Danh mục

Tin mới nhất

49 MẪU ÁO BLOUSE PHÒNG SẠCH NHIỀU MÀU SẮC CHO MÙA HÈ 2020 !

49 MẪU ÁO BLOUSE PHÒNG SẠCH NHIỀU MÀU SẮC CHO MÙA HÈ 2020 !

-Đồng phục cho công nhân phòng sạch được trang bị khá đầy đủ và đa dạng giúp họ bảo vệ sức khỏe của mình trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. Những trang phục này phòng sạch Việt An nghĩ nó  thường được làm từ những chất liệu chống tích điện đặc thù, phù hợp với môi trường làm việc trong phòng sạch. Gam màu trắng tinh khôi ấn tượng.

-Loại quần áo phòng sạch  này phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu vải và đường may nên yêu cầu trong quá trình may loại đồng phục này phải rất cẩn thận, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Phòng sạch Việt An nghĩ nên sử dụng gam màu trắng hoặc xanh  cho bộ đồng phục công nhân phòng sạch dể sử dụng.

-Áo dạng blouse phòng sạch  được thiết kế vừa vặn với dáng người, tay bo chun, dáng áo có mũ phối lưỡi chai giúp người mặc thoải mái, dễ dàng đóng mở.

-Áo choàng (Blouse) phòng sạch chống tĩnh điện giá tốt - Bảo Hộ Việt An .

Áo choàng phòng sạch chống tĩnh điện hay còn gọi là áo Blouse chống tĩnh điện có thiết kế may đo dài tời tận đầu gối nên độ an toàn cho người mặc cũng thoải mái hơn. Áo được may bằng chất liệu vải: 98% polyester và 2% sợi carbon chống tĩnh điện chất lượng cao, bền đẹp. Tạo cảm giác thoải mái, thoáng khí, không bị dính, giúp người mặc thao tác dễ dàng.

Trong môi trường làm việc yêu cầu độ chống tĩnh điện cao và yêu cầu độ sạch thì áo bảo hộ phòng sạch chống tĩnh điện đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong nhiều kiểu quần áo chống tĩnh điện thì áo choàng chống tĩnh điện cũng được sử dụng khá phổ biến.

Áo choàng Blouse phòng sạch chống tĩnh điện thường được sử dụng trong môi trường phòng sạch của các nhà máy sản xuất bán dẫn, máy tính, các linh kiện điện tử, các phòng thí nghiệm hóa học…

Áo choàng Blouse phòng sạch chống tĩnh điện được thiết kế hai bên có túi hình chữ nhật may nổi bên ngoài, giúp bạn giữ các đồ dùng nhỏ nhắn phục vụ trong quá trình làm việc. Áo có độ dài tới đầu gối, rộng rãi thoải mái cho bạn làm việc.

-Nhằm mang đến nhiều màu sắc tươi mới, rực rỡ cho mùa hè 2020 này sau kỳ nghỉ dài covid19 hoành hoành khắp thế giới.Phòng sạch Việt An chúng tôi đã tung ra bộ sưu tập áo blouse phòng sạch đẹp nhiều màu sắc rực rỡ tươi mới như : tím,hồng,xanh lá,vàng,cam,đỏ,… cùng nhìn ngắm 49 mẫu áo blouse phòng sạch 2020 qua trang website này : www.quanaophongsach.com

*49 Mẫu áo blouse phòng sạch nhiều màu sắc cho mùa hè 2020 :

Áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu xanh lá.

Áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu vàng tươi.

Áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu cam tươi.

Áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu hồng đậm.

Áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện cổ trủ,dây kéo màu đỏ đô.

Áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xanh tím đậm.

Áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xanh nâu nhạt.

Áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xám chì.

Áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu đen đậm.

Áo blouse phòng sạch chống tĩnh điện cổ bẻ,hàng nút  màu xanh coban.

Và nhiều màu sắc rực rỡ quý khách hàng có thể liên hệ phòng sạch Việt An chúng tôi để được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ, tươi mới cho công nhân của bạn sử dụng.

*Mua sản hẩm, trang bị bảo hộ phòng sạch ở đâu sau mùa dịch covid19 này ?

Hãy đến với Bảo Hộ Việt An , đơn vị dẫn đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và phân phối các trang thiết bị bảo hộ phòng sạch tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng sản phẩm, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại Việt An .

————————————————————

VIỆT AN ,  ĐƠN VỊ ĐI ĐẦU VỀ CÁC TRANG THIẾT BỊ PHÒNG SẠCH

TẠI VIỆT NAM

* Bảo Hộ Lao Động Việt An  là đơn vị chuyên cung cấp giày chống tĩnh điện, giày sandal chống tĩnh điện, giày phòng sạch, chất lượng tốt, mềm mại khi sử dụng, chiết khấu cao cho khách hàng….

Quý khách nếu muốn mua sản phẩm chỉ cần để lại số điện thoại, Việt An - sẽ gọi lại ngay cho quý khách để tư vấn các thông tin chi tiết cũng như giá của sản phẩm mà quý khách hàng đang quan tâm.    

-Việt An Uniform là một nhà sản xuất chuyên phân phối độc quyền quần áo bảo hộ cao cấp hiện nay tại Việt Nam. Trong những năm vừa qua, Phòng sạch Việt An  đã cung ứng cho hầu hết các phân xưởng, nhà máy, các khu chế xuất, khu công nghiệp, công trường…các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu về an toàn lao động như quần áo phản quang, áo liền quần, quần áo đồng phục công nhân, quần áo kỹ sư, quần áo kỹ thuật, áo blouse, quần áo chịu nhiệt, quần áo chống hóa chất và nhiều hơn nữa.

-Để tạo nên thương hiệu quần áo bảo hộ cao cấp, trong thời gian qua,Việt An Uniform  luôn chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm và nâng cao công nghệ trong công tác sản xuất. Sản phẩm quần áo bảo hộ của Việt An Uniform  sử dụng chất liệu chủ yếu là vải 100% cotton, vải 35/65% cotton, vải 65/35% cotton, vải xi, vải kaki kết hợp với các thiết bị như dây phản quang, dây dạ quang, dây đai, nguyên phụ liệu... được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

-Đặc biệt, Việt An Uniform nhà sản xuất may đồng phục, quần áo phòng sạch nhiều mẫu mã thời trang và chất lượng nhất thị trường quần áo phòng sạch hiện nay.Hãy chắc rằng bạn đang sỡ hữu những chiếc áo blouse phòng sạch đẹp và chất lượng hoặc hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm đồng phục phòng sạch đẹp và chất lượng nhất!

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

+02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

+Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

+0912.280.989 Ms Thanh Tâm – 0917.280.989 Ms Thanh Vân .

Email : baohovietan@gmaill.com-www.baoholaodongvietan.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                                                 -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                                          Nguồn : Viet An Uniform

                                                       Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan