21 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP TÚI HỘP ĐẸP NHẤT THÁNG 3 NĂM 2021

21 MẪU QUẦN ÁO BẢO HỘ TÚI HỘP ĐẸP NHẤT THÁNG 3 NĂM 2021 :

“Chào mừng bạn đến với hành trình Bộ sưu tập Quần Áo Bảo Hộ Túi Hộp Đẹp Nhất Tháng 3  của Vietan Uniform ! ’’

+Bạn đã chọn một sản phẩm do người bán quốc tế vận chuyển.

+Không có chi phí bổ sung. Giá công bố đã bao gồm phí hải quan và thuế nhập khẩu.

+Để đảm bảo sản phẩm đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của bạn, vui lòng đọc kỹ mẫu mã sản phẩm, thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách bảo hành, đổi trả.

-Quần áo bảo hộ lao động năm 2021 được sử dụng nhiều vô kể, nhờ đại dịch covid-19 tại Việt Nam đã kiểm soát chặt chẽ nên các công ty đã quay trở lại làm việc bình thường như trước đây trong khi cả thế giới vẫn phải gồng mình chống dịch.

-Thế nhưng để quay trở lại làm việc như bình thường mới là cả quá trình của chúng ta, chứ không đơn giản chỉ là mở cửa hoạt động trở lại. Hiểu được tầm quan trọng của công việc, cũng như khó khăn của các Doanh Nghiệp đang phải đối mặt, bảo hộ cao cấp Việt An chúng tôi đã hỗ trợ các công ty hoạt động bình thường lại bằng cách thay mới quần áo đồng phục bằng những bộ thiết kế miễn phí cho bạn.

- Với đội ngũ thiết kế đông, làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn chúng tôi đã mau chóng cho ra đời hơn 200 mẫu quần áo đồng phục đẹp nhất năm 2021 này cho nhiều ngành nghề như : du lịch, nhà hàng khách sạn, ngân hàng, café, quán ăn, thực phẩm, thủy sản, cơ khí, bảo hộ lao động, dầu khí, hóa chất, công nghệ.. với quá nhiều gam màu đẹp rực rỡ không thể bỏ lỡ..

21 Mẫu Quần Áo Bảo Hộ Túi Hộp Cho Công Nhân Lao Động :

+Quần áo bảo hộ túi hộp màu xanh dương có túi hộp dây kéo đồng, nẹp che, 2 túi xéo bên hông áo rất đẹp.

+Quần áo bảo hộ túi hộp màu xám phối cam nổi bật  có túi hộp dây kéo đồng, nẹp che, 2 túi xéo bên hông áo rất đẹp.

               Quần áo bảo hộ túi hộp phù hợp cho công việc kỹ sư cơ khí

+Quần áo bảo hộ túi hộp màu đỏ tươi có phản quang xám  có túi hộp dây kéo đồng, nẹp che, 2 túi xéo bên hông áo , trang nhã và lịch sự.

+Quần áo bảo hộ túi hộp màu xanh rêu viền cam có túi hộp dây kéo đồng, nẹp che, 2 túi xéo bên hông áo rất lịch sự.

+Quần áo bảo hộ túi hộp màu kem phối vàng cam  có túi hộp dây kéo đồng, nẹp che, 2 túi xéo bên hông áo cực kỳ sang chảnh.

                                   Đường kim mũi chỉ sắc nét đến từng chi tiết

+Quần áo bảo hộ túi hộp màu xanh chuối phối xám ghi  có túi hộp dây kéo đồng, nẹp che, 2 túi xéo bên hông áo .

+Quần áo bảo hộ túi hộp màu xanh coban rất sang trọng có túi hộp dây kéo đồng, nẹp che, khuy nút chắc chắn.

+Quần áo bảo hộ túi hộp màu cam đất cực kỳ đẹp  có túi hộp dây kéo đồng, nẹp che, nút đồng.

                                Form chuẩn dáng thời trang, sang trọng và lịch lãm

-Quần áo bảo hộ túi hộp được may rất kỹ form rất chuẩn, sang trọng và đẹp xỉu ngang xỉu dọc. Nếu bạn có nhu cầu đặt may quần áo bảo hộ lao động nên lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ đẹp để hình ảnh công ty được nhiều người biết đến hơn.

-Bất kỳ một công ty nào cũng có đồng phục riêng, trang phục bảo hộ lao động riêng đáp ứng vào nhu cầu vận hành máy móc, trang thiết bị phù hợp mà sẽ có bảo hộ lao động, bảo hộ túi hộp, bảo hộ dạ quang, áo phản quang…

                 Size chuẩn form Châu Á rất đẹp và thoải mái, dễ sử dụng

-Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm bàn quần áo bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ túi hộp may sẵn thế nhưng để may đo chuyên nghiệp, thiết kế quần áo bảo hộ lao động phù hợp yêu cầu của từng công ty không phải công ty nào cũng làm được. Công ty may mặc Việt An  xin giới thiệu về dịch vụ may quần áo bảo hộ túi hộp tại công ty chúng tôi.

                               Quần áo bảo hộ túi hộp may đẹp, bảo hành 6 tháng

 -Công ty may mặc Việt An  chuyên may đo quần áo bảo hộ túi hộp theo yêu cầu. Mỗi ngành nghề khác nhau sẽ được thiết kế quần áo bảo hộ lao động khác nhau.

-Như quần áo bảo hộ lao động cho những người làm việc trong môi trường ẩm thấp như khu đông lạnh cần phải giữ được độ ấm nhưng không được dễ dàng thấm nước, quần áo bảo hộ cho kỹ sư điện, công nhân sữa chữa máy móc thì lại cần màu sắc bắt mắt, có túi hộp sâu dễ dàng chứa được dụng cụ kỹ thuật đáp úng yêu cầu công việc.

                               Quần áo bảo hộ túi hộp nhiều mẫu mã, thiết kế miễn phí

- Vì vậy việc đặt may theo yêu cầu quần áo bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ túi hộp sẽ là tất yếu. Vì May quần áo bảo hộ lao động, quần áo bảo hộ túi hộp sẽ giúp công ty chọn lựa được chất liệu vải chất lượng, được thiết kế đúng với yêu cầu của công ty, được may mẫu và chỉnh sữa mẫu thiết kế đến khi hoàn hảo.

- Liên hệ công ty bảo hộ Việt An uniform  để được tu vấn may quần áo bảo hộ túi hộp giá tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

                               giao hàng trên toàn quốc, ship hàng đến tận nơi 

+Bên cạnh về đội ngũ thiết kế, may mặc lành nghề chúng tôi còn hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tư vấn cho khách hàng chọn lựa chất liệu phù hợp với công việc của nhân viên công ty bạn.

+ Ví dụ đối với các kỹ sư điện thì thường được thiết kế với chất liệu vải jean, hoặc kaki cứng. Còn đối với quần áo bảo hộ của nhân viên cứu hoả thì đây là chất liệu đặc biệt có khả năng chống cháy nổ. Quần áo bảo hộ túi hộp, chất liệu kaki rất thích hợp cho kỹ sư cơ khí…

Hãy liên hệ với công ty bảo hộ cao cấp Việt An  chúng tôi khi bạn đang có nhu cầu may mặc quần áo bảo hộ túi hộp để được tư vấn miễn phí.

👉Quần áo bảo hộ túi hộp may đẹp, bảo hành 6 tháng .

👉Giao hàng toàn quốc, ship hàng tận nơi, free ship!

👉Mua càng nhiều giảm giá càng nhiều, chiết khấu liên tục.

👉Hơn 900 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp đẹp và cực sang chảnh !

- Đến với Công ty TNHH May Việt An   bạn sẽ hoàn toàn thoải mái, tự tin diện lên mình những bộ quần áo bảo hộ túi hộp cao cấp  sành điệu, chất chơi và trẻ trung, bạn sẽ thật sự tỏa sáng ở bất kỳ nơi nào bước qua.

 -Điều quan trọng hơn hết đó chính là độ bền chất lượng của sản phẩm, bạn có thể yên tâm để làm sạch chúng qua những chiếc máy giặt mà không cần e ngại bị phai màu hay bị nhão chất liệu sau vài lần giặt.

-Vậy để có thể tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp và đảm bảo chất lượng tốt, Quý khách hàng hãy đến ngay với Công ty May Việt An  để sở hữu những quần áo đồng phục cực chất  nhé!

Viet An workwear safety – Managing Uniform solutions!

Lượt xem: 225
Danh mục sản phẩm