NHƯ THẾ NÀO LÀ NHỮNG BỘ ĐỒNG PHỤC CHUYÊN NGHIỆP ?

NHƯ THẾ NÀO LÀ NHỮNG BỘ ĐỒNG PHỤC CHUYÊN NGHIỆP ?


-Doanh nghiệp bạn dù có hàng trăm công nhân hay hàng ngàn công nhân cũng đều cần phải trang bị những bộ đồng phục phù hợp với môi trường làm việc cũng như bảo vệ sự an toàn cho người lao động.Ngoài ra, những bộ đồng phục có tôn vinh được hình ảnh đặc trưng của doanh nghiệp bạn.
-Đối với Việt An Uniform chúng tôi, đồng phục không đơn thuần là những bộ quần áo, cái nón, đôi giày… mà nó là sự kết hợp giữa thời trang và thương hiệu . Đồng phục vừa phải đẹp để người mặc cảm thấy tự tin thoải mái, vừa thể hiện hình ảnh mà doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu riêng .


-Việt An Uniform có đội ngũ thiết kế , chính vì thế những sản phẩm đồng phục của chúng tôi đều có đội ngũ sáng tạo, thiết kế mỗi ngày để mang đến những hình ảnh chuyên nghiệp nhất cho khách hàng . Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm hoàn mĩ nhất để xây dựng hình ảnh đẹp – đẳng cấp – chuyên nghiệp cho riêng bạn .
*May đồng phục tại Việt Nam , số lượng dù chỉ 10 cái hãy đến với May đồng phục Việt An!


-Khi có nhu cầu may đồng phục, hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của chúng tôi quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm – tin tưởng khi được lựa chọn những mẫu đồng phục đẹp nhất – chất liệu vải mềm mại – cùng những đường kim mũi chỉ sắc nét , tinh tế trong từng mũi kim may .
-Việt An Uniform chúng tôi là nhà sản xuất đồng phục hàng đầu tại Việt Nam, không chỉ có hơn 8,900 mẫu đồng phục cao cấp mà còn sáng tạo liên tục để tạo ra những mẫu thiết kế mới có giá trị sử dụng cao và mang đến hình ảnh đẹp – đẳng cấp , chuyên nghiệp cùng sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng giúp họ làm việc có năng suất cao nhất .


-Hãy khám phá ngay những mẫu đồng phục của chúng tôi qua hệ thống website :
www.baohovietan.com – www.vietansafety.com
-Những mẫu đồng phục chuyên nghiệp của Việt An Uniform chúng tôi không chỉ là trang phục mà còn là vật bảo vệ an toàn cho người mặc khi làm việc trong điều kiện khắc nghiệt.


-Trên thế giới, nhất là những nước có ngành công nghiệp phát triển như nước Mỹ, Anh , Đức, Nhật, việc trang bị quần áo bảo hộ chuyên dụng cho từng ngành nghề là một trong những tiêu chuẩn đánh giá sự chuyên nghiệp của từng doanh nghiệp .
-Vì thế, sản phẩm đồng phục luôn được yêu cầu rất cao về kỹ thuật may, chất liệu vải, và nhất là kiểu dáng đặc trưng cho phù hợp với từng ngành nghề, công việc, môi trường làm việc của từng doanh nghiệp .


*Bí quyết nào cho việc lựa chọn những mẫu đồng phục chuyên nghiệp cho doanh nghiệp ?
-Quần áo đồng phục là những vật dụng không thể thiếu cho người lao động , công nhân, nhân viên bạn . Ngày nay, xu thế phát triển của thế giới quần áo đồng phục không chỉ là những bộ quần áo thông thường cho công nhân của bạn mặc khi đi làm mà nó còn là hình ảnh chuyên dụng – đẹp để xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp bạn .


-Quần áo đồng phục không đơn thuần bảo vệ cơ thể người lao động khi đi làm mà còn góp phần tạo nên nét văn hoá, nâng cao giá trị và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp cho công ty, đơn vị, tổ chức….
-Quần áo đồng phục cho công nhân , việc đầu tiên là sự thoải mái.Công nhân phải vận động liên tục, vì vậy trang phục của họ phải được tạo ra sự thoải mái , dễ chịu khi mặc từ đó mới giúp họ có tinh thần vui vẻ, lạ quan trong suốt 8 tiếng đồng hồ làm việc dù ngoài trời nắng nóng hay khí hậu khắc nghiệt đang diễn ra .


-Quần áo đồng phục phải phù hợp với tính chất công việc của từng ngành nghề, môi trường công việc vải phải có độ bền sử dụng cao , lâu dài đảm bảo tiện lợi và nâng cao tính an toàn lao động cho người sử dụng và tiết kiệm chi phí thay mới đồng phục cho công nhân .
-Đón chào năm mới, với những mẫu đồng phục cho công nhân thật đẹp, đẳng cấp , chuyên nghiệp nhất… hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn lựa chọn quần áo đồng phục chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn!


Sau cùng hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi : 0941.00.1111 – 02838.151501
Email : sales@vietansafety.com / baohovietan@gmail.com
Website : www.dongphuccaocap.org
www.vietansafety.com / www.baohovietan.com
VIỆT AN UNIFORM – CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ VƯƠN ĐẾN 1 TẦM CAO MỚI !

 

------------------------------------------------------------------
🏘 Trụ sở chính: 29/6A Trần Thái Tông,Phường 15,Quận Tân Bình, TP.HCM
📞Hotline : 0934.424.525 Ms Chi-0914.424.525 Ms Ly.
📩Mail : baohovietan@gmail.com / www.vietanuniform.com 

 

 

Lượt xem: 569
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm