ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN XÂY DỰNG CÓ NHỮNG MÀU GÌ?

ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN XÂY DỰNG CÓ NHỮNG MÀU GÌ?

 

Đồng phục công nhân xây dựng có những màu gì phổ biến? Bạn đang muốn đặt mua quần áo công nhân nhưng chưa biết phải chọn màu sắc gì cho nổi bật. Vừa phải thể hiện văn hóa, tinh thần doanh nghiệp, vừa phải giúp tăng độ nhận diện thương hiệu.

Nếu vậy thì bạn đừng vội bỏ qua bài viết này. Bạn sẽ sớm tìm được câu trả lời cho mình đó!

Tầm Quan Trọng Của Màu Sắc Quần Áo Công Nhân Xây Dựng

 

Ngoài chất liệu, kiểu dáng thì màu sắc cũng là yếu tố quan trọng khi quyết định may đồng phục công nhân. Màu sắc là yếu tố tác động đến thị giác người nhìn đầu tiên. Các mẫu đồng phục công nhân có màu sắc nổi bật sẽ giúp để lại ấn tượng tốt hơn trong mắt đối tác. Đồng thời giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn một cách tối ưu nhất. Nhiều khi chỉ cần nhìn thấy màu sắc nào đó là trong đầu bạn đã có liên tưởng đến một thương hiệu.

 Đồng Phục Công Nhân Xây Dựng Có Những Màu Gì?

 

Đặc thù của công nhân xây dựng là làm việc ngoài trời, nắng nóng. Chính vì vậy mà bạn nên hạn chế chọn những gam màu tối như: Đen, xanh tím than, đỏ,… Các màu này hấp thụ ánh nhiệt lớn. Dễ gây cảm giác nóng bức, khó chịu khi công nhân phải làm việc cả ngày dài. Tuy nhiên, những màu quá sáng như trắng lại rất dễ bám bẩn.

 

Các mẫu đồng phục công nhân xây dựng thịnh hành nhất hiện nay thường có màu ghi xám. màu xanh dương, màu vàng cam,… Đây là những màu hết sức nhã nhặn, lịch sự lại hiện đại được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn nhất. Ngoài ra, tùy vào màu sắc biểu tượng, văn hóa doanh nghiệp, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc đặc trưng khác.

 

Bên cạnh đó, các mẫu phối màu đẹp mắt đang là xu hướng của các doanh nghiệp hiện nay. Pha trộn màu sắc sẽ giúp bộ trang phục hiện đại, tinh tế và thời trang hơn.

Có rất nhiều màu sắc đồng phục công nhân xây dựng khác nhau. Tùy thuộc vào văn hóa doanh nghiệp và tính chất công việc mà bạn nên chọn màu sắc phù hợp. Vừa giúp xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, vừa giúp công nhân thích thú, hăng say lao động hơn.

 

Liên hệ ngay với chúng tôi – công ty bảo hộ lao động Việt An để được tư vấn chọn mẫu mã và màu sắc quần áo công nhân xây dựng miễn phí. 

Lượt xem: 288
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm