Danh mục

Tin mới nhất

BÁO GIÁ ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN THỰC PHẨM CHO NGÀNH CHẾ BIẾN THỦY SẢN NĂM 2019!

BÁO GIÁ ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN THỰC PHẨM CHO NGÀNH CHẾ BIẾN THỦY SẢN NĂM 2019!

 

- Đồng phục thực phẩm là loại đồng phục trong ngành xử lý thực phẩm, công nghệ thực phẩm được sử dụng nhằm tạo ra sự thoải mái và chức năng phụ trợ cho công việc của công nhân đang thực hiện công việc của họ. Chúng được tạo ra để giữ cho nhân viên sạch sẽ, vệ sinh và bảo vệ họ cũng như các sản phẩm họ xử lý trong khi làm việc với một số máy móc.

- Và hơn thế nữa sự ra đời của các loại đồng phục công nhân thực phẩm là không thể thiếu cho ngành chế biến thủy sản hiện nay .

- Bảng giá quần áo đồng phục cho công nhân thực phẩm ngành chế biến thủy sản năm 2019 !

- Quần áo thực phẩm rời quần vải silk có giá 130.000/ bộ;

- Quần áo thực phẩm rời quần vải kaki NTT có giá 165.000/bộ;

- Quần áo thực phẩm rời quần vải kate Ford có giá 225.000/bộ;

- Quần áo thực phẩm rời quần vải kate Ý có giá 285.000/bộ;

- Quần áo thực phẩm rời quần vải kate Mỹ có giá 295.000/bộ;

- Nón thực phẩm vải kate silk giá 19.000/cái;

- Nón trùm tóc thực phẩm giá 15.000/cái;

- Mũ trùm y tế thực phẩm giá 9.000/cái;

- Nón vải trùm đầu thực phẩm giá 19.000/cái;

- Mũ trùm đầu thực phẩm giá 17.000/cái;

- Mũ lưỡi trai bảo hộ thực phẩm giá 22.000/cái;

- Bao trùm tóc y tế thực phẩm giá 2.000/cái.

- Mua nón thực phẩm cho ngành chế biến thủy sản giúp công nhân dễ dàng làm việc, và không bị rơi tóc, thuận tiệc trong việc thao tác khi lao động .

*Nơi mua đồng phục công nhân thực phẩm uy tín – chất lượng tại TP.HCM là địa chỉ nào ?

- Công ty may đồng phục Việt An là 1 trong những nhà sản xuất quần áo đồng phục uy tín, chất lượng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục. Hàng tháng sản lượng trung bình mỗi tháng xưởng may đồng phục Viêt An sản xuất ra thị trường tương đương 10-12.000 bộ quần áo đồng phục, nón mũ các loại .

- Nhằm cung ứng sản lượng đáp ứng nhu cầu trên toàn quốc đồng thời đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng nhất,Viet An Uniform chúng tôi luôn mang đến những dòng sản phẩm đồng phục đẹp và chất lượng nhất với mức giá tốt nhất khó nhà cung cấp nào có thể cạnh tranh được.

- Đồng phục công nhân chế biến thực phẩm tại Việt An Uniform - gồm nhiều mẫu mã như :

1/Áo khoác không có nút cài phía trước

- Là loại quần áo đồng phục thực phẩm được may bằng chất liệu vải kate Silk mềm mịn mặc rất mát, không nút, có dây kéo dài không chỉ bảo vệ sản phẩm của bạn khỏi bị nhiễm bẩn mà còn bảo vệ nhân viên khỏi sự cố nguy hiểm bất ngờ xảy ra vì những bộ quần áo có nút thường dễ bị quấn vào máy.

2/ Quần thực phẩm là loại quần không túi để chống ô nhiễm

- Quần thực phẩm là loại quần dài không túi lưng thun may bằng chất liệu vải silk trơn mềm mịn, không thấm nước, không bám bụi, hạn chế bụi bẩn khi người lao động vào nơi làm việc.

- Trong các quy định các ngành công nghiệp thực phẩm hạn chế túi đồng phục ở trên thắt lưng vì việc có túi sẽ khiến bạn có nguy cơ bị nhiễm bẩn. Nó cho phép nhân viên lưu trữ đồ đạc có thể làm nhiễm bẩn sản phẩm của bạn. Đó cũng là không gian hạn chế để các mảnh vụn hoặc các chất gây ô nhiễm khác được vận chuyển xung quanh cơ sở của bạn.

3/ Quần áo đồng phục thực phẩm được may bằng vải mềm, trơn, bền

- Hãy chắc chắn rằng nhà cung cấp quần áo đồng phục thực phẩm cho bạn sử dụng hàng may mặc được tạo ra từ các vật liệu bền. Vì đồng phục thực phẩm chỉ nên được mặc một lần trước khi giặt điều đó có nghĩa là đồng phục của bạn sẽ thường xuyên gặp phải chu trình giặt nhiều lần. Nếu quần áo thực phẩm của bạn không thể chịu được giặt nhiều lần, bạn sẽ phải thay mới đồng phục thực phẩm liên tục cho công nhân. Như vậy sẽ tốn rất nhiều kinh phí cho việc mua đồng phục liên tục.

4/ Đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn vệ sinh

- Là một doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, vệ sinh là ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn gặp vấn đề những bộ đồng phục thường xuyên mang bụi, bám bẩn, vi khuẩn bên ngoài sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm của bạn khi đang nghiên cứu, chế biến thủy sản. Chính lẽ đó, điều quan trọng là đồng phục thực phẩm phải đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt quá trình làm việc cho công nhân viên cũng như môi trường làm việc của doanh nghiệp bạn !

- Hãy đến với công ty may đồng phục Việt An đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm quần áo đồng phục cho nhiều cơ quan, xí nghiệp, doanh nghiệp, nhà máy, tổ chức trên địa bàn TP.HCM.

- Với sự phát triển của công nghệ thông tin, chỉ cần vài giây tìm kiếm trên mạng bạn sẽ dễ dàng tìm thấy hàng trăm đơn vị may mặc tại TP.HCM cũng như trên cả nước. Tuy nhiên, làm sao để xác định được đâu là địa chỉ may đồng phục uy tín-chất lượng để đặt may đồng phục cho nhân viên cho công ty mình .

- Công ty may đồng phục Việt An với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành may mặc trên cả nước, đến nay đã và đang từng bước khẳng định mình trong lĩnh vực may quần áo đồng phục. Các sản phẩm cung cấp chủ đạo cung cấp cho thị trường TP.HCM đó là thời trang đồng phục cho các công ty, đồng phục khối văn phòng, đồng phục công sở, đồng phục nhà hàng khách sạn, đồng phục bệnh viện, đồng phục học sinh – sinh viên.

* Vì sao lại chọn may đồng phục tại Việt An Uniform?

+ Địa chỉ uy tín trong ngành may mặc quần áo đồng phục.

+ Công ty Viêt An có hệ thống nhà xưởng sản xuất trải khắp các tỉnh Bắc –Trung – Nam.

+ Nguồn nguyên liệu và nhân lực dồi dào tại địa phương , gần nơi sản xuất .

+ Việc sản xuất những đơn hàng lớn thường xuyên, liên tục nên quần áo đồng phục tại Viet An Uniform luôn có mức giá thấp hơn so với thị trường .

+ Nhà xưởng quy mô lớn, công nhân tay nghề cao .

+ Đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực may mặc .

+ Dàn máy máy may công nghiệp hiện đại với đủ các loại máy may như: máy 2 kim, máy khâu, máy vắt sổ, máy căn size,… để hỗ trợ mọi đơn hàng lớn nhỏ cho khách hàng cần đặt may đồng phục đúng tiến độ.

+ Viet An chỉ sử dụng những loại mực in cao cấp trong sản xuất thời trang đồng phục để giúp những bộ đồng phục thêm sắc nét, đẹp hơn và rực rỡ hơn với mẫu logo công ty của riêng doanh nghiệp mình.

* Khi đặt may đồng phục thực phẩm tại Viet An Uniform được giảm giá ngay 30% với dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp:

+ Đặt hàng online nhanh chóng 24/7 qua website: www.baoholaodongvietan.com hoặc số hotline : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh sẽ tư vấn ngay cho khách hàng cần mua sản phẩm đồng phục.

+ May đo tận nơi theo số đo của từng người sao cho phù hợp .

+ Miễn phí thiết kế, in thêu sắc nét.

+ Thời gian hoàn thiện đơn hàng nhanh, đúng tiến độ đơn hàng.

+ Giao hàng miễn phí trên toàn quốc với đơn hàng > 50 bộ.

+ Chiết khấu lên đến 30% cho khách hàng cũ khi đặt đơn hàng tiếp theo .

+ Các chương trình khuyến mãi theo mùa, theo sự kiện dành riêng cho từng khách hàng ,

- May đồng phục thực phẩm tại Viet An Uniform quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi từ công ty chúng tôi cùng dịch vụ ưu đãi hấp dẫn .

- Ngoài ra, quý khách hàng có thể đến cửa hàng may đồng phục Việt An tại showroom của chúng tôi để xem mẫu mã trực tiếp cùng được đội ngũ nhân viên Việt An tư vấn lựa chọn đúng sản phẩm .

* Đồng phục công nhân thực phẩm tại Viet An Uniform :

+ Đồng phục công nhân thực phẩm liền quần;

+ Đồng phục công nhân thực phẩm xuân hè;

+ Đồng phục công nhân thực phẩm thu đông;

+ Đồng phục công nhân thực phẩm nam;

+ Đồng phục công nhân thực phẩm nữ;

+ Đồng phục công nhân thực phẩm màu trắng;

+ Đồng phục công nhân thực phẩm rời quần.

- Bộ áo choàng, mũ, kính, khẩu trang, găng tay dùng trong ngành chế biến thực phẩm.

- Đồng phục công nhân thực phẩm may riêng theo yêu cầu.

- Tại cửa hàng bảo hộ lao động Viêt An quần áo công nhân thực phẩm luôn có sẵn là mẫu quần áo rời tay dài có dây kéo, quần lưng thun đơn giản được may bằng chất liệu vải silk ngựa mềm mịn mặc mát màu xanh và trắng.

- Có rất nhiều công ty sản xuất ở TP.HCM và Việt Nam đang sản xuất may đồng phục ngày càng nhiều ,thế nên việc tìm kiếm công ty may đồng phục cho công nhân của bạn là điều dễ dàng.

- Công ty may đồng phục Việt An là đơn vị sản xuất đồng phục thực phẩm công nhân giá rẻ, may quần áo thực phẩm có thể gọi cho chúng tôi 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh để được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp.

- Xưởng may đồng phục thực phẩm Viet An nhận may gia công các mẫu quần áo đồng phục công nhân thực phẩm, đồng phục chế biến thủy sản, đồng phục công ty trên toàn quốc. Cung cấp sỉ lẻ các loại quần áo đồng phục công nhân sản xuất lương thực thực phẩm giá rẻ.

- Bạn cần may đồng phục công nhân chế biến thủy sản với mong muốn nhận được bảng giá tốt nhất cùng chất lượng đảm bảo hãy truy cập website: www.baoholaodongvietan.com để xem chi tiết về sản phẩm đồng phục của chúng tôi .

- Chúng tôi là xưởng may đồng phục với đội ngũ công nhân tay nghề cao được biết đến như 1 điểm đến đáng tin cậy cho hàng triệu doanh nghiệp trên khắp cả nước.

- Còn hơn 200 mẫu đồng phục công nhân thực phẩm mới nhất năm 2019 được thiết kế và dành riêng cho bạn, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận chiết khấu 30% ! Còn chần chừ gì nữa, truy cập website để xem chi tiết:

www.baoholaodongvietan.comwww.dongphuccaocap.org

- Việt An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !
                                                            Nguồn : Việt An Uniform

                                                 Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh -(Jen).

 

Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan