Danh mục

Tin mới nhất

BÁO GIÁ MAY ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM MỚI NHẤT 2020!

BÁO GIÁ MAY ĐỒNG PHỤC THỰC PHẨM MỚI NHẤT 2020!

-Chúng tôi biết rằng ngành công nghiệp chế biến thực phẩm đang phải đối mặt với nhiều rào cản pháp lý, các chứng chỉ về vệ sinh an toàn ngày càng khắt khe và yêu cầu phải được bảo đảm an toàn sạch sẽ để sản phẩm đạt đúng quy chuẩn khi cục vệ sinh thực phẩm kiểm tra phải tuân thủ đúng quy trình của Nhà Nước chúng ta.

-An toàn Thực phẩm một các tối đa thì việc trang bị  đồng phục và có  hệ thống đối với vệ sinh của nhân viên có thể tạo nên sự khác biệt giữa một doanh nghiệp đang bùng nổ và một dây chuyền sản xuất đóng cửa. Đó là lý do tại sao chúng tôi ,Việt An Uniform có các bước kiểm soát chất lượng để giảm thiểu lây nhiễm chéo và giúp đảm an toàn tuyệt đối khi sản phẩm của bạn xuất ra thị trường được chấp nhận.

-Việt An Uniform chuyên cung cấp đồng phục chế biến thực phẩm, dịch vụ giặt là và vật dụng làm sạch có thể giúp bạn đáp ứng và thường vượt quá tiêu chuẩn ngành. Chúng tôi đáp ứng nhanh chóng các điều kiện thay đổi bằng các giải pháp sáng tạo phù hợp với doanh nghiệp của bạn và được hỗ trợ bởi quy trình giặt và giao hàng đã được kiểm tra thời gian của chúng tôi.

-Năm 2020,một năm đại dịch về covid 19 làm ảnh hưởng kinh tế toàn cầu –như 1 cuộc khủng hoảng làm chúng ta suy sụp.Tuy vậy,để khôi phục lại kinh tế và bắt tay ngay vào công việc kinh doanh để tránh chậm trễ,hàng ngàn DN Kinh doanh ngành chế biến thực phẩm-thủy sản đã có những thay đổi mới như đổi mới quần áo bảo hộ ngành thực phẩm để thêm nhiều may mắn cho năm mới của công ty mình.

Vậy mẫu quần áo thực phẩm cho nhân viên năm mới nên chọn mẫu nào?

Giá của đồng phục thực phẩm năm 2020 có gì thay đổi chăng ?

Cùng Việt An Uniformm tham khảo mức giá các loại đồng phục thực phẩm ngành sản xuất bánh kẹo,chế biến thủy sản,thực phẩm cho công nhân,nhà máy của mình nào.

Đồng phục  thực phẩm vải kate Silk tay ngắn giá 145.000/bộ .

Đồng phục  thực phẩm vải kate Silk tay dài giá 165.000/bộ

Đồng phục  thực phẩm vải kate kate Nhật tay ngắn giá 155.000/bộ .

Đồng phục  thực phẩm vải kate kate Nhật tay dài  giá 175.000/bộ .

Đồng phục  thực phẩm vải kaki NTT tay ngắn giá 155.000/bộ .

Đồng phục  thực phẩm vải kaki NTT tay dài  giá 185.000/bộ .

Đồng phục  thực phẩm vải kaki Thành Công  tay ngắn giá 195.000/bộ.

Đồng phục  thực phẩm vải kaki Thành Công  tay dài  giá 205.000/bộ .

- Nhưng chúng ta dã biết; ngày nay việc an toàn thực phẩm là tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng, việc bạn chọn xưởng may đồng phục áo quần công nhân chế biến thự phẩm là điều hết sức cần thiết.

-Ngoài việc đảm bảo an toàn vệ sinh cho thực phẩm và người lao động, tiện dụng trong công việc khi sản xuất thực phẩm, Đồng phục công nhân thực phẩm còn góp phần làm gia tăng giá trị thương hiệu của công ty bạn, Hình ảnh đồng phục bảo hộ chế biến thực phẩm luôn tạo được ấn tượng với tất cả mọi người khi họ nhìn thấy thương hiệu công ty, và dễ dàng nhớ đến với bộ đồng phục công nhân của công ty bạn.

May Đồng Thực Phẩm Ở Đâu Giá Rẻ Năm 2020 ?

- Quần áo đồng phục  - một hình ảnh xuất hiện khá phổ biến tại tất cả doanh nghiệp, công ty và cơ quan dù lớn hay nhỏ. Nếu bạn đang ở Tp.HCM  và tìm một cơ sở may đồng phục thực phẩm giá rẻ mà uy tín thì hãy đến với Việt An Uniform  – chúng tôi nơi có hàng ngàn mẫu quần áo đồng phục thực phẩm đẹp – may nhanh để bạn lựa chọn dễ dàng , chúng tôi chắc chắn sẽ  mang lại cho bạn sự hài lòng tốt nhất!

- Đồng phục thực phẩm may sẵn  Việt An Uniform , nhằm đáp ứng nhanh nhu cầu cho khách hàng khi cần đồng phục gấp để triền khai hoạt động cần mà không phải qua công đoạn thiết kế, duyệt và phát triển nhằm cắt giảm tối đa thời gian, cũng như chi phí phát triển mà vẫn đảm bảo được ý nghĩa và tinh thần của hoạt động của quý doanh nghiệp đối tác. Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng nên Công ty Việt An Uniform chúng tôi sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm đồng phục may sẵn để đáp ứng các yêu cầu về đồng phục.

-Đội ngũ QC chúng tôi luôn kiểm tra 100% chất lượng đồng phục may sẵn để đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và đồng điều của hàng sản xuất đại trà, vì là hàng sản xuất đại trà với số lượng lớn nên có giá cả phải chăng và có sẵn, nên việc giao hàng rất nhanh chóng khi chúng tôi nhận được đơn đặt hàng.

*Việc triển khai in, thêu logo, slogan theo yêu cầu sẽ được chúng tôi thực hiện từ 2 => 7 ngày làm việc (tuỳ thuộc vào thiết kế và số lượng)

Vì Sao Nên Chọn Đồng Phục Thực Phẩm Tại Việt An Uniform ?

-Trong đó có rất nhiều khách hàng và công ty tại các tỉnh miền Tây,các Tỉnh lân cận TP.HCM  đến tận Việt An Uniform để tham quan hoặc nhờ sự trợ giúp của nhân viên đến văn phòng để tư vấn kỹ càng hơn.

☑️ Công Ty TNHH May Việt An Uniform là công ty may đồng phục trực tiếp, có hệ thống khép kín,.. nên chúng tôi hoàn toàn chủ động về thời gian sản xuất cho khách hàng.

☑️ Khi may đồng phục công sở tại Việt An Uniform sẽ có nhiều màu sắc và kiểu dáng thích hợp cho cả nam và nữ phù hợp khi mặc làm việc, các buổi hội thảo, họp nhóm,...

☑️ Chúng tôi có hơn 900 mẫu đồng phục công sở được may với chất liệu Kate Ý, Mỹ, Nhật cao cấp và gần 100 màu sắc khác nhau để bạn lựa. Việc may áo công sở, đồng phục công ty dễ dàng hơn bao giờ hết tại Việt An Uniform.

☑️ Hệ thống nhân viên giàu kinh nghiệm, tư vấn nhiệt tình và giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn để triển khai đồng phục.

☑️ Sản phẩm đồng phục của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng như đã cam kết với khách hàng. Và nếu lỗi bên chúng tôi, thì chúng tôi may lại mới hoàn toàn miễn phí.

☑️ Giao hàng đúng hẹn, đúng nơi và được nhiều khách hàng phản hồi tích cực và đánh giá cao.

*9 Mẫu Quần Áo Thực Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay :

☑️Quần áo thực phẩm vải kate Silk cổ trụ,có nón trùm tóc.

☑️Quần áo thực phẩm vải kaki NTT 65/35 cổ trụ,có nón trùm tóc.

☑️ Quần áo thực phẩm vải kaki Thành Công cổ trụ,có nón trùm tóc.

☑️Quần áo thực phẩm vải kaki Cotton  cổ trụ,có nón trùm tóc.

☑️Quần áo thực phẩm vải kaki Thun cổ trụ,có nón trùm tóc.

☑️Quần áo thực phẩm vải Thun cotton lạnh cổ trụ,có nón trùm tóc.

 ☑️Quần áo thực phẩm vải Thun poly thái  cổ trụ,có nón trùm tóc.

☑️Quần áo thực phẩm vải simly Malaysia  cổ trụ,có nón trùm tóc.

☑️Quần áo thực phẩm vải simly Nhật  cổ trụ,có nón trùm tóc.

-Viet An  Uniform® Chuyên  sản xuất -May Các Loại Đồng Phục Quần Áo Thực Phẩm :

Đa Dạng Về Mẫu Mã.

Tiến Độ Giao Hàng Nhanh

Cam Kết Về Tiến Độ

Chất Lượng Sản Phẩm Tốt + Giá Cạnh Tranh.

Báo giá tốt theo yêu cầu.

Bảo Hành Sản Phẩm 6 Tháng, hàng đẹp, đường kim mũi chỉ đẹp và chất lượng .

Việt An Uniform  - Giải pháp đồng phục chuyên nghiệp cho bạn !

 

Bài viết liên quan