BỎ TÚI ĐỊA CHỈ MAY ÁO THUN VĂN PHÒNG  ĐẸP NHẤT TẠI HCM MÙA DỊCH COVID

BỎ TÚI ĐỊA CHỈ MAY ÁO THUN VĂN PHÒNG  ĐẸP NHẤT TẠI HCM MÙA DỊCH COVID 

-May Áo Thun Đồng Phục Công Ty – Áo Thun Văn Phòng- Áo Phông Cao Cấp !

-Đồng Phục Cao Cấp Việt An là đỉa chỉ may áo thun văn phòng đẹp được hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ tại TP.HC ưa chuộng và tin yêu. Điểm đến được mọi người lựa chọn khi cần may áo thun văn phòng, áo thun đồng phục, áo thun xuất khẩu, áo thun công ty với nhiều mẫu thiết kế được sáng tạo mới liên tục. Bằng đôi đũa thần kỳ đội thiết Việt An Uniform đã tạo nên những mẫu áo thun văn phòng độc đáo – mới lạ và thời trang.

1/Tại sao mỗi doanh nghiệp cần thiết kế & may riêng mẫu áo thun đồng phục?

-Các câu hỏi quan trọng mà  các khách hàng của chúng tôi đặt ra là những sản phẩm, đồng phục nhân viên có tốt không, giá áo thun như thế nào, số lượng bao nhiêu  thì nhận may, có nhận mẫu mới hay không, có in thêu logo riêng hay không ? nhưng quan trọng nhất là  thiết kế áo thun đồng phục mẫu miễn phí không ?

-Chúng ta biết rằng loại áo thun đồng phục được ưa chuộng nhất, vì kiểu dáng trẻ trung, dễ mặc khi được phát áo thun đồng phục từ công nhân làm trong nhà máy cho đến nhân viên trong văn phòng- công ty hay ngoài công xưởng, phục vụ café… đều lựa chọn áo thun đầu tiên. Vì mỗi sớm mai đi làm cứ lấy ngay chiếc áo thun đồng phục mặc vào và không phải đắn đo nên mặc gì đi làm.

-Với mỗi chúng ta ai cũng có ít nhất 5 chiếc áo thun trong tủ để mặc hằng ngày, đi làm, đi chơi, đi đá bánh, đánh cầu, café, nhậu nhẹt với bạn bè mà không cần đắn đo suy nghĩ nên mặc gì cho phù hợp nhất.  

-Thay vì sử dụng các chất liệu kaki, kate, vải cotton,… thì ngày càng nhiều khách hàng, cửa hàng, tin tưởng để lựa chọn chất liệu áo thun đơn giản, năng động để may những mẫu áo đồng phục đẹp bởi mức chi phí rẻ hơn nhưng vẫn đáp ứng được sự tiện lợi, thoải mái của khách hàng. Còn làm nổi bật lên được thương hiệu của công ty bằng cách sử dụng cho công nghệ in thêu hiện đại, đặc biệt và đảm bảo.

-Mẫu Áo thun đồng phục công ty cao cấp đẹp thường có trong môi trường các công ty sản xuất với số lượng đội ngũ công nhân viên hoạt động đông gấp nhiều lần các mô hình làm việc, kinh doanh bình thường.

Ở đây, hình ảnh những người mặc trên người những chiếc áo thun đồng phục hay đồng phục áo phông trẻ trung, cao cấp đẹp nhất xuất hiện nhiều tại các công xưởng và nhà máy, thể hiện sự chuyên nghiệp, tạo nên sự đồng bộ trở thành một tập thể đoàn kết là lời nhắn nhủ đến khách hàng về một hình ảnh doanh nghiệp chuyên nghiệp và đẳng cấp.

2/ Áo thun văn phòng khác gì với áo thun đồng phục ?

-Như đã nói chiếc áo thun rất tiện lợi và giá thành cực rẻ giảm thiểu chi phí may đồng phục cho công ty. Áo thun đồng phục công ty  – áo thun văn phòng công ty là sản phẩm áo thun được thiết kế phù hợp sử dụng trong hầu hết các hoạt động của doanh nghiệp từ kinh doanh,  marketing quảng bá thương hiệu cho đến teambuilding. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho môi trường công sở, điển hình là nhân viên văn phòng.

-Việt An Uniform chúng tôi luôn khẳng định được vị thế của mình trong việc may áo thun văn phòng, may áo thun cao cấp với đường kim mũi chỉ sắc nét, form đẹp, mẫu chuẩn và màu sắc luôn được phối hài hòa-thời trang nhất cho khách hàng hài lòng nhất.

3/Áo thun đồng phục bao lâu mới thay mới 1 lần ?

-Thông thường khi may áo thun đồng phục, áo thun văn phòng cho công nhân, nhân viên tầm khoảng 6 tháng cho đến 1 năm chúng ta mới thay mới, cấp phát đồng phục mới cho họ. Tuy nhiên, áo thun được sử dụng lâu dài còn tùy thuộc vào chất liệu vải loại thun có bền hay không, có có giãn, đàn hồi rút thấm mồ hôi tốt hay không nữa.

-Vì thế, khi may áo thun đồng phục lựa chọn chất liệu vải cũng cần được lưu ý để có được những chiếc áo thun đồng phục đẹp và bền lâu theo năm tháng.

 -Đồng phục cao cấp Việt An chuyên thiết kế và may áo thun đồng phục tại TP. HCM  với các mẫu áo phông đồng phục, áo thun trơn, áo thun thiết kế, áo thun đồng phục có cổ, đồng phục công sở cao cấp, đồng phục mầm non, đồng phục nhà hàng…. chất liệu thun trơn, vải cotton, thun lạnh là các loại vải tốt in chuyển nhiệt với công nghệ in tiên tiến mà mức giá rẻ trên thị trường, được thiết kế đáp ứng được mọi yêu cầu.

-Dưới đây là tổng hợp các mẫu thiết kế đồng phục áo thun mà Đồng Phục Việt An  đã tư vấn cho khách hàng hy vọng giúp bạn tham khảo và lựa chọn cho doanh nghiệp.

*CHI TIẾT DỊCH VỤ

-Giá Thành: Đơn giá may/áo được báo dựa trên số lượng đặt may và chất liệu vải lựa chọn.

-Số Lượng Đặt May: Nhận may số lượng ít.

-Thời Gian Sản Xuất: Trung bình từ 5 – 7 ngày làm việc. Thời gian sản xuất sẽ được Ngân Đoàn thống nhất cùng khách hàng & quy định rõ trong hợp đồng.

*Chất Liệu Vải: Được ưa chuộng nhất hiện nay là các loại vải cá sấu (65/35, cotton, thể thao, poly). Bạn có thể trải nghiệm chất liệu vải thực tế qua áo mẫu hoặc cataloge vải.

-Chi Phí In, Thêu Logo: Miễn phí.

*CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

-Đảm bảo sản phẩm đúng như thiết kế, áo mẫu. Cam kết 01 đổi 01 khi sai mẫu, sai chất liệu vải. Bảo hành hình in 06 tháng.

-Kho vải lớn với nhiều chất liệu, nhiều màu sắc. Nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. Mẫu mã sang trọng, chất lượng may đảm bảo, công nghệ in – thêu hiện đại.

- Để hiểu rõ hơn về chất liệu vải may đồng phục, công nghệ in – thêu logo cùng bộ sản phẩm đồng phục đi kèm, bạn vui lòng tham khảo kĩ nội dung bên dưới hoặc liên hệ vietanuniform.com  để được tư vấn BÁO GIÁ chi tiết.

Đồng phục cao cấp Việt An – Managing Uniform Solutions!

Lượt xem: 284
Danh mục sản phẩm