Danh mục

Tin mới nhất

BÍ QUYẾT CHỌN CHẤT LIỆU VẢI MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN KỸ THUẬT MÙA HÈ 2020 NÀY !

BÍ QUYẾT CHỌN CHẤT LIỆU VẢI MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG NHÂN KỸ THUẬT MÙA HÈ 2020 NÀY !

-Môi trường của đa phần các nhân viên kỹ thuật sẽ luôn khắc nghiệt và luôn tồn tại nhiều rủi ro xung quanh. Do đó đồng phục nhân viên kỹ thuật sẽ góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ sức khỏe của họ trước những tác hại đó. Nên Việt An Uniform - hôm nay sẽ tư vấn cho bạn một số bí quyết để có một bộ đồng phục kỹ thuật đẹp và an toàn cho người mặt.

-Nhắc đến những nhân viên kỹ thuật là nhắc đến những người lao động vất vả trong môi trường khó khăn và giữ vai trò quan trọng trong việc vận hành máy móc tốt, sản xuất ổn định. Do đó đồng phục nhân viên kỹ thuật là điều hết sức cần thiết. Dĩ nhiên đồng phục kỹ thuật sẽ có yêu cầu cao hơn so với những loại đồng phục nhân viên bình thường về chất liệu vải, kiểu dáng và từng đường kim mũi chỉ. Và làm sao để may được một bộ đồng phục kỹ thuật đúng chuẩn và đẹp thì hãy cùng tìm hiểu bí quyết chọn đồng phục theo chất liệu vải phù hợp với nhân viên kỹ thuật nhé!

*Tầm Quan Trọng Của Đồng Phục Nhân Viên Kỹ Thuật :

-May đồng phục kỹ thuật luôn là sự lựa chọn và đầu tư quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào trong lĩnh vực công nghiệp. Do vậy quá trình để may những bộ đồng phục đó phải:

Vừa đảm bảo sức khỏe cho người mặt, giảm thiểu sự va chạm mà vừa phải tạo được sự thỏa mái trong khi làm việc. Có như vậy, năng suất lao động mới ổn định và tăng cao.

Làm nổi bật tính chuyên nghiệp cho người nhân viên, cũng là điều mà doanh nghiệp luôn quan tâm đến.

Đồng phục luôn là phương tiện tạo dựng hình ảnh và thương hiệu một cách hiệu quả cho các doanh nghiệp hay công ty.

Việc mặc đồng phục nói chúng sẽ tạo nên môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết và thỏa mái giữa mọi người với nhau.

Một bộ đồng phục kỹ thuật đẹp sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác. Đồng thời thể hiện được sự quan tâm của công ty, doanh nghiệp đối với nhân viên của mình.

*Cách Thiết Kế Đồng Phục Kỹ Thuật Cho Nhân Viên Theo Mùa :

-Thiết kế đồng phục kỹ thuật sao cho vừa đảm bảo an toàn thuận lợi cho người sử dụng, vừa tạo nên ấn tượng cho doanh nghiệp là điều không hề dễ dàng. --Nhưng thời trang ngày càng cập nhật xu hướng mới, đòi hỏi các công ty may mặc đồng phục cũng cung cấp những mẫu đồng phục, thiết kế hiện đại hơn. Nên những mẫu áo quần này không đơn thuần là trang phục mặt hàng ngày nữa mà thiết kế đẹp, tiện lợi giúp người nhân viên cảm thấy sự thỏa mái, trách nhiệm hơn và gắn bó với công ty, doanh nghiệp lâu dài hơn.

*Một Số Chất Liệu Vải May Đồng Phục Kỹ Thuật Cho Nhân Viên

May đồng phục kỹ thuật lúc nào cũng phải đảm bảo nổi bật sự tiện lợi, chuẩn dáng và thỏa mái. Nhưng yếu tố quan trọng nhất quyết định vẫn là ở chất liệu vải may. Tiêu chí để lựa chọn vải may còn tùy thuộc vào môi trường và tính chất của làm việc đó. Nhưng đa phần loại đồng phục này thường sử dụng một số loại vải như:

1.  Vải Kaki Cotton Lạnh

-Vải Katki Cotton lạnh  được làm từ sợi tổng hợp 100% cotton , cấu thành từ cotton với tỉ lệ gần như 100% do đó nó có được đặc tính tổng hợp của hai loại sợi thành phần:

+Tính thấm hút tốt, ưu tiên hàng đầu cho quần áo bảo hộ.

+Bề mặt vải mịn, phẳng giúp giảm bám dính từ các chất bẩn, bụi.

+Dễ giặt ủi, rất tiện lợi vì quần áo bảo hộ lao động thường xuyên bị bám bẩn.

+Thân thiện với cơ thể người giúp người mặc thoải mái, nhất là với những người có da nhạy cảm.

Loại kaki Cotton lạnh là loại vải cao cấp nhất để dùng may đồng phục bảo hộ cơ khí tuy nhiên giá thành rất cao, 1 bộ đồng phục công nhân kỹ thuật tầm 385.000-455.000/bộ rất cao nhưng bù lại hàng cao cấp và đẹp xuất thần..

2.  Vải Kaki NTT 65/35 :

-Vải kaki NTT 65/35 Gồm : Đây là sợi pha giữa sợi Polyester và sợi Cotton. Đặc điểm của sợi cotton là dễ thấm hút và dày, do đó đáp ứng được yêu cầu cần thiết của loại quần áo bảo hộ.Với loại vải kaki NTT mềm mịn mặc mát dễ rút thấm mồ hôi lại có tới 30 màu sắc dễ dàng lựa chọn.Điều đặc biệt Kaki NTT giá thành rất mềm, chỉ có giá 265.000/bộ có phản quang, có túi hộp đầy đủ và bao gồm in.

3.Kaki 100% Cotton :

-Là loại vải kaki mềm, dầy rút thấm mồ hôi tốt không xù lông không ra màu và cũng không bị nhăn nhưng nhược điểm lại hay bị co rút nếu khi lựa chọn loại vải này không trừ hao vải thì khi cắt thành phẩm giặc 1 nước quần áo công nhân kỹ thuật sẽ bị co tầm 5-8cm . Mọi người nên lưu ý vấn đề này để bỏ túi may đồng phục công nhân kỹ thuật cho người lao động tránh bị co giật khi thành phẩm.

4.Vải Kaki Păng rim Neotex Hàn Quốc :

-Là loại vải kaki cao cấp nhất nhì trong việc lựa chọn may đồng phục công nhân kỹ thuật, quần áo bảo hộ lao động.Kaki Păng rim Hàn Quốc chứa 83/17 nghĩa là 83% cotton và 17% polyester , chính vì thành phần cân đối vừa phải nên mẫu vải kakki cotton may đồng phục bảo hộ rất đẹp, form đứng, chuẩn và mịn màng.Đặc biệt kaki Păng rim Hàn Quốc may đồ rất sang, đẹp và đẳng cấp.Tuy nhiên loại vải kaki Păng rim Hàn Quốc may đồng phục bảo hộ giá thành khá cao, tầm 385.000/bộ may đẹp đường kim mũi chỉ sắc nét hơn nhiều.

*May Đồng Phục Nhân Viên Kỹ Thuật Tại Việt An Uniform :

Nếu như quý Công ty các bạn đang có nhu cầu may đồng phục nhân viên kỹ thuật hoặc các loại đồng phục khác có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website hoặc theo các thông tin bên dưới nhé!

-Hãy liên hệ Việt An Uniform chúng tôi để nhận mẫu quần áo bảo hộ lao động đẹp và chất lượng với hàng trăm mẫu mã đa dạng và thời trang nhất năm 2020 này!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Bài viết liên quan