BẠN CẦN MUA THẢM CÁCH ĐIỆN – BẠN CẦN TÌM ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THẢM CÁCH ĐIỆN CÓ SẴN KHÔNG LO THIẾU HỤT HÀNG?

BẠN CẦN MUA THẢM CÁCH ĐIỆN – BẠN CẦN TÌM ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THẢM CÁCH ĐIỆN CÓ SẴN KHÔNG LO THIẾU HỤT HÀNG?

 

 

-Thảm cách điện là loại thảm cao su tự nhiên được sản xuất với đầy đủ tiêu chuẩn của Trung tâm đo lường chất lượng Test với sản phẩm chất lượng với nhiều mẫu mã và chất lượng như : thảm cách điện, găng tay cách điện, ủng cách điện, nón cách điện, ghế cách điện, sào cách điện …

-Điện áp gây nguy hiểm cho người lao động nếu không cẩn thận việc sử dụng các thiết bị bảo hộ nhằm phòng tránh điện áp bảo vệ sức khỏe cho công nhân là điều cần thiết .

-Trên những mặt sàn thường có khả năng rò điện cao , con người làm việc trong đó có thể sẽ bị thương hay thiệt mạng do bị điện giật. Chính vì thế cần phải có những biện pháp ngăn ngừa, tránh điều này xảy ra. Thảm cách điện được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên. Bề mặt thường có nhiều gân nổi để chống trơn trượt. Kích thước đa dạng

 

 

-Thảm cách điện được sản xuất trong điều kiện môi trường nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm đưa ra thị trường đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người lao động sử dụng.

Thảm cách điện hạ áp, thảm cách điện bằng cao su, thảm cách điện 10kv, thảm cách điện 22kv, thảm cách điện 24kv, Thảm cách điện vicadi, tấm cao su cách điện, thảm cách điện giá rẻ, thảm cách điện tại tphcm, cửa hàng thảm cách điện, thảm cách điện 35kv, …

-Ngoài Thảm cách điện Sang hà còn cung cấp Nón cách điện cùng nhiều trang thiết bị bảo hộ lao động khác

Thông số dùng chung cho một số sản phẩm Thảm cách điện:

Tiêu chuẩn: Tiêu chuẩn IEC và TCVN 5589-1991

 

- Điện áp sử dụng: 35KV

- Tần số hoạt động: 50/60Hz

- Vật liệu chính: thảm Cao su, cao su thiên nhiên

- Kích thước thảm: 1m x 0,65m và kích thước tùy chọn

- Độ dày của thảm 5mm - 8mm theo tiêu chuẩn

- Màu sắc : Màu đỏ sẫm theo tiêu chuẩn , hoặc nâu đỏ theo tiêu chuẩn

- Đặc điểm khác: Có vạch caro hoặc dạng hạt để chống trượt khi di chuyển trên thảm

 

 

-Tiêu chuẩn này áp dụng cho các loại thảm cách điện bằng cách sử dụng làm phương tiện bảo vệ bổ sung, nhằm tăng cường khả năng an toàn điện cho người thử nghiệm, vận hành thiết bị điện, điện tử

-Đến với Công ty bảo hộ lao động Việt An -  để nhận được các sản phẩm Thảm cách điện chính hãng đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như  giá cả hợp lý.Thảm cách điện tại bảo hộ Viet An gồm nhiều sản phẩm đa dạng từ 1kv, 10kv,15kv,22kv,24kv,30kv, 35kv…. Với các kích thước như 1mx0,65m , 1mx0,8m, 1mx1m, 1mx5m, 1mx10m… và nhiều sản phẩm chất lượng khác nữa ! Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như hỗ trợ các sản phẩm thảm cách điện an toàn nhất cho doanh nghiệp bạn!

 

 

-Chào bạn, có phải bạn đang muốn tìm thảm cách điện-găng tay cách điện-ủng cách điện Đủ loại điện áp giúp bạn làm việc an toàn.?

-Giá cả hợp lý, rẻ nhất thị trường viêt nam

-Hãy tham khảo mẫu thảm cách điện của công ty bảo hộ lao động Viet An chúng tôi qua website : www.thamcachdien.net hoặc www.baoholaodongvietan.com để xem chi tiết về thảm cách điện mà bạn đang quan tâm sử dụng .

-Thảm cách điện được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu.

-Chúng tôi tham khảo rất kỹ thị trường và nhập hàng đạt tiêu chuẩn an toán với phương trâm an toàn là trên hết. Khi nhập hàng về cty chúng tôi cắt mẫu gửi đi thử nghiệm lại tại trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 (QUATEST 3).

 

 

-Không đụng hàng

-Hàng luôn có sẵn

-Hàng đẹp, mịn, dày đúng mm theo tiêu chuẩn Việt Nam.

-Bảo hộ lao động Viet An -Chúng tôi độc quyền phân phối tại khu vực miền nam, khi đến với chúng tôi các bạn yên tâm về chất lượng hàng hóa do chúng tôi cung cấp.

-Tận tình

-Bạn chưa biết loại nào phù hợp với dòng điện bạn đang sử dụng?

-Bạn yên tâm nhé chúng tôi sẽ tư phấn tận tình giúp bạn chọn được đúng sản phẩm thảm cách điện đủ hiệu điện thế cho bạn.

 

 

-Bạn có thề chat Zalo cho chúng tôi qua số điện thoại : 0934.424.525- 0914.424.525  Hoặc chat trực tiếp trên Web của chúng tôi.

-Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

-Chúng tôi cam kết luôn có hàng sẵn cho bạn.

-Không như những công ty khác thường thiếu hụt hàng.

-Đủ loại thảm cho bạn chọn ví dụ thảm cách điện hạ áp(hạ thế) 10KV, 22KV, 24KV, 35KV.

-Giao hàng nhanh trong ngày trong nội thành thành phố.

 

*Chi tiết sản phẩm thảm cách điện :

- Màu sắc: Đỏ

- Kích thước: 1.000 x 800; 1.000 x 1.000; 1.000 x 2.000; 1.000 x theo yêu cầu

- Độ dày: 4mm

- Vật liệu: Cao su

- Tiêu chuẩn áo dụng : TCVN 5589 - 1991

- Điện áp kiểm tra (AC): 5 KV / 1 phút

- Dòng rò : ≤ 5 mA

 

- Đặc điểm: Có vạch ngang hoặc dạng hạt  để chống trượt khi di chuyển trên thảm.

-bhlđ Viet An -Chúng tôi có nhiều năm hoạt động trong ngành vật tư thiết bị điện, cụ thể là thảm cách điện (TCĐ). Những sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng, bảo hành theo chế độ, đúng công năng và tuân theo tiêu chuẩn của ngành điện như TCVN của Việt Nam, tiêu chuẩn IEC của Uỷ ban kĩ thuật điện quốc tế.

*Các sản phẩm thảm cách điện nổi bật của bảo hộ Viet An chúng tôi bao gồm:

+Thảm cách điện TCĐ cho điện áp 10kv, kích thước tiêu chuẩn 1×10 M2

+Thảm cách điện TCĐ cho điện áp 24kv, 24KV kích thước tiêu chuẩn 1×10 M2

+Thảm cách điện  TCĐ cho điện áp 35kv, 35KV kích thước tiêu chuẩn 1×10 M2

+Thảm cách điện TCĐ hạ áp, kích thước tiêu chuẩn 1 X 10 M2

+Thảm cách điện TCĐ cho điện áp 10KV, kích thước tiêu chuẩn 0.8 X 1 X 0.005M

+Thảm cách điện TCĐ cho điện áp 24KV, kích thước tiêu chuẩn 0.8 X 1 X 0.006M

TCĐ cho điện áp 35kv, kích thước tiêu chuẩn 0.8 X 1 X 0.007M

TCĐ hạ áp, kích thước tiêu chuẩn 0,8 X 1 X 0,004M

+Thảm cách điện ,thảm cách điện 10KV VICADI (1mx0,65m)

 

 

*Vì sao bạn nên sử dụng thảm cách điện tại bảo hộ lao động Viet An ?

 -Hiện nay,theo bhlđ Viet An là  điện là nhu cầu không thể thiếu cho cuộc sống hiện đại, từ đó, làm gia tăng nhu cầu sử dụng các công cụ bảo hộ đảm bảo an toàn cho công nhân kỹ sư trong thi công và sửa chữa điện.

-BHLĐ Viet An -Chúng tôi là nhà cung cấp chính hãng các loại thảm cách điện hạ áp chất lượng cao với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Vì sao bạn nên sử dụng thảm cách điện?

Vì sao bạn nên sử dụng thảm cách điện?

 

 

*Sử dụng thảm cách điện như thế nào cho  an toàn và hiệu quả nhất ?

-Khi lao động tại các dự án điện hoặc các mặt sàn thi công bị nhiễm điện. Con người phải đối mặt với nguy hiểm khi làm việc, có thể dẫn đến những hệ quả xấu, nếu tai nạn xảy ra sẽ gây nên bị thương hay thiệt mạng do bị giật điện.

-Bảo hộ lao động Viet An - Chúng tôi cung cấp thảm cách điện: www.thamcachdien.net  nhằm nâng cao chất lượng lao động, giảm thiểu tác động xấu, gia tăng sự an toàn và tinh thần làm việc cho người lao động. Bạn phải có biện pháp ngăn ngừa, tránh tai nạn xảy ra bằng việc sử dụng thảm cách điện.

-Với công nghệ nghiên cứu vật liệu mới được ứng dụng để sản xuất thảm cao su cách điện chất lượng cao hiện nay. Bạn có thể hoàn toàn an tâm thảm cách điện tăng độ an toàn điện cho người thử nghiệm, thi công, xây dựng, vận hành các thiết bị điện.

 

 

*Vì sao bạn nên lựa chọn chúng tôi làm nhà cung cấp thảm cách điện? – Mua thảm cách điện ở đâu?

-Mua thảm cách điện, thảm hạ áp, ủng cách điện, găng tay cách điện, nón cách điện, sào cách điện, tiếp địa di động, sào cách điện… giá rẻ  nhất HCM chỉ có tại Bảo hộ Viet An ! Gọi là giao liền tay ! Có đầy đủ bảo hành cho bạn!LH 0941.00.1111 BHLĐ Viet An luôn có sẵn, gọi giao liền ngay!Nếu bạn quan tâm đến giá thảm cách điện hãy gọi ngay cho chúng tôi để được nhận giá và ưu đãi tốt nhất !

-Khác với các công ty bảo hộ lao động khác, bhlđ Viet An có hàng trăm loại sản phẩm thảm cách điện luôn có tại cửa hàng bhlđ chúng tôi như : thảm cách điện, ủng cách điện, găng tay cách … bạn có thề chat Zalo cho chúng tôi qua số điện thoại 0934.424.525-0914.424.525. Hoặc chat trực tiếp trên Web của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Chúng tôi cam kết luôn có hàng sẵn cho bạn. Không như những công ty khác thường thiếu hụt hàng. Đủ loại thảm cho bạn chọn ví dụ thảm cách điện hạ áp(hạ thế) 10KV, 22KV, 24KV, 35KV. Không như những công ty khác thường thiếu hụt hàng. 

 

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

HL: Ms Quỳnh Anh-0941.00.1111

Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

0917.280989.Ms Thanh Vân – 0912.280.989 Ms Thảo Trúc

Email : baohovietan@gmaill.com

+Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                                   Nguồn : Viet An Safety

                                       Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

Lượt xem: 382
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm