Danh mục

Tin mới nhất

ÁO THUN LÓT THỰC PHẨM DÙNG CHẤT LIỆU VẢI GÌ LÀ PHÙ HỢP ?MUA ÁO THUN THỰC PHẨM Ở ĐÂU ?

ÁO THUN LÓT THỰC PHẨM DÙNG CHẤT LIỆU VẢI GÌ LÀ PHÙ HỢP ?MUA ÁO THUN THỰC PHẨM Ở ĐÂU ?

-Việt Nam chúng ta là 1 trong những nước có nền kinh tế phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á,rất nhiều ngành nghề mũi nhọn được tập trung phát triển như ngành công nghiệp nặng,cơ khí,điện máy,thuỷ sản và nhất là thực phẩm.

-Ngày nay, trong sự phát triển của ngành kinh tế, xã hội phát triển, nhiều ngành nghề đã đóng góp vào sự phát triển kinh tế của nước nhà. Trong đó, không thể không kể đến ngành mũi nhọn đó là công nghệ chế biến lương thực, thực phẩm. Vậy ngành công nghiệp chế biến lương thực, thực phẩm là gì? Tại sao nói ngành công nghệ chế biến lương thực và thực phẩm thực phẩm là ngành trọng điểm ở nước ta? Chúng ta hãy cùng Biên tập Viên Quỳnh Anh-Việt An Uniform tìm hiểu ở nội dung sau.

-Hiện thực phẩm và đồ uống đang chiếm tỷ lệ cao nhất trong cơ cấu chi tiêu hàng tháng của người tiêu dùng Việt Nam, chiếm khoảng 35% mức chi tiêu. Giá trị tiêu thụ thực phẩm hàng năm của Việt Nam ước tính khoảng 15% GDP và đang có xu hướng gia tăng. Thói quen sử dụng thực phẩm chế biến và xu hướng sử dụng thực phẩm tự nhiên, hữu cơ ngày càng phổ biến với mức tăng trung bình 9,12%/năm (đối với thực phẩm chế biến) và 11,28%/năm đối với đồ uống. Chỉ riêng năm 2017, tiêu thụ thực phẩm và đồ uống tăng trưởng mạnh với 18%... Những con số trên đã cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường có sức tiêu thụ thực phẩm - đồ uống rất tiềm năng.

-Cả nước có hơn 20.000 doanh nghiệp,nhà máy kinh doanh trong lĩnh vực chế biến lương thực –thực phẩm.Thế nên việc sử dụng quần áo đồng phục thực cho công nhân không còn quá xa lạ với những ai đang làm nghành chế biến thực phẩm nữa.Đó là trang phục thực phẩm thiết yếu cho mọi công nhân khi vào làm việc,tuy nhiên bạn có bao giờ tự hỏi liệu có nhất thiết mua thêm áo lót thun thực phẩm cho công nhân mặc nữa không ?Áo thun thực phẩm mặc bên trong sử dụng chất liệu vải gì cho phù hợp?

-Như đã chia sẽ,những loại trang phục thực phẩm dùng cho công nhân ngành chế biến lương thực – thực phẩm ,bánh kẹo,dược phẩm… là những sản phẩm gồm :

Quần áo đồng phục thực phẩm

Đồng phục ngành thực phẩm,Đồng phục công nhân thực phẩm

Quần áo công nhân thực phẩm,Đồng phục chế biến thực phẩm

Quần áo bảo hộ ngành thực phẩm,Quần áo chế biến thực phẩm

Quần áo bảo hộ thực phẩm,quần áo công nhân thực phẩm…

Nón thực phẩm, mũ thực phẩm, găng tay thực phẩm..

*Áo Thun Thực Phẩm Dùng Chất Liệu Vải Gì Là Phù Hơp ?

-Như đã nói,khi công nhân đi làm xưởng sản xuất thực phẩm nhằm đảm bảo sự an toàn – sạch- an toàn thực phẩm tuyệt đối người lao động cần dùng quần áo bảo hộ thực phẩm – nón trùm tóc – găng tay thun – quần dài có tất – đôi giầy thực phẩm – khẩu trang thực phẩm… thì áo thun lót bên trong cũng được sử dụng nhiều thời gian gần đây.

-Áo thun lót thực phẩm có quy cách : cổ tròn, tay ngắn hoặc tay dài .

+Sản phẩm áo thun lót thực phẩm được sử dụng từ  chất liệu vải  từ 100% Cotton ,thun xẹt xây, thun cotton lạnh, có khả năng hút ẩm cao, thấm hút mồ hôi nhanh và làm giảm nhiệt cơ thể tạo cho người mặc cảm giác luôn thoải mái, thoáng mát. Đặc biệt Cotton là chất vải từ thiên nhiên không gây kích ứng da, độ bền thì tương đối cao, dễ dàng sử dụng và bảo quản. Với những tính năng tuyệt vời như thế áo thun lót thực phẩm vải Cotton luôn được người công nhân thực phẩm dùng quan tâm, tin yêu sử dụng  và mua  nhiều hơn so với khác loại vải khác.

-Áo lót thun thực phẩm có cả thun lót nam và thun lót nữa  là dạng áo thun trơn có tay cổ tròn, kiểu dáng đơn giản và thanh lịch dể dàng kết hợp được với nhiều loại trang phục thực phẩm hay thuỷ sản  khác nhau như trang phục thực phẩm kaki mặc bên ngoài, quần áo kho lạnh khoác ngoài dùng trong cấp đông ... Với chất liệu mềm mịn, độ co giản tuyệt vời và thấm hút mồ hôi tốt sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho công nhân ngành chế biến thực phẩm  thêm phần tự tin vì phải làm nhiều giờ cực lực với sức nóng của nhà máy .

*Cách Chọn Size Áo Thun Lót Thực Phẩm Phù Hợp :

      S                  M                    L                    XL                        XXL

Ngực                80-88           86-94             92-100            98-106            100-108

Chiều cao      152-162       162-172          172-182           172-185          175-185          

Eo                   64-74           74-82               82-92              82-102             96-106 

*Cách Bảo Quản Áo Thun Lót Thực Phẩm :

+Giặt bằng nước ấm dưới 40 độ.

+Không sử dụng thuốc tẩy.

+Ủi ở nhiệt độ vừa phải (cool iron).

-Tại đồng phục cao cấp Việt An chúng tôi  có rất nhiều áo lót thun thực phẩm kiểu dáng, mẫu mã và thiết kế cho những phong cách khác nhau bạn có thể đến trực tiếp shop hoặc lựa chọn trên website, facebook, zalo...  của cửa hàng quần áo công nhân giá rẻ chúng tôi!

*Sản Phẩm Áo Thun Thực Phẩm Có Các Size Sau :

+Màu: Trắng.

+Size: M -L -XL -XXL.

*Mua Áo Thực Phẩm Ở Đâu ?

-Áo thun thực phẩm là mặt hàng mà người công nhân được dùng nhiều nhất trong ngành chế biến bánh kẹo, thực phẩm,mỹ phẩm, thuỷ sản,kho lạnh… nếu bạn có nhu cầu mua sử dụng ngay không cần thiết kế, không cần in/thêu logo có thể gọi ngay cho chúng tôi – xưởng may áo thun giá rẻ Việt An .

*VIỆT AN UNIFORM   ĐỀU ĐÁP ỨNG CÁC TIÊU CHÍ :

Giá rẻ tận xưởng: Lưu ý: là giá được xét trên phương diện cùng chất lượng sản phẩm và giá trực tiếp từ xưởng không qua trung gian.

Mẫu mã đẹp

Nổi tiếng uy tín được nhiều người lựa chọn.

Hàng có sẵn tại kho.

Đủ size S-2XL .

-Việt An Clothing là shop bán áo thun đồng phục – áo thun giá rẻ - áo thun thực phẩm đẹp có tiếng tại Sài Gòn  bởi phong cách thời trang dễ thương, năng động. Các mẫu áo phông thun thực phẩm  basic của shop luôn luôn phải đối mặt với “nguy cơ” cháy hàng khi khi vừa mới tung ra. Ngoài mẫu mã đẹp ra thì vải mềm, siêu thấm mồ hôi và ít bị đổ lông là các ưu thế khác khiến cho nhiều bạn thêm yêu những cái áo này. Đặc biệt, shop Việt An Uniform chúng tôi  còn liên tục cho ra mắt các mẫu áo thun  cặp, áo nhóm rất dễ thương và giá cả hợp lý.

-Với chi phí khá thấp từ 35.000/cái  đến 78.000/cái   là bạn đã có thể sở hữu một chiếc áo thun basic cực đẹp. Áo thun thực phẩm  lên form khá chuẩn, vừa vặn, những bạn gái thừa cân một chút cũng đừng lo lắng nhé! Tại VIỆT AN UNIFOFRM  luôn có đủ size phù hợp với từng người. Chất vải mềm mại, họa tiết độc đáo, màu sắc đa dạng ,khách hàng chỉ cần gọi là chúng tôi sẽ mang mẫu mã đến để quý khách lựa chọn và có thể thanh toán bằng tiền mặt ngay khi nhận sản phẩm.

Đồng thời phong cách thiết kế áo thun của chúng tối rất nhiều mẫu thời trang và chắc chắn phải hợp với phong cách kinh doanh và không gian của Doanh Nghiệp bạn!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://quanaocongnhan.org

️Ms Chi 0934.424.525-Ms.Ly 0914.424.525

️Ms My 0917.280.989-0912.280.989 Ms Ý

️0286.273.1124 Ms Vân-️0286.2970.118 Ms Tâm

️02838.151501 Ms Hà

📩 Email:kd.dongphucvietan@gmail.com

-📬 Email:  baohovietan@g,ail.com

Bài viết liên quan