-40 ĐỘ SỬ DỤNG QUẦN ÁO CHỐNG LẠNH ĐẠT CHUẨN DẦY 3 LỚP LÔNG CỪU CỰC ẤM MÀU XANH ĐEN ĐẸP VÀ AN TOÀN!

-40 ĐỘ SỬ DỤNG QUẦN ÁO CHỐNG LẠNH ĐẠT CHUẨN DẦY 3 LỚP LÔNG CỪU CỰC ẤM MÀU XANH ĐEN ĐẸP VÀ AN TOÀN!

-Những ngày cuối tháng 5 cơn mưa phùn rả rít, dạo quanh đường phố Sài Gòn nhà nhà đóng cửa, quán xá đóng cửa chỉ bán mang về thậm chí nghỉ bán vì dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp. 1 Năm kinh tế buồn với Việt Nam chúng ta, tôi đi vòng quanh các con hẻm nhỏ hầu như không ai bán hàng chỉ có dòng chữ bên ngoài cửa :

-NGHỈ DỊCH COVID QUÁN TẠM  ĐÓNG CỬA!

-QUÁN CHỈ BÁN MANG VỀ !

-Cứ thế xác xe đi lòng vòng khắp chốn vẫn không thể kiếm được quán ăn, café để uống lòng nặng trĩu vì kinh tế Việt Nam chúng ta chắc chắn lúc này sẽ ảnh hưởng không nhiều cũng ít từ covid 19 mà ra, chúng ta phải tuân thủ quy định và nghiêm ngặt chống dịch để hy vọng dịch sớm dập tắt cho bà con chúng ta còn làm ăn buôn bán và sinh hoạt lại bình thường.

-Để hưởng ứng theo phong trào, chỉ bán hàng online bảo hộ lao động Việt An chúng tôi cũng tạm thời không bán hàng tại cửa hàng mà sẽ ship tận nơi cho khách hàng khi đặt hàng qua online website : www.quanaobaohocaocap.net hoặc qua số hotline 0934.424.525 để được giao hàng đến tận cửa cho quý khách hàng.

-Quần áo kho lạnh là loại quần áo bảo hộ dùng trong nhà máy, xưởng kho đông lạnh với nhiệt độ được vặn xuống âm độ nhằm giữ cho rau củ quả, cá thịt, tôm hải sản được chế biến không bị hư, được giữ tươi nhất theo vệ sinh an toàn thực phẩm khuyến nghị để xuất khẩu sản phẩm dạt đúng tiêu chuẩn chất lượng.

-Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quần áo bảo hộ kho lạnh bán và sản xuất tràn lan theo nhiều mẫu mã khác nhau, tuy nhiên, để lựa chọn đúng loại quần áo kho lạnh cần dùng với nhiệt độ âm bao nhiêu là điều người dùng cần lưu ý để sử dụng đúng mục đích và đảm bảo hàng hóa đạt tiêu chuẩn theo đúng yêu cầu.

Quần Áo Kho Lạnh – 40 Độ Dầy – Bền- An Toàn Chất Lượng :

🎯Quần áo kho lạnh có nhận in logo với  chi phí thấp nhất cho bạn 🎯

- Trực tiếp sản xuất nên giá cả hợp lí.

- Hàng đạt chuẩn với 3 lớp : lớp ngoài cùng là lớp vải trơn, vải dù không thấm nước (polyester trơn) , lớp bên trong là lớp bông lông cừu dầy có thể giữ nhiệt lên đến -40 độ C, còn lớp trong cùng là lớp nỉ giúp chống thấm nước, rút mồ hôi cho thân nhiệt được an toàn khi làm việc.

-Thông thường chúng ta thấy những chiếc áo kho lạnh bình thường rất dầy, nặng trên thật tế là chúng có chứa nhiều lớp bông gòn hoặc được chằn bằng lông cừu dầy bên trong áo để đảm bảo áo được giữ thân thể người làm việc từ 0 độ cho đến -40 độ.

+ Vỏ ngoài cùng là lớp vải polyester màu xanh đen, xanh, cam, vàng… tùy theo yêu cầu khách đặt đều có thể sản xuất theo yêu cầu với vải đã qua xử lý, không gây kích ứng da, không ngứa, có  độ bền cao, chịu va đập tốt.

+ Lớp lông cừu  làm từ lông giả đã được  hấp thụ xung động tốt, Có Xuống Trọng Lượng: 200 gam-250 gam

+ Dây quai chắt chắn, chịu lực tốt.

+Áo kho lạnh có nón cũng được phủ lớp lông cừu dầy nhằm giữ ấm cho vùng cổ, đầu không bị lạnh khi làm việc trong kho xưởng lạnh.

- Dễ dàng mặc mà không cần nút nhựa, có dây co rút co giãn tốt

- Bảo vệ tóc & bụi Xtra không bị rơi khi làm việc nhiều giờ.,

- Dễ dàng giặt, hấp, và sấy khô

- Màu sắc và kích thước đa dạng theo yêu cầu.

- Kiểu dáng trang nhã, đẹp mắt, trang nhã.

-Quần áo kho lạnh free size có thể mặc cao từ 1m60-1m85 với cân nặng từ 55kg – 85kg đề có thể mặc chung 1 size được.

-Những sản phẩm áo bảo hộ lao động kho lạnh được thiết kế đặc biệt để đảm bảo cho người công nhân có thể chịu được nhiệt độ ở môi trường có nhiệt độ cực thấp trong những lĩnh vực nói trên. Hầu hết các sản phẩm áo bảo hộ lao động kho lạnh phải chịu được nhiệt để đến – 80oC và được sản xuất bằng những loại chất liệu đặc biệt để có thể giúp cho người công nhân giữ ấm cơ thể mình.

-Các loại áo bảo hộ lao động  kho lạnh tại Việt An Uniform chúng tôi thường được sản xuất bằng một lớp vải không thấm nước ở bên ngoài để tránh nhiệt độ không khí quá thấp sẽ tạo thành độ ẩm ướt trên áo của người công nhân, bên trong lại là lớp lông nhân tạo với khả năng giữ ấm tốt cho cơ thể vừa vặn và dễ di chuyển.

-Các màu sắc của áo bảo hộ lao động kho đông lạnh thường có màu tối như xanh đậm, xanh đen, xanh dương, đỏ đô …  để đem lại cảm giác ấm áp cho người sử dụng.

-Trong môi trường nhiệt độ thấp như thế lên đến – 80 độ C thì  việc sử dụng áo bảo hộ lao động kho đông  lạnh là điều cực kì quan trọng và không thể nào không có dành cho công nhân. Bên cạnh đó, doanh nghiệp khi trang bị áo bảo hộ lao động kho lạnh cũng cần chú ý đến chất lượng sao cho có thể đảm bảo tốt sự an toàn cho sức khỏe của công nhân khi lao động hằng ngày.

-Điều này không chỉ đảm bảo sự an toàn cho người lao động mà còn giúp cho doanh nghiệp có thể phát triển tốt và không bị các vấn đề rủi ro về sức khỏe của con người. Ngoài quần áo kho lạnh ra, doanh nghiệp chủ quản cũng cần lưu ý lựa chọn găng tay kho lạnh, ủng kho lạnh, giầy kho lạnh, nón len kho đông lạnh… để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho công nhân khi làm việc.

*Những Loại Quần Áo Kho Lạnh Tại Bảo Hộ Lao Động Việt An:

+Quần áo kho đông lạnh 0 độ loại 3 lớp có lớp nỉ bên trong thay cho lông cừu giá 299.000/bộ free size.

+Quần áo kho đông lạnh -10 độ loại 3 lớp có lớp bông bên trong thay cho lông cừu giá 3599.000/bộ free size màu xanh đen.

+Quần áo kho đông lạnh -18 độ loại 3 lớp có lớp lông cừu dầy giữ nhiêt độ thân nhiệt tốt ở -18 độ giá 3699.000/bộ free size màu xanh đậm.

+Quần áo kho đông lạnh -25  độ loại 3 lớp có lớp bông, lông cừu dầy dặn, giữ ấm tuyệt đối  giá 499.000/bộ free size .

-Để có được bộ trang phục kho lạnh hoàn chỉnh, các chủ quản hãy lưu ý  chọn thêm các trang phục bảo hộ đi kèm và chất vải sao cho phù hợp  môi trường kho lạnh để tăng năng suất lao động. Và để kết hợp với các mẫu quần công kho lạnh  bên trên thì bạn không thể nào bỏ các các loại trang phục, phục kiện sau:

1.Nón len kho đông lạnh giá chỉ 499.000/cái.

2.Găng tay kho đông lạnh giá chỉ 39.000/đôi.

3.giầy kho đông lạnh giá chỉ 1.459.000/đôi

5.Ủng kho đông lạnh giá chỉ 149.000/.đôi.

-Các trang phục kho lạnh bên trên đều có tại cửa hàng bhlđ Việt An chúng tôi, quý khách có nhu cầu mua hàng có thể liên hệ với Viêt An uniform để được ship tận nơi không cần phải đến cửa hàng mua như trước nữa.

-Quần áo kho lạnh tại Viêt An với nhiều nhiệt độ khác nhau là hình ảnh thật chụp thật 100% tại cửa hàng bhlđ Việt An, hãy đến mua hàng và cùng cảm nhận chất lượng !

Bảo hộ lao động Việt An – bảo hộ an toàn cho mọi nhà!

Lượt xem: 240
Danh mục sản phẩm