BỘ TRANG PHỤC PHÒNG DỊCH DẠNG RỜI DỄ SỬ DỤNG THUẬN TIỆN DI CHUYỂN !

BỘ TRANG PHỤC PHÒNG DỊCH DẠNG RỜI DỄ SỬ DỤNG THUẬN TIỆN DI CHUYỂN !

-Những ngày cuối tháng 5 Tp.Hcm ghi nhận thêm 36 ca nhiễm covid-19 đáng báo động cho toàn dân Việt Nam chúng ta phải chung tay cùng nhau chống dịch khi thời điểm dịch chuẩn mới của Ấn Độ lây lan nhanh cực kỳ.

-Nhằm thuận tiện cho chúng ta khi di chuyển, đi tàu xe, máy bay làm việc bưng bê… bảo hộ lao động Việt An chúng tôi đã sản xuất ra loại trang phục phòng dịch dùng 1 lần dạng rời quần rất dễ sử dụng cho mọi người dễ di chuyển lui tới. Các sản phẩm phòng dịch của Việt An chúng tôi đều có kiểm định, test của trung tâm đo lường chất lượng có iso, hút chân không sạch sẽ riêng biệt từng sản phẩm để chúng ta dễ sử dụng và an toàn tuyệt đối cùng chống dịch lúc này.

*NHỮNG LOẠI QUẦN ÁO PHÒNG DỊCH DÙNG 1 LẦN TẠI VIỆT AN :

*Bộ trang phục quần áo phòng dịch 7 món Level 1 (full set)-Combo 7 món gồm :

Mã sản phẩm: QAPD-7M-001

Nhà sản xuất: Việt Nam

Nước sản xuất: Việt Nam

Tiêu chuẩn: Việt Nam

Tính năng: dùng trong công nghiệp, chống hóa chất, phòng dịch, phun sơn, nghiên cứu, ngành dược, mỏ, phun thuốc, vệ sinh thiết bị.

Bộ trang phục phòng dịch đã tiệt trùng 7 món

I/ SET 7 MÓN QUẦN ÁO LIỀN THÂN  - FREE SIZE to tương đương XL( Dùng nhiều trong y khoa)

Bộ chống dịch được đóng gói trong 1 bao nhựa, tiệt trùng.

Bảo vệ người sử dụng tuyệt đối khỏi sự xâm lược của vi khuẩn, khí độc, hóa chất v.v.

Thích hợp sử dụng 1 lần.

Bộ chống dịch thường được sử dụng bởi các đội phòng chống dịch bệnh trong các đợt bùng phát dịch bệnh

-Các đoàn thanh tra sử dụng bộ chống dịch khi kiểm tra các khu vực sản xuất, chế biến thực phẩm, sản xuất công nghiệp nặng, v.v.

-Được các bác sĩ, y tá, y sĩ sử dụng rộng rãi tại nhiều bệnh viện (phòng mổ, phòng hồi sức), phòng khám, nhà dưỡng lão v.v.

-Quần áo phòng dịch dùng 1 lần của bảo hộ lao động Việt An chúng tôi gồm 2 màu trắng và xanh, đều có trọng lượng 60gam và được đóng gói hút chân không sạch sẽ an toàn tiện lợi,

-Giá của bộ trang phục phòng dịch dạng liền thân combo 7 món đầy đủ có giá là 75.000/set . Khi khách hàng có nhu cầu mua nhiều từ 50 combo trở lên vui lòng liên hệ Ms Chi 0934.424.525 để được tư vấn chọn sản phẩm chất lượng và mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất.

*Bộ trang phục quần áo phòng dịch rời quần  7 món Level 1 (full set)-Combo 7 món gồm :

+Mã sản phẩm: QAPD-7M-001

Nhà sản xuất: Việt Nam

Nước sản xuất: Việt Nam

Tiêu chuẩn: Việt Nam

+Màu sắc : xanh, trắng

+Size : Free size tương đương từ 60kg-85kg đều mặc được.

-Thay vì sử dụng những bộ quần áo dùng 1 lần bảo hộ lao động Việt An chúng tôi đã lựa chọn trang phục phòng dịch dạng rời để bạn dễ dàng mặc khi di chuyển ngoài trời, làm việc, đi tàu xe, máy bay … rất thuận tiện và thoải mái dễ sử dụng.

-Bảo Hộ lao động Việt An chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các loại trang phục, thiết bị phòng dịch của nhiều thương hiệu: 3M (Mỹ), Microguard (Austrralia), Vinguard (Việt Nam), Bộ trang phục ĐHT (sản phẩm của công ty)...

-Sản phẩm của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế (lưu hành trong nước) và các tiêu chuẩn Quốc tế EN 14126:2003, EN 13795-1, AAMI Level 4, Type 3, Type 4, Type 5, Type 6, EN 1073-2 (phụ vụ xuất khẩu).

-Đến nay chúng tôi đã xuất bán hàng triệu sản phẩm cho nhiều khách hàng: Bộ Y Tế, các Sở Y Tế của các địa phương, các Hãng Hàng Không, các đơn vị chống dịch, các doanh nghiệp và cá nhân...

*GIÁ BÁN BỘ PHÒNG DỊCH TẠI VIỆT AN :

- Bộ Nam Bình xanh (40,000đ-70,000đ); Set 7 món (95,000 - 125,000đ)     - Bộ Nam Bình trắng (70,000đ-90,000đ); Set 7 món (125,000đ - 155,000đ)

- Bộ Vin-2000: 160,000 - 190,000đ

- Bộ AnphaTech-2000 của Microguard: 170,000 - 220,000đ

-Bộ phòng dịch tyves 400 có giá : 195.000-225.000/bộ

- Tấm kính mặt chống giọt bắn: 15,000đ - 35,000đ

-kính bảo hộ chống dịch giá : 6.000 đ – 25.000đ

- Quần áo phòng dịch dùng một lần chủ yếu được dùng cho các cán bộ công nhân viên trong các nhà máy sản xuất các loại dược phẩm, trong lĩnh vực y tế dự phòng, kiểm soát  động vật trong các mùa dịch bệnh  ,các linh kiện điện tử ....

-Trong các môi trường yêu cầu chặt chẽ về độ sạch, nên yêu cầu dùng mới mỗi lần, vì vậy dùng loại quần áo  phòng dịch một lần  sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. Hay trong những công việc có tính chất tạm thời và số lượng công việc không nhiều thì dùng loại 1 lần này là khá hợp lý.

-Quần áo phòng dịch dùng một lần của bảo hộ Việt An được sản xuất từ chất liệu vải không dệt, nên nó tương đối  mỏng,dễ sử dụng, mặc thoáng mát, không gây khó chịu cho người sử dụng.

-Chất liệu vải không dệt có trọng lượng 60gam, sau khi hủy bỏ sẽ dễ dàng phân hủy không gây ảnh hưởng tới môi trường, rất thân thiện với môi trường.

-Quần áo phòng dịch dùng một lần  có sự đa dạng về mẫu mã giống như các loại quần áo may bằng vải dùng nhiều lần. Có các mẫu quần áo sau: bộ quần áo phòng sạch áo liền quần, áo liền quần liền mũ, áo rời quần rời, áo choàng,…

-Lưu ý  : Quần áo phòng dịch dùng một lần được sử dụng và kết hợp với các loại sản phẩm đội đầu như :nón bảo hộ che mặt,khẩu trang y tế, bọc giày phòng sạch ,mặt nạ phòng độc, ủng bảo hộ,giày bảo hộ,găng tay tiệt trùng ,kính bảo hộ ,để bảo vệ cơ thể con người toàn diện  khi tiếp xúc với các môi trường dịch bệnh,hóa chất...

-Bảo hộ lao động Việt An cung cấp quần áo phòng dịch chất lượng theo yêu cầu, hãy liên bảo hộ viêt An chúng tôi để được tư vấn sử dụng đúng sản phẩm chất lượng. Sản phẩm phòng dịch của Việt An bán trên toàn quốc, giao hàng tận nơi!

BẢO HỘ VIỆT AN- BẢO HỘ CHO MỌI NHÀ!

 

Lượt xem: 254
Danh mục sản phẩm