quần áo công nhân tài xế lái xe, quần áo bảo vệ, đồng phục bệnh viện , đồng phục học sinh,đồng phục công sở, quần áo bảo hộ lao động , quần áo chống hoá chất , quần áo phòng sạch, quần áo dùng 1 lần, quần áo chống cháy, quần áo chịu nhiệt….


– Với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may quần áo đồng phục chất lượng cao.Chúng tôi tự hào là nhà sản xuất quần áo đồng phục cao cấp số 1 tại Việt Nam hiện nay.
– Trải qua nhiều năm , bảo hộ lao động Viêt An dần trở thành đối tác chiến lược lâu dài của hàng ngàn doanh nghiệp về cung ứng quần áo đồng phục chất lượng cao.Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn khách hàng lựa chọn mẫu quần áo đồng phục đẹp , chất lượng và phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình .


Bảo hộ lao động Việt An chú trọng chọn lọc chất liệu vải kaki cao cấp trọng lượng nhẹ, mát, bền bỉ, rút thấm mồ hôi, không xù lông cùng những thiết kế đơn giản, gọn nhẹ phù hợp với môi trường làm việc của người lao động.
– Với ý tưởng độc đáo , sáng tạo, đổi mới liên tục được đội ngũ nhân viên Việt An lấy từ cảm hứng của người lao động mà từ đó làm nên những bộ sưu tập quần áo bảo hộ lao động chất lượng theo yêu cầu .


– Quần áo bảo hộ cho công nhân bốc vác do Viet An Uniform thiết kế và sản xuất được làm từ chất liệu vải cao cấp kaki Păngrim Neotex Hàn Quốc chất lượng cao với những gam màu tươi sáng như : cam , đỏ phối xám, xanh phối trắng, vàng phối xám, xanh chuối phối xám khói, xanh đen phối xám,…. Là những gam màu tuyệt vời làm nên những bộ quần áo bốc vác hoàn hảo cho người lao động .
– Bảo hộ lao động Viêt An sỡ hữu xưởng may quần áo bảo hộ với dây chuyền sản xuất hiện đại : máy may 2 kim điện tử , máy can size, máy chạy đĩa, máy thùa khuy cút, máy đi bọ, …. Kết hợp với đội ngũ công nhân tay nghề cao luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu số lượng lớn lên đến 100,000 cái / tháng của khách hàng trên khắp cả nước.


– Xưởng may quần áo bảo hộ Việt An may theo quy trình khép kín với mọi công đoạn để may một bộ quần áo bảo hộ từ : chọn vải, vẽ market , may, in thêu logo … đều được Việt An Uniform thực hiện tại xưởng không thuê bất kỳ khâu trung gian nào .
– Vì vậy, khi mua quần áo bảo hộ lao động tại Viêt An Uniform quý khách hàng sẽ mua được gía tốt nhất : giá gốc tại xưởng!
*ĐẶT MAY QUẦN ÁO CÔNG NHÂN BỐC VÁC TẠI VIỆT AN UNIFORM KHÁCH HÀNG SẼ ĐƯỢC GÌ ?


+Giá : giá của Viet An Uniform chắc chắn sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi là công ty may đồng phục có xưởng sản xuất trực tiếp : lấy vải tận gốc – in/thêu/may tại xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào .
+Không hạn chế số lượng : Tại Viêt An Uniform chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng , có thể nhận số lượng ít dù chỉ 1 cái cũng nhận đặt may để đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng trên khắp cả nước .


+Thời gian : may đồng phục tại Viet An Uniform luôn đảm bảo kịp thời nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp. Dàn máy của Viet An Uniform đều là máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút….. Nên sản phẩm đồng phục của chúng tôi có đường may rất sắc nét, chắc chắn và tinh xảo.
+Tất cả các sản phẩm của Viet An Uniform đều được kiểm duyệt đối trước khi giao tận tay cho khách hàng và chúng tôi bảo hành sản phẩm suốt 6 tháng từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm .
                                           NGUỒN : VIỆT AN UNIOFRM.
                                                  BIÊN TẬP – PHẠM QUỲNH ANH.

Lượt xem: 463
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm