Danh mục

Tin mới nhất

12 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG KỸ SƯ CAO CẤP NÊN CHỌN CHO NOEL 2020 NÀY !

12 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG KỸ SƯ CAO CẤP NÊN CHỌN CHO NOEL 2020 NÀY !

-🚫 Bạn cần đặt quần áo bảo hộ kỹ sư  ?

🚫 Bạn phải chờ đặt may quá lâu nhưng muốn lấy  liền?

🚫 Giày bạn mua quần áo bảo hộ kỹ sư nào là phù hợp nhất ?

🚫 Quần áo bảo hộ kỹ sư màu nào là phù hợp nhất ?

🚫 Chất liệu vải may quần áo bảo hộ kỹ sư nào là đẹp ? Tại sao?

💯💯 BẠN HÃY YÊN TÂM - CHÚNG TÔI SẼ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ ĐÓ MỘT CÁCH TỐT NHẤT CHO BẠN!

-May đồg phục bảo hộ cao cấp Việt An ở đây sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ cao cấp và đẹp nhất cho nhân viên của bạn,bất cứ ngành nghề nào như xây dựng,cơ khí,điện,hàn sì,thủy sản,thực phẩm,công nghiệp nặng,sắt thép… Việt An uniform chúng tôi đều sẵn sàng để hỗ trợ cho bạn chọn mẫu áo bảo hộ lao động cao cấp đẹp nhất!

-Hiện tại chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư để bạn có thể thoải mái lựa chọn CAM KẾT 100% đúng mẫu – đúng thời gian đặt và đúng giá !

➡️ Hàng sản xuất mới, mẫu mã đẹp, thiết kế thoáng khí, không nóng,chống tia uv, nút đồng,vải co giãn, mềm mịn và mặc mát , rút thấm mồ hôi.

➡️ Quần áo bảo hộ  có trọng kích thước đẹp,thời trang và tinh tế.

➡️ Quần áo bảo hộ  có độ co giãn cao,chống rút thấm mồ hôi,không phai màu.

➡️ Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, bảo hành lâu, đổi trả dễ dàng, nhanh chóng. hổ trợ nhiệt tình.

chuyên nghiệp cho bạn !

🌸🌸🌸12 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ KỸ SƯ CAO CẤP NÊN CHỌN :

-Như đã trao đổi ở trên,quần áo bảo hộ cấp cho anh em kỹ sư,quản lý ngày càng được dùng nhiều hơn.Thay vì những bộ quần áo bảo hộ lao động đơn giản, thông thường chúng ta hãy chọn lựa những mẫu quần áo công nhân đơn điệu như màu xanh bích,xanh đen,cam,xám,màu be,xanh rêu… khá nhàm chán với nút thường và chẳng có quy cách gì mới mẻ cho những bộ đồng phục nào hêt.

-Thật tế thì các mẫu đồng phục  quản lý,kỹ sư nên lựa chọn những mẫu đẹp,nhiều chi tiết,phối màu sắc rực rỡ giúp cho bộ quần áo đồng phục thêm phần chỉnh chu và hoàn hảo hơn nữa.Cùng Việt An Uniform chúng tôi nhìn ngắm 12 bộ mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư cao cấp nê chọn nhất năm 2020 này nào !

☑️Quần áo bảo hộ lao động kỹ sư màu xanh rêu phối cam,nút đồng,túi hộp.

☑️Quần áo bảo hộ lao động kỹ sư màu xanh coban  phối xanh lá,nút đồng,túi hộp viền xanh .

☑️Quần áo bảo hộ lao động kỹ sư màu xám  phối ,nút đồng,túi hộp.

☑️Quần áo bảo hộ lao động kỹ sư màu vàng chanh  phối xanh đen,nút đồng,túi hộp viền đỏ.

☑️Quần áo bảo hộ lao động kỹ sư màu đỏ đô   phối xanh lá,nút đồng,túi hộp viền nâu .

☑️Quần áo bảo hộ lao động kỹ sư màu xám  phối đỏ ,nút đồng,túi hộp.

☑️Quần áo bảo hộ lao động kỹ sư màu hồng đậm phối xanh lá,nút đồng,túi hộp viền nâu .

☑️Quần áo bảo hộ lao động kỹ sư màu kem  phối đỏ ,nút đồng,túi hộp viền cam.

-Như các bạn đã biết quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư  là một trong những trang phục thông dụng và rất được ưu ái nhất hiện nay. Bởi chúng mang đến sự thoải mái, dễ chịu,sang trọng,đẹp ,đẳng cấp  và có thể phù hợp với các anh kỹ sư dù già hay trẻ. Chính vì thế việc lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ kỹ sư cho an hem công trường cần  chú ý các chi tiết mẫu đẹp, sắc nét, may kỹ và thật chỉnh chu nhằm tạo sự sang trọng và hoàn hảo.

-Cũng bởi sự thông dụng và dễ mặc này mà quần áo bảo hộ kỹ sư  ngày nay cũng rất được mọi người lựa chọn làm áo đồng phục cho tập thể, doanh nghiệp….Việc in ấn trên áo thun mang đến sự đồng nhất, thể hiện tinh thần gắn kết bền chặt của 1 tập thể. Bên cạnh đó việc in ấn đồng phục còn giúp các đơn vị kinh doanh dễ dàng quảng bá thương hiệu quả mình ra thị trường. Khi tất cả các thành viên cùng khoác lên người chiếc áo đồng phục đã tạo nên sự nhất thống, chuyên nghiệp, đẳng cấp.

-Bởi quần áo bảo hộ kỹ sư nếu lựa chọn những mẫu đẹp sẽ giúp hình ảnh công ty thêm phần trang trọng thông qua những bộ quần áo đồng phục cao cấp – chất lượng đó.

 -Chính nhờ vào nhu cầu đặt may đồng phục cao cấp ngày càng nhiều , điều đó đã khiến cho nhu cầu in quần áo  đồng phục tpHCM đã ngày một tăng cao và nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

🌸🌸🌸Những điều cần lưu ý khi lựa chọn in quần áo  đồng phục tpHCM là gì?

-Mặc dù việc in quần áo  đồng phục mang đến nhiều nét đẹp và lợi ích cho các đơn vị. Thế nhưng để sản phẩm phát huy hết các tính năng ưu việt của chúng ta cần lưu ý các yếu tố sau:

☑️Lựa chọn thiết kế, mẫu mã mang đậm tính chất riêng

☑️Đối với các doanh nghiệp việc nhân viên sở hữu những mẫu áo đồng phục in ấn-thêu logo sắc nét lên mẫu  đồng phục sẽ góp phần tạo nên tính chuyên nghiệp, thể hiện tính chất riêng và thương hiệu của đơn vị. Do đó khi thiết kế, lên mẫu mã in  hoặc thêu logo áo đồng phục các doanh nghiệp cần nghiên cứu thật kỹ về vấn đề này. Hầu hết các doanh nghiệp đều in ấn logo và những đặc điểm riêng biệt của đơn vị để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt được khi nhìn thấy.

 🌸🌸🌸 Đồng Phục Kỹ Sư Chuyên Nghiệp - Tốt Nhất Tại Việt An Uniform :

☑️Chất liệu vải  may quần áo bảo hộ kỹ sư, quần áo bảo hộ cho quản lý  được thiết kế với vải cao cấp Kaki Thành Công loại 1, dầy,mịn mặc mát  có túi hộp, nút đồng được may với khóa kéo YKK.

☑️Đồng phục cao cấp kỹ sư của chúng tôi trở nên thoải mái với khóa kéo bên hông áo, quần may kiểu âu có lưng thun linh hoạt điểu chỉnh giúp hoạt đông thoải mái hơn.

☑️Ngoài ra áo bảo hộ kỹ sư  còn được thiết kế túi và móc giúp giữ điện thoại và những vật dụng cần thiết khác.

☑️Ngoài ra Việt An Uniform  còn cung cấp các phụ kiện đi kèm với quần áo đồng phục kỹ sư cao cấp  như : nón bảo hộ cao cấp Protector HC600V,giầy bảo hộ cao cấp K2,dây đai toàn thân 2 móc,cuộn cáp chống rơi tự rút , kính bảo hộ chống tia UV….

☑️Màu sắc của những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp kỹ sư  hiện nay rất đa dạng và phong phú đáp ứng nhu cầu của mọi Khách hàng. Các màu sắc của mẫu đồng phục kỹ sư  thông dụng như: đồng phục kỹ sư cao cấp màu xanh rêu, đồng phục kỹ sư màu kem, đồng phục kỹ sư màu xanh bích, đồng phục kỹ sư màu đỏ đô, đồng phục kỹ sư màu vàng chanh, đồng phục kỹ sư màu cam đất…

🌸🌸🌸Địa Chỉ May Đồng Phục Bảo Hộ Lao Động Kỹ Sư Cao Cấp :

Công ty TNHH May ViệtAn  tự hào là Công ty may đồng phục tại TPHCM lâu đời và uy tín nhất . Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc may quần áo đồng phục, Công ty May Việt An  tự tin sẽ mang lại cho Khách hàng những bộ đồng phục kỹ sư cao cấp  chuyên nghiệp nhất , chất lượng nhất, sang trọng nhất .

Đồng phục cao cấp  Việt An nhà sản xuất & phân phối quần áo bảo hộ lao động  , hàng đẹp, giá rẻ , mọi người bán hàng rất vui vẻ và nhiệt tình . sản phẩm gồm nhiều dịch vụ như  :

☑️ giá rẻ nhất tại TP.HCM

☑️ Chiếu khấu cao , nhiều ưu đãi hấp dẫn.

☑️ Hàng hóa nhiều, đa dạng mẫu mã.

☑️ Hàng luôn có sẵn ,hàng trăm mẫu .

☑️ Hàng đủ size từ S-3XL.

☑️ Giá rẻ chỉ từ 115k/bộ .

☑️ Giao hàng miễn phí , nhanh và hỏa tốc.

☑️ Cửa hàng số : 29/6A Trần Thái Tông,Phường 15,Quận Tân Bình,TP.HCM

☑️ Mail : baohovietan@gmail.com

☑️ Điện thoại 0934.424.525 -0914.424.525.

Nhất định sẽ quay lại ủng hộ cty Việt An nữa, chúc các bạn kinh doanh tốt phát triển, làm việc vui vẻ, và bán hàng tốt .

GOOD JOB nhé!

CỬA HÀNG BẢO HỘ LAO ĐỘNG VIỆT AN nhiều mẫu mã, hàng hóa đa dạng , cửa hàng có chỗ đậu xe lớn, rộng rãi và thoải mái , mua hàng rất yên tâm chất lượng ở đây. nhất định sẽ ủng hộ các bạn dài lâu, nếu các bạn có mua đồ bảo hộ lao động nhớ ủng hộ BHLĐ Việt An nhé, các bạn nhân viên bán hàng rất vui vẻ và cởi mở, nhiệt tình , khá là okie đó nhé. good job các bạn !

-Viet An  Uniform® Chuyên  sản xuất -May Các Loại Đồng Phục Quần Áo Phòng Sạch + Đa Dạng Về Mẫu Mã. Tiến Độ Giao Hàng Nhanh + Cam Kết Về Tiến Độ + Chất Lượng Sản Phẩm Tốt + Giá Cạnh Tranh. Báo giá tốt theo yêu cầu. Bảo Hành Sản Phẩm 6 Tháng, hàng đẹp, đường kim mũi chỉ đẹp và chất lượng .

Bài viết liên quan