Danh mục

Tin mới nhất

10 MẪU ÁO GHILE BẢO HỘ CÓ PHẢN QUANG CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG MÙA HÈ RỰC RỠ 2020 !

10 MẪU ÁO GHILE BẢO HỘ CÓ PHẢN QUANG CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG MÙA HÈ RỰC RỠ 2020 !

​-​​Bảo Hộ Lao Động Việt An Chuyên sản xuất, kinh doanh , bán giá rẻ nhất tp.hcm mẫu áo ghile bảo hộ cho công nhân xây dựng trên khắp cả nước!Chúng tôi cung cấp đầy đủ chủng loại áo gile bảo hộ với hình thức đẹp và bền. Phải nói rằng chúng tôi là một trong số những công ty cung cấp áo ghile bảo hộ với số lượng mẫu mã đa dạng nhất. Các loại áo gile phản quang thiết kế đẹp, đường phản quang sắc nét.

-Nhiều loại áo gile bảo hộ nhiều túi tha hồ quý khách chọn lựa. Áo gile bảo hộ thường được gắn thêm phản quang. Thông thường hay được kỹ sư, công nhân xây dựng, công nhân môi trường… sử dụng. Áo sử dụng chất liệu vải may thoáng mát nên rất thoải mái. Sẽ thật tuyệt nếu may được bộ áo gile bảo hộ phù hợp với hình ảnh đơn vị bạn với những đặc trưng riêng.

- Hãy liên hệ bảo hộ lao động Việt An  để làm ngay điều đó.

-Đến với Bảo hộ Lao động Việt An  quý khách sẽ được đảm bảo tư vấn tận tình. Chúng tôi thiết kế và may mẫu miễn phí, cam kết hàng chất lượng sản phẩm, giao hàng nhanh và giá thành phải chăng nhất. Cảm ơn quý khách đã ghé thăm Bảo hộ Việt An.

​​– Văn phòng: 29/6A Trần Thái Tông , P. 15, Q. Tân Bình, TP.HCM – (028) 38.151501 – 0941.00.1111

– Xưởng sản xuất:Tân Thới Hiệp, Quận 12,Hcm

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

*10 Mẫu Áo Ghile Bảo Hộ  Có Phản Quang Cho Công Nhân Lao Động  Mùa Hè  2020 này :

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm quần áo bảo hộ lao động với muôn vàn kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu. Thêm vào đó là hàng loạt đơn vị sản xuất & cung cấp quần áo bảo hộ trên thị trường khiến cho người tiêu dùng không biết nên chọn quần áo nào, ở đâu. Bài viết sau đây, Việt An Uniform chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những kiến thức về áo ghile bảo hộ có phản quang cho công nhân xây dựng, cơ khí, vệ sinh công nghiệp, vệ sinh môi trường   cũng như địa chỉ mua áo ghile bảo hộ uy tín, giá rẻ.

♦ Áo gile bảo hộ  có phản quang cho công nhân lao động :

-Là mẫu quần áo bảo hộ lao động độc đáo, với thiết kế thời trang, luôn nổi bật với sắc đỏ thắm – làm nổi bật dải phản quang – giúp người lao động hạn chế những tai nạn lao động trong môi trường làm việc thiếu ánh sáng.

-Áo gile có phản quang màu đỏ,màu cam,xanh chuối, xanh dương,…  là sự lựa chọn thông thái không chỉ của kỹ sư các ngành xây dựng, giao thông, mỏ mà còn phù hợp với công việc của công nhân các ngành nghề thường xuyên làm việc vào buổi tối và môi trường thiếu ánh sáng.

-Công dụng của Áo gile bảo hộ có  phản quang cũng tương tự như Áo phản quang. Nó được dùng để giúp xe cộ phân biệt được công nhân đi đường trong trời tối, hạn chế các vụ tai nạn thương tâm xảy ra. Áo phản quang được ứng dụng trong các công việc liên quan tới cộng đồng như giao thông, cứu hỏa, cứu hộ, xây dựng, vệ sinh đô thị…

-Công ty Bảo Hộ Việt An nhận may và in chữ phản quang lên áo gile phản quang. Đối với khách hàng may số lượng lớn sẽ được hưởng chiết khấu.

-Để xem áo ghile bảo hộ có phản quang, xin quý khách vui lòng vào đây. Một loại áo nữa cũng có phản quang đó là Áo phao , áo phao cứu sinh cho người lớn và trẻ em, quý khách có thể xem tại đây : www.baoholaodongvietan.com

Áo ghile bảo hộ có phản quang  cho công nhân lao động  mẫu GL001 màu xanh lá.

Áo ghile bảo hộ có phản quang  cho công nhân lao động  mẫu GL002 màu cam tươi.

Áo ghile bảo hộ có phản quang  cho công nhân lao động  mẫu GL003 màu đỏ đô.

Áo ghile bảo hộ có phản quang  cho công nhân lao động  mẫu GL004 màu xanh coban.

Áo ghile bảo hộ có phản quang  cho công nhân lao động  mẫu GL005 màu vàng chanh .

Áo ghile bảo hộ có phản quang  cho công nhân lao động  mẫu GL006 màu xanh nõn chuối.

Áo ghile bảo hộ có phản quang  cho công nhân lao động  mẫu GL007 màu kem sữa.

Áo ghile bảo hộ có phản quang  cho công nhân lao động  mẫu GL008 màu socola.

Áo ghile bảo hộ có phản quang  cho công nhân lao động  mẫu GL009 màu hồng đậm

Áo ghile bảo hộ có phản quang  cho công nhân lao đọng  mẫu GL0010 màu xám ghi.

*Địa Chỉ Bán Áo Ghile Bảo Hộ Có Phản Quang  Cho Công Nhân Lao  Động  Mùa Hè 2020 này :

-Nhằm mang đến cho người lao động những mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp –rẻ mà bền-chất lượng, đội ngũ Việt An Uniform chúng tôi luôn thiết kế mẫu đồng phục bảo hộ mới liên tục để phục vụ nhu cầu người lao động làm việc mỗi ngày . Quần áo bảo hộ lao động của BHLĐ Việt An  sản xuất, công ty chuyên kinh doanh các loại quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao, với nhiều mẫu mã và sự thiết kế tinh tế, giá cả cạnh tranh, chúng tôi tự hào là công ty cung cấp các trang thiết bị quần áo bảo hộ lao động tốt nhất tại Tp.hcm !

MIỄN PHÍ 100% chi phí in logo lên quần áo bảo hộ khi khách hàng mua 100 bộ quần áo bảo hộ trở lên.

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG tận nơi trong phạm vi nội thành Tp.hcm  với những đơn hàng trên 2 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại áo phản quang, các bạn có thể tham khảo thêm.

-Trên đây là một số kinh nghiệm của biên tập Phạm Quỳnh Anh –Việt An Uniform hướng dẫn sơ bộ về quần áo bảo hộ lao động chất lượng và an toàn cho người lao động .

Tel- ️02838.151501 ️ 0286.2970.118 ️0286.273.1124

📱 0914.424.525 - 📱 0934.424.525

📱 0917.280.989 - 📱 0912.280.989

🕹 Việt An Uniform - Nhà sản xuất đồng phục chuyên nghiệp số 1 Việt Nam!

Công ty TNHH May Việt An  – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan