QUẦN ÁO BẢO HỘ THỜI TRANG – TẠI SAO KHÔNG ? XU HƯỚNG MỚI CHO VIỆC LỰA CHỌN QUẦN ÁO BẢO HỘ NĂM 2018!

QUẦN ÁO BẢO HỘ THỜI TRANG – TẠI SAO KHÔNG ? XU HƯỚNG MỚI CHO VIỆC LỰA CHỌN QUẦN ÁO BẢO HỘ NĂM 2018!


 

 - Như chúng ta biết rằng, quần áo bảo hộ cho người lao động như trước đây chỉ đơn thuần là những bộ quần áo công nhân rẻ tiền, chất liệu khô, mỏng, xù lông, ra màu, làm người mặc cảm giác khó chịu và bức bối.
 - Một vài năm trở lại đây, những nhà thiết kế về may đồng phục công sở, văn phòng đang dần hướng đến nhu cầu mới: đồng phục bảo hộ cho người lao động mang phong cách hiện đại, trẻ trung và đầy lịch lãm.


 

 - Cùng với sự phát triển đó, đội ngũ thiết kế của Việt An Uniform chúng tôi đã mạnh dạn cho ra bộ sưu tập QUẦN ÁO BẢO HỘ THỜI TRANG cho người lao động vẫn đảm bảo tính ứng dụng cao nhưng phong cách sành điệu và thời trang giúp người lao động tự tin mỗi ngày đến nơi làm việc.


 - Với Bộ sưu tập QUẦN ÁO BẢO HỘ THỜI TRANG năm 2018 này, đội ngũ thiết kế Việt An Uniform lấy màu sắc chủ đạo là vàng cam, xanh nõn chuối, đỏ tươi và đặc biệt vẫn giữ màu xanh bích huyền thoại để các doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn màu sắc chủ đạo làm quần áo đồng phục cho công ty mình.


 

 - Đối với mỗi cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp.Một bộ quần áo đồng phục chuyên nghiệp sẽ luôn là điểm nhấn uy tín và chất lượng cho doanh nghiệp.
 - Nó là thước đo và khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp mình mà không lẫn lộn vào bất kỳ công ty nào trên thương trường làm ăn.
 - Chính lẽ đó, việc lựa chọn những bộ quần áo đồng phục cao cấp chất lượng cao mang xu hướng thời trang sẽ là 1 trong những lợi thế cho việc phát triển và xây dựng trường tồn doanh nghiệp của mình.


 

 - Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu quần áo bảo hộ thời trang thì hãy liên hệ Việt An Uniform chúng tôi , để được tư vấn và đáp ứng đúng nhu cầu mong muốn của bạn.
 -Quần áo bảo hộ thời trang là những bộ quần áo bảo hộ được cách tân từ những bộ đồng phục bảo hộ truyền thống được phối màu,thiết kế sao cho đầy đủ khi mặc đi làm.


  

 - Những chiếc khuy nút được làm bằng nút đồng thương hiệu YKK hay những nút đánh bộ , dằn chỉ .. đều được thực hiện bằng tay thủ công tỉ mỉ nhằm mang đến một bộ quần áo bảo hộ thời trang chất lượng và hoàn hảo nhất không chê được .
 - Những chiếc áo bảo hộ thời trang đều có túi dắt viết trên 2 cánh tay được dằn chỉ chắc chắn ,tinh tế và sành điệu.


 

 - Ngay cả dây kéo bằng nút đồng cũng được sử dụng bằng phụ kiện cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc để nhằm đảo bảm dây kéo không bị bung chỉ, hư hỏng khi làm việc ở những môi trường có nhiệt độ nóng cao.
 – Nếu để ý chúng ta sẽ thấy những chỗ nắp lật của áo cũng được dằn chỉ chắc chắn và dấu hàng nút bên trong một cách tinh tế và đầy tinh tế.Để nổi bật những bộ đồ bảo hộ của người lao động đường viền áo cũng được phối màu cho phù hợp và làm điểm nhấn cho bộ đồng phục bảo hộ thêm thời trang.


 

 – Quần bảo hộ cũng được xem là 1 trong những phá cách hiện đại và vượt bật ngoài sự mong đợi của ngành đồng phục chúng ta.Những chiếc quần áo bảo hộ thông thường chỉ có 2 túi hộp, 2 túi xéo cùng túi mổ đắp sau đít quần.
 - Nhưng giờ đây, việc lựa chọn những chiếc quần áo bảo hộ thời trang theo phong cách âu giúp người mặc thêm phần sang trọng và lịch lãm .
 - Túi quần được thiết kế sâu hơn và có cả túi đựng phụ kiện, bộ đàm,…khi người lao động làm việc trong những môi trường cần sử dụng các dụng cụ, thiết bị cần thiết và vẫn dễ dàng lấy ra sử dụng .


 

 – Ngoài ra , tui quần bên hông sâu và dài cũng là 1 lợi thế đủ để bỏ những vật dụng dài chẳng hạn như 1 chiếc đèn pin hoặc dụng cụ khác .
 - Chất liệu may những bộ quần áo bảo hộ thời trang do Việt An Uniform thiết kế và sản xuất thì miễn chê.
 - Tất cả những chất liệu vải để phục vụ cho bộ sưu tập đồng phục bảo hộ thời trang này là vải nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất liệu vải mềm , mịn , kaki Păng rim Neotex cao cấp giúp bộ đồ bảo hộ thêm phần chắc chắn và cao cấp.


 

 - Với những sản phẩm quần áo bảo hộ cao cấp và chất lượng luôn làm hài long khách hàng. Việt An Uniform đã và đang được nhiều khách hàng yêu mến và đặt niềm tin về giải pháp đồng phục cho doanh nghiệp.
 - Đáp lại niềm tin ấy, Việt An Uniform chúng tôi không ngừng nỗ lực làm việc và sáng tạo mỗi ngày để mang đến những bộ đồng phục bảo hộ cao cấp chất lượng và thời trang nhất cho khách hang sử dụng .


 

 - Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên trẻ trung và năng động giàu nhiệt huyết - Việt An Uniform chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
 - Chúng tôi đã nỗ lực làm việc mỗi ngày, để mang đến những bộ đồng phục cao cấp chất lượng cao nhất phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng .Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ thời trang nhất năm 2018 này.


 

 - Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Việt An Uniform : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh để được giải đáp các thắc mắc cũng như được tư vấn lựa chọn đúng sản phẩm đồng phục cho mình.
Email : kd@vietansafety.com / baohovietan@gmail.com
NGUỒN – VIỆT AN UNIFORM.
BIÊN TẬP : PHẠM QUỲNH ANH.

 

Lượt xem: 676
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm