CÁCH BẢO QUẢN AN TOÀN ĐÔI GIẦY BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG   !

CÁCH BẢO QUẢN AN TOÀN ĐÔI GIẦY BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG   !

- BẢO HỘ VIỆT AN  CHUYÊN PHÂN PHỐI, CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM ỦNG BẢO HỘ CÔNG NGHIỆP CHO CÔNG NHÂN , BÁN ỦNG DA BẢO HỘ, ỦNG NHỰA BẢO HỘ GIÁ RẺ LOẠI CAO CỔ/THẤP CỔ GIÁ SỈ RẺ TẠI TP.HCM.

 

 

-4 Điều Cần Biết Để Bảo Quản Giày Bảo Hộ lao động cần chú ý và bảo quản tốt nhất để được sử dụng lâu và dài!

-Khi đã sở hữu đôi giày bảo hộ phù hợp với môi trường làm việc, đem lại cảm giác thoải mái cho đôi chân, việc tiếp theo người lao động cần chú ý là cách bảo quản đúng cách nhằm kéo dài thời gian sử dụng và tránh tổn hao chi phí của doanh nghiệp tối đa. Và trong bài viết này, Bảo Hộ Lao Động Việt An chia sẻ 4 lời khuyên từ chuyên gia nghiên cứu giày bảo hộ lao động của Hãng Cheetah, Indonesia, các bạn cùng điểm qua nhé:

 

 

1. Luôn làm sạch bụi bẩn trên giày bảo hộ của bạn .

-Bụi bẩn, dầu nhớt trong quá trình làm việc sẽ bám trên bề mặt giày, đặc biệt tại một số vị trí như cổ giày, đường may mép giày. Người lao động sau khi sử dụng, cần cố gắng làm sạch bụi bẩn trên bề mặt giày bảo hộ, đồng thời tránh giày quá ướt hoặc quá khô.

 

 

2. Để giày bảo hộ được khô tự nhiên

-Sau khi đã lau sạch bụi bẩn, giày bảo hộ phải được khô tự nhiên. Nếu môi trường làm việc tiếp xúc quá nhiều với nước, giày cần được phơi khô ngay sau khi ca làm việc, tuy nhiên, không được hong khô giày dưới ánh nắng trực tiếp của mặt trời hoặc quá gần với nguồn nhiệt.

 

 

3. Tuyệt đối không được nhúng giày vào hóa chất,

Các nhà nghiên cứu cảnh báo, mức độ bảo vệ của giày bảo hộ sẽ hoàn toàn bị ảnh hưởng nếu giày được nhúng vào hóa chất trong một thời gian dài. Tuy nhiên, để kéo dài được tuổi thọ của giày, người sử dụng cần cung cấp thông tin về môi trường làm việc để lựa chọn dòng giày có cấu tạo phù hợp với từng chất hóa học khác nhau trong môi trường đó.

 

 

4.Điều cuối cùng không kém phần quan trọng là thời hạn sử dụng của giày được ghi dưới đế. Việc này sẽ giúp quản lý được thời hạn tồn kho và ước lượng số lượng giày mới cần đặt hàng để đảm bảo luôn đủ cho công nhân sử dụng. Hạn sử dụng càng quan trọng với giày có đế PU, vì thời hạn càng lâu, đế PU sẽ bị hydrô hóa dẫn đến hư hỏng đế giày và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

 

 

-Một số thông tin cơ bản như trên sẽ giúp cho người lao động nắm được cách bảo quản giày bảo hộ trong môi trường làm việc tự nhiên. Một số môi trường đặc biệt, người sử dụng liên hệ trực tiếp với Bảo Hộ Lao động Việt An  để được tư vấn chi tiết nhất.

 

 

-Công ty bảo hộ lao động Việt An – cung cấp và phân phối các mặt hàng trong ba lĩnh vực: Bảo hộ lao động, thiết bị phòng sạch, phòng cháy chữa cháy, thảm cách điện , quần áo bảo hộ, quần áo đồng phục, …  và sản phẩm phục vụ công nghiệp.

 

 

* Giày bảo hộ lao động theo Việt An chúng tôi – nó  bây giờ là 1 trang thiết bị bảo hộ chẳng thể thiếu trong các công trường, xí nghiệp, công trình xây dựng, cơ khí, luyện kim, leo trèo, làm việc ở nơi có vật nhọn, gai, đinh, có nguy cơ đâm xuyên bàn chân khi phải thường xuyên làm việc tiếp xúc ở những môi trường nguy hiểm – vật nặng dễ rớt lên chân gây tai nạn…

 

 

* Dòng sản phẩm giầy  bảo hộ tại bhlđ Việt An đa dạng với nhiều loại như giày bảo hộ  lót thép có tác dụng chống đinh, giầy bảo hộ lao động  chống dầu, chống trơn trượt, chống nước là kiểu giầy  bảo hộ lót thép được làm từ da tổng hợp chất lượng cao chống thấm nước, giầy  đế cao su dày chống điện tốt có lót thép bên trong chống vật nhọn.

 

 

* Loại giày bảo hộ lao động  tại Viet An - được dụng khá phổ biến trong đời sống hằng ngày với các loại giày bảo hộ  chống nước đối với các môi trường làm việc công nghiệp thường xuyên tiếp xúc với dầu nhớt , đinh,gai, vật nhọn… thì sử dụng các loại ủng chịu dầu cao co đặc thù, yêu cầu của một số công việc cần đến trang bị bảo hộ đôi chân.

 

 

-BẢO HỘ LAO ĐỘNG VIỆT AN  chuyên cung cấp ủng cao su đi nước giá rẻ tại TPHCM – Bình Dương – Long An-Đồng Nai-Vũng Tàu…  và một số tỉnh thành khác tại Việt Nam.

-giầy bảo hộ lao động Viet AN  năm  2019 giá rẻ nhất HCM chỉ có tại bảo hộ lao động Việt An .Khi bạn mua ủng cao su tại bảo hộ Viet An chúng tôi mua lẻ - với giá sỉ và nhiều ưu đãi hấp dẫn như được lựa chọn size ,màu sắc thoải mái với 1 mức giá như nhau … và đặc biệt free ship trong nội thành HCM  ! Xem website để coi mẫu giầy bảo hộ lao động ABC giá rẻ  … với hàng trăm mẫu mã đẹp qua hệ thống website chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com .

 

 

-Bảo hộ Viet An – là cửa hàng bán giày bảo hộ lao động, ủng bảo hộ , ủng cao su đi nước , ủng đi mưa, ủng đi cấy, ủng trẻ em ….   chính hãng uy tín giá sỉ rẻ hơn thị trường 10% bảo hành lâu dài giao hàng nhanh chóng toàn quốc đặc biệt miễn phí ship ngoại thành và đổi trả nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

 

 

-Bảo hộ lao động Viet An còn rất nhiều các sản phẩm giày ủng bảo hộ lao động khác, ủng bảo hộ King  với nhiều mẫu mã và mức giá hấp dẫn bạn có thể bấm vào bên dưới để xem:www.baoholaodongvietan.com và tham khảo giá tốt nhất thị trường !

 

 

phối các loại thiết bị bảo hộ lao động với giá cả tốt nhất TpHCM và chất lượng. Hỗ trợ vận chuyển giao hàng miễn phí tại TP.HCM và có giá tốt cho người mua số lượng nhiều.

-Mua giầy bảo hộ lao động   - giầy  bảo hộ rẻ nhất HCM chỉ có tại Bảo hộ Viet An ! Gọi là giao liền tay ! Có đầy đủ bảo hành cho bạn!

Hãy để trời mưa gió không còn là trở ngại của chúng ta!

 

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

Email : baohovietan@gmaill.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Safety

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

 

 

Lượt xem: 387
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm