TÌM XƯỞNG MAY QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ RẺ – CHẤT LƯƠNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

TÌM XƯỞNG MAY QUẦN ÁO CÔNG NHÂN GIÁ RẺ – CHẤT LƯƠNG TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.


-Thực tế cho thấy việc lựa chọn công ty may đồng phục giá rẻ không còn quá khó giữa hàng ngàn công ty may đồng phục đủ các mức giá trên thị trường bảo hộ lao động tại thành phố Hồ Chí Minh như hiện nay.Hơn 10 năm trở lại đây ngành bảo hộ lao động tăng trưởng vượt bật cùng những cạnh tranh khốc liệt trong nghề mà chỉ ai đam mê và thực sự yêu nghề mới vững bền đi đến cùng .


-Giữa hang ngàn công ty may đồng phục với hàng trăm xưởng may gia công lớn nhỏ như hiện nay, việc canh tranh về giá nhưng chất lượng thì không được đảm bảo.Bởi những công ty nhỏ , xưởng gia công nhỏ đều là những hình thức kinh doanh của hộ gia đình không được bảo hành , chế độ dịch vụ gì cả.


-Thế nên, Việt An Uniform chúng tôi khuyến cáo bạn cần tìm những nhà cung cấp sản xuất quần áo đồng phục lâu năm , uy tín để đảm bảo sản phẩm được trao đến tay bạn là những sản phẩm chất lượng – đẹp – bền bỉ với thời gian đồng thời có đầy đủ chế độ, dịch vụ bảo hành đầy đủ cho bạn!
-Thật mệt nỏi nếu nhân viên của bạn cứ phải than trách , phiền hà về những bộ quần áo đồng phục kém chất lượng.Ngoài việc làm hình ảnh của doanh nghiệp bạn không nổi bật với các doanh nghiệp khác , nó còn hảnh hưởng đến năng suất lao động của nhân viên bạn.


-Chính lẽ đón hãy lựa chọn những mẫu quần áo công nhân không những rẻ mà phải đẹp, làm nổi bật được danh hiệu của công ty bạn.Hiện nay, đã có hơn 1 triệu khách hàng lựa chọn tin tưởng bảo hộ lao động Việt An làm đối tác cung ứng quần áo công nhân với mức giá hợp lí cùng chất lượng không chê vào đâu được.


-Chỉ cần một lần trải nghiệm may đồng phục tại công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm – hài lòng lựa chọn dịch vụ may đồng phục của chúng tôi suốt đời!
-Bảo hộ lao động Việt An – xưởng may quần áo công nhân giá rẻ nhất TP.Hồ Chí Minh!May đồng phục Việt An đã trải qua hơn 10 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất quần áo bảo hộ cho người lao động . Với nhiều kiểu dáng may đẹp, giá thành rẻ , chất lượng được đạt chuẩn an toàn và bền bỉ cùng thời gian.


-Bảo hộ lao động Việt An luôn lựa chọn những mẫu vải cao cấp – chất lượng nhất như kaki Păngrim Neotex Hàn Quốc, kaki thun, kaki Mỹ, Kaki Ý, vest Nhật, Kaki coton lạnh…. Để mang đến những bộ đồng phục đẹp – form chuẩn- mặc thoáng mát giúp người lao động thoải mái vận động , làm việc tăng năng suất lao động hơn nữa.


-Những mẫu quần áo công nhân giá rẻ tại Việt An Uniform ngày càng nhiều đối tác, doanh nghiêp trên cả nước tin yêu lựa chọn.Các mẫu quần áo công nhân thông thường trước đây là màu xanh bích, xám, đen, cam, be… nhưng gần đây chúng tôi tập trung vào những gam màu nổi bật như xanh nõn chuối, đỏ, hồng, xanh thiên thanh, cam, cùng phối những gam màu như tím, be, nude,đen… tạo nên những bộ quần áo công nhân đẹp và thời trang miễn chê!


*Đặt may quần áo công nhân xây dựng tại Việt An Uniform quý khách hàng nhận được gì ?
+Giá : giá của Viet An Uniform chắc chắn sẽ đánh bại tất cả các đối thủ cạnh tranh khác vì chúng tôi là công ty may đồng phục có xưởng sản xuất trực tiếp : lấy vải tận gốc – in/thêu/may tại xưởng không qua bất kỳ một khâu trung gian nào .
+Không hạn chế số lượng : Tại Viêt An Uniform chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu thiết thực của từng khách hàng , có thể nhận số lượng ít dù chỉ 1 cái cũng nhận đặt may để đáp ứng nhu cầu của toàn thể khách hàng trên khắp cả nước .


+Thời gian : may đồng phục tại Viet An Uniform luôn đảm bảo kịp thời nhanh chóng để phục vụ quý khách hàng mỗi khi có sự kiện gấp. Dàn máy của Viet An Uniform đều là máy căn size, máy vắt sổ, máy khuy nút….. Nên sản phẩm đồng phục của chúng tôi có đường may rất sắc nét, chắc chắn và tinh xảo.
+Tất cả các sản phẩm của Viet An Uniform đều được kiểm duyệt đối trước khi giao tận tay cho khách hàng và chúng tôi bảo hành sản phẩm suốt 6 tháng từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm .
*Sau cùng hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi : 0941.00.1111 – 02838.151501


Email : sales@vietansafety.com / baohovietan@gmail.com
Website : www.dongphuccaocap.org
www.vietansafety.com / www.baohovietan.com
VIỆT AN UNIFORM – CHÚNG TÔI NỖ LỰC MỖI NGÀY ĐỂ VƯƠN ĐẾN 1 TẦM CAO MỚI !
VIỆT AN UNFORM – ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU !
MỞ CỬA SUỐT TUẦN :


24/7 : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh
Hỗ Trợ Tư Vấn :
0937.113.552 Ms. Huệ Liên / 0902.63.68.09 – Ms.Mỹ Nhung
Hỗ Trợ bán hàng 1 :
0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt / 0914.424.525 Ms.Ly Ly
Hỗ Trợ bán hàng 2 :
0917.280.989 Ms.Thanh Vân / 0912.280.989 Ms.Thảo Trúc

Bộ phận chăm sóc khách hàng :
(02838).15.15.01 Ms Hà My – (0286).2970.118 Ms Thanh Tâm
CỬA HÀNG BHLĐ VIỆT AN : 29/6A Trần Thái Tông, P.15,Q.Tân Bình, TP.HCM
                                                Nguồn : VIỆT AN UNIFORM .
                                                  Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh .

 

Lượt xem: 484
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm