Danh mục

Tin mới nhất

Áo Thun Đồng Phục Giá Gốc Từ Xưởng – Những Mẫu Áo Thun Đồng Phục Đẹp Nhất Năm 2019 !

Áo Thun Đồng Phục Giá Gốc Từ Xưởng – Những Mẫu Áo Thun Đồng Phục Đẹp Nhất Năm 2019 !

-Áo thun đồng phục cho công nhân , nhân viên công ty là loại trang phục dễ mặc nhất hiện nay . Với hàng trăm mẫu mã áo thun mới được thiết kế liên tục, với những sáng tạo trong mẫu mã, chất liệu vải để tạo nên những chiếc áo thun đẹp mắt – sang trọng và tinh tế mang đến làn gió mới của đồng phục công sở cho nhân viên của bạn !

 

 

-Xưởng sản xuất áo thun đồng phục Viet An là 1 trong những xưởng may đồng phục lớn TP,HCM với hơn 50 máy may công nghiệp, có hệ thống dây chuyền hiện đại như : máy căn size, máy nút, máy may công nghiệp tự động cắt chỉ, máy 2 kim, máy 1kim, máy lùa chỉ… nhằm hỗ trợ tối đa công việc của công nhân tay nghề cao để mang đến những mẫu áo thun đồng phục đẹp – chuyên nghiệp và thời trang cho khách hàng.

 

 

-Năm 2019, năm kinh tế khởi sắc vượt bậc .Để mang đến làn gió mới cho nét văn hoá về đồng phục đội ngũ thiết kế Viet An Uniform cho ra đời bộ sưu tập 200 mẫu áo thun đồng phục cho nhân viên của bạn với những gam màu tươi sáng ,kiểu dáng hiện đại , năng động để nhân viên của bạn tự tin mỗi ngày đến công sở.Cùng nhìn ngắm 200 mẫu áo thun đồng phục mới nhất năm 2019 này : www.baoholaodongvietan.com, và đăng ký ngay hôm nay để được nhận mẫu áo thun đồng phục miễn phí cho doanh nghiệp của bạn qua email : baohovietan@gmail.com.

 

 

*Mua áo thun đồng phục giá tại May đồng phục Viet An với giá gốc tại xưởng , tại sao không ?

-Bạn đang băn khoăn lo lắng, áo thun đồng phục trôi nổi trên thị trường với nhiều nhà cung cấp , nhiều xưởng sản xuất hét giá trên trời. Đừng lo lắng, xưởng may đồng phục Viet An sẽ giúp bạn có những chiếc áo thun đồng phục giá rẻ nhất với giá gốc tận xưởng –một mức giá mà từ tay nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào . Bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng phó thác cho Viet An Uniform chúng tôi để được sỡ hữu những chiếc áo thun đồng phục đẹp – thời trang – chất lượng và rẻ nhất HCM !

 

 

-Xưởng may đồng phục Viet An có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo thun đồng phục . Chúng tôi có đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc có am hiểu sâu sắc về vải vóc, nguyên liệu vải và được nhập khẩu trực tiếp – thế nên có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng .

 

 

-Xưởng áo thun Viet An chuyên sản xuất các loại áo thun cotton 4 chiều co giãn với số lượng từ 30 cái cho đến 20.000 cái/PO, nhằm hạn chế tối đa tình trạng thiếu hàng nên nguyên liệu vải thun các loại như : thun cá sấu, thun cá mập, thun PE, thun mè, thun lạnh, thun cotton… luôn được nhập sẵn tại kho Viet An để sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có nhu cầu may áo thun đồng phục lấy liền.

 

 

*May đồng phục Viet An Uniform cam kết :

+Đảm bảo thực hiện đúng như yêu cầu của khách hàng.

+Hàng chất lượng đảm bảo an toàn.

+Giá thành cạnh tranh

+Mẫu mã thiết kế đẹp, trang nhã , hợp thời trang

+Giao hàng đúng hẹn,free ship trên toàn quốc.

+Bảo hành 6 tháng .

+Chỉ cần để lại số đt,chúng tôi sẽ gọi lại ngay.

 

 

-Hãy cùng Viet An Uniform chúng tôi tham khảo những mẫu áo thun đồng phục nổi bật nhất cho năm 2019 này tại Viet An Uniform !

-Liên hệ : hotline 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ tốt nhất cho bạn .

Cùng Viet An Uniform tham quan xưởng may áo thun đồng phục lớn nhất TP.HCM . Sản phẩm áo thun đồng phục của Viet An Uniform chúng tôi với hơn 800 mẫu áo thun đồng phục nhiều

 

 

*Những tác hại không tốt nếu đặt may áo thun đồng phục giá rẻ:

+Giá rẻ và chất lượng thường không đi đôi với nhau , nhưng điều này không đúng hoàn toàn đối với số lượng đồng phục lớn như trên 1000 áo thì điều này hoàn toàn có thể thực hiện được . nhưng với số lượng đồng phục ít ( dưới 20 sp ) thì rẻ và chất lượng khó có thể đáp ứng được .

+Giá đồng phục sẽ rẻ khi giá vải rẻ , giá vải rẻ khi bạn mua với số lượng lớn ( may hơn 1000 áo .. ) hoặc vải loại 2 hoặc tệ hơn nữa là vải tồn .

 

 

+Những loại vải giá rẻ sẽ làm áo thun đồng phục trở nên nhàu nhúm , xù lông rất nhiều hoặc thậm chí phai màu chỉ sau vài lần giặt .

+Đường kim mũi chỉ khi may đồng phục giá rẻ đồng nghĩa với chi phí nhân công thấp dẫn đến chất lượng đường may không sắc nét khiến bộ đồng phục mất đi tính thẩm mỹ và độ sang trọng .

+Khi in hay thêu logo nếu là đồng phục giá rẻ thì chất lượng hình in hay thêu cũng sẽ bị giảm đi nhiều . Màu sẽ bong tróc và bay màu sau khi sử dụng chỉ một thời gian ngắn .

 

 

-Giờ đây bạn đừng lo lắng, xưởng may đồng phục Viet An sẽ đáp ứng đủ nhu cầu mong muốn của bạn khi được mua những chiếc áo thun đồng phục có giá gốc tại xưởng. Với hơn 6.000 mẫu áo thun đồng phục giá rẻ nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng, nhiều chất liệu vải khác nhau sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn hoàn hảo nhất .

 

 

-Viet An Uniform với 10 năm sản xuất áo thun đồng phục trọn bộ , từ khâu nguyên liệu đến thiết kế, sản xuất thành phẩm chắc chắn sẽ đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác để mang đến cho quý khách hàng những chiếc áo thun đồng phục giá rẻ nhất.

*Địa chỉ may áo thun đồng phục cao cấp – chất lượng mà giá rẻ ?

 

 

-Đồng phục Viet An được biết đến là đơn vị hàng đầu đáng tin cậy tại TP.HCM sau nhiều năm nỗ lực và phát triển, không ngừng sáng tạo –chúng tôi đã đồng hành hơn 5.000 khách hàng lớn nhỏ trên khắp cả nước tin tưởng trong việc cung ứng áo thun đồng phụcquần áo bảo hộ lao động

-May đồng phục Viet An có xưởng sản xuất với dây chuyền hiện đại sẽ đáp ứng đủ -đúng tiến độ của khách hàng.

-Hãy truy cập website : www.baoholaodongvietan.com để xem hơn 3.000 mẫu áo thun đồng phụcquần áo đồng phục với nhiều mức giá ưu đãi nhất cho bạn!

                                         Viet An Uniform – Đồng Hành Cùng Thương Hiệu!

                                                       Biên tập – Phạm Quỳnh Anh (Jen)

                                                         Nguồn : Viet An Uniform !

 

 

Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan