Danh mục

Tin mới nhất

99 MẪU ÁO THUN NAM ĐẸP VÀ HOT NHẤT MÙA HÈ 2020 NÀY !

99 MẪU ÁO THUN NAM ĐẸP VÀ HOT NHẤT MÙA HÈ 2020 NÀY !

- Những mẫu áo thun nam như: Áo thun trơn, áo thun tay dài, áo thun in,áo thun cá sấu, áo thun cá mập,áo thun thể thao,áo thun lạnh...không chỉ đẹp mà còn không bị lỗi mốt theo thời gian.

-Áo thun có chất liệu vải đa dạng, dễ dàng phối với hầu hết các trang phục và phù hợp mọi vóc dáng. Vì thế, nó nhanh chóng trở thành một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của cả nam lẫn nữ.

Cùng Việt An Uniform điểm danh 99 mẫu áo thun nam đẹp và hot nhất mùa hè 2020 này :

1. Áo thun trơn

-Mặc dù sở hữu thiết kế đơn giản nhưng đây là sản phẩm có mặt trong hầu hết các tủ đồ của nam. Với chiếc áo này, Việt An Uniform nghĩ bạn có thể mix & match với nhiều phong cách khác nhau.

-Loại áo thun trơn này có thể may cổ tròn với những màu sắc trang nhã như trắng,xanh,đen,đỏ,xanh lá….kết hợp quần jean,short có cùng giầy thể thao rất thuận tiện đi chơi, uống café, du lịch, đi máy bay…

2. Áo thun tay dài

-Đây cũng là mẫu áo thun , Việt An nghĩ được lòng giới trẻ bởi tính linh hoạt với thiết kế và màu sắc đa dạng. Tùy theo sở thích của từng người, bạn có thể phối áo thun tay dài với quần jeans, quần chinos...đều được.

-Áo thun tay dài nam mặc có thể kết hợp với jean nhìn chuẩn soái ca, các anh thanh niên sẽ đốn gục chị em phụ nữ.

3. Áo thun in

-Mặc áo thun in là một trong những cách hiệu quả để gây ấn tượng với người xung quanh chỉ với dòng chữ hoặc hình ảnh thú vị trên áo. Nếu bạn là người yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì có thể thử phối item này với áo sơ mi cùng quần jeans hoặc quần chinos.

-Áo thun in cho nam có thể kết hợp quần short jean ngắn đi dạo phố, café đi chơi cùng bạn bè với nhiều màu sắc để dễ dàng lựa chọn.

4. Áo thun kẻ sọc

-Áo thun kẻ sọc hay áo Breton là kiểu áo thun xuất phát từ đồng phục của hải quân Pháp. Chiếc áo có nhiều màu sắc với họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang tùy theo sở thích của mỗi người. Một lưu ý nhỏ mà Việt An khuyên bạn khi lựa chọn mẫu áo thun này chính là bạn nam có thân hình mập, tròn nên chọn áo kẻ sọc với sọc mỏng. Ngược lại, người có thân hình gầy nên chọn áo kẻ ngang có sọc dày để tạo cảm giác người đầy đặn hơn.

5. Áo thun Henley

-Đây là chiếc áo thun kết hợp từ áo thun truyền thống cùng áo polo. Thiết kế không cổ áo cùng hàng cúc trước ngực mang đến cảm giác thoải mái nhưng không kém phần chỉn chu cho người mặc. Tùy theo sở thích, bạn nam có thể lựa chọn áo tay dài hoặc tay ngắn. Việt An nghĩ đây là Chiếc áo cực kỳ phù hợp với những gymer muốn khoe khéo thành quả của mình đấy!

Và hơn 99 mẫu áo thun cho nam đẹp và hot nhất mùa hè 2020 này có thể tham khảo tại website : www.dongphuccaocap.org / www.aothungquangcao.org để tha hồ lựa chọn những chiếc áo thun đẹp xuất thần cho soái ca của bạn !

*Một số cách giúp  giữ áo thun luôn bền, đẹp:

- Khi giặt áo thun lần đầu nên giặt bằng nước mà không dùng bột giặt

- Không nên dùng những sản phẩm có độ tẩy cao để giặt áo thun

- Không nên phơi mặt phải của áo

- Đối với những chiếc áo thun làm từ cotton có in hình, bạn nên ủi bằng mặt trái của áo để tránh bong tróc hình ảnh

-Công Ty May Đồng Phục Việt An là chuyên gia may đồng phục dẫn đầu thị phần tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục bền đến 100 lần giặt và hơn 9.000 mẫu thiết kế được thiết kế tối ưu cho từng ngành nghề. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sai lệch so với mẫu ban đầu.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

-Sứ mệnh của chúng tôi,Việt An Uniform  là không ngừng sáng tạo để làm ra những bộ đồng phục có giá trị cao nhất, vừa mang đến hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, vừa đem đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng làm việc có năng suất cao nhất và chúng tôi ý thức rằng “Sự thành công của chúng tôi gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp bạn”. Vì thế. để chắc chắn rằng hình ảnh của công ty bạn tạo được ấn tượng tốt đẹp với khách hàng, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ thiết kế và may tặng bạn bộ mẫu đồng phục cao cấp hoàn toàn miễn phí.

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan