CÁCH LOẠI BỎ VẾT DẦU TRÊN QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG !

CÁCH LOẠI BỎ VẾT DẦU TRÊN QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG !

-Chúng tôi,Việt An Uniform  đã tạo ra đồng phục nhân viên đặt làm riêng cho các nhóm nhỏ ,công ty nhỏ,và doanh nghiệp lớn –xưởng cơ khí, khu công nghiệp,khu chế xuất…  dịch vụ cá nhân hóa của chúng tôi được thiết kế để đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng doanh nghiệp.

-Quần áo bảo hộ lao động là trang phục bảo hộ cần thiết cho công nhân lao động làm việc ở những nơi có ngành công nghiệp nặng,nơi họ phải thường xuyên tiếp xúc với bụi,bẩn,dầu mỡ,nắng nóng,khói bụi,tia lửa điện… và với việc phải tiếp xúc thường xuyên với dầu mỡ,bụi bẩn dễ bám lên quần áo bảo hộ-Chúng ta không thể thay mới liên tục mà thay vào đó hãy xử lý chúng bằng phương pháp loại bỏ dầu mỡ trên đồng phục để kéo dài tuổi thọ bộ đồng phục công nhân của bạn.

-Trong bài đăng trên blog này, Việt An worksafety chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm hàng chục năm của mình và tiết lộ những bí quyết giúp bạn loại bỏ vết dầu mở trên quần áo bảo hộ lao động của công nhân cơ khí, lái xe,sửa xe,vệ sinh công nghiệp…

-Công việc của một người thợ cơ khí,sửa xe,vệ sinh công nghiệp  là một công việc bẩn thỉu thường xuyên tiếp xúc với máy móc, phục tùng nhiều chất bẩn bao gồm làm việc với các công cụ và phụ tùng ô tô được phủ đầy cặn bẩn .

-Dưới đây là một số biện pháp khắc phục hiệu quả để đánh bay các vết dầu mỡ cứng đầu trên quần áo bảo hộ lao động. (Một số có thể làm bạn ngạc nhiên. Một số có thể đã ở trong bếp của bạn từ lâu mà bạn không biết tới .)

-Những lời khuyên này đến từ những người thực sự  đã từng giặt áo sơ mi , quần dài và quần yếm,quần áo đồng phục  của những người thợ máy thực thụ . Như bạn có thể biết từ kinh nghiệm, những gì hiệu quả với một người có thể hiệu quả với bạn hoặc không. Nhưng đây là những điều đáng thử. Hiệu quả có thể phụ thuộc vào các yếu tố như nước, máy giặt và (tất nhiên) vết bẩn của bạn có dính chất bẩn khó phai hay không .

 

1.Nước Rửa Chén Có Thể Đánh Bay Vết Dầu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động:

-Xà phòng rửa bát được bào chế để loại bỏ dầu mỡ bám trên bát đĩa, xoong nồi, vậy tại sao bạn không sử dụng nó trên quần áo dính dầu mỡ? Mặc dù hầu hết mọi chất tẩy rửa chén chống dầu mỡ đều có tác dụng, nhưng loại thường được khuyên dùng nhất - đặc biệt là cho quần áo bảo hộ lao động - là xà phòng rửa chén Dawn® dạng lỏng thông thường. Sử dụng nó để xử lý trước các vết hoặc ngâm toàn bộ quần áo. Điều trị, để trong 5 đến 15 phút, sau đó rửa bằng nước nóng. (Hãy nhớ kiểm tra nhãn hàng may mặc để xem giặt bằng nước nóng có được không. Hầu hết các sản phẩm may mặc của Dickies đều có thể.)

2. Tiếng Kêu Nước Ngọt Sau Khi Mở Bay Hơi :

-Mẹo này đến từ một người thợ máy giặt quần áo đồng phục  của riêng mình. Cho quần áo bảo hộ lao động đã  làm việc dính dầu mỡ vào bồn hoặc xô,chậu,thau … , thêm 2-4 lít Coca-Cola®, đổ đầy nước cho đến khi phủ kín quần áo, ngâm qua đêm. Giặt vào sáng hôm sau bằng xà phòng giặt thông thường.

-Một biến thể của việc này là đổ một lon Coke vào máy giặt cùng với nước và bột giặt thông thường của bạn. Sau đó cho tải qua chu trình giặt bình thường. Những người sử dụng kỹ thuật này cho biết nó thậm chí còn giúp khử mùi quần áo bảo hộ lao động có mùi.

3. Fels-Naptha Để Đánh Bay Vết Dầu Quần Áo Bảo Hộ Lao Động:

-Sử dụng xà phòng giặt hạng nặng Fels-Naptha® để xử lý vết dầu mỡ trước khi giặt. Nó rẻ và có thành tích tốt trong việc loại bỏ dầu mỡ. Làm ướt vết bẩn, chà xát thanh xà phòng ướt lên vết bẩn, sau đó chà bằng bàn chải đánh răng cũ. (Ngoài ra, Fels-Naptha cũng loại bỏ nhựa cây thường xuân độc trên quần áo bảo hộ lao động .) Với loại xà bông này chắc chắn sẽ làm vết dầu mỡ, ố bẩn bay mất thay vào đó là bộ quần áo sạch đẹp cho bạn.

4. Lestoil hoặc Pine-Sol

-Chấm vết dầu mỡ bằng Lestoil® hoặc Pine-Sol® lên bộ quần áo bảo hộ , sau đó giặt như bình thường, nhớ kéo quần áo ra khỏi máy giặt để khô trong không khí trước khi chuyển phần còn lại của tải vào máy sấy.

5.Bột Ngô (Bộ Bắp )

-Bột ngô, một chất chủ yếu khác trong nhà bếp, có tác dụng loại bỏ các vết bẩn - đặc biệt là các vết bẩn lâu ngày hơn.Điều này nghe có vẻ phi lý và buồn cười nhưng sự thật Việt An Uniform chúng tôi đã thử nhiều lần khi giặt quần áo phòng sạch, quần áo bảo hộ lâu ngày của các công ty sản xuất công nghiệp nặng có công nhân làm việc hàng chục giờ với vết ố, dầu mỡ thường xuyên.

 -Việt An Uniform khuyên bạn nên đặt phẳng quần áo bảo hộ , đổ bột ngô lên trên vết bẩn, sau đó để trong một giờ. Chải sạch bột ngô và dùng giẻ ẩm loại bỏ hết cặn. Nếu vẫn còn dấu vết của vết bẩn, hãy xử lý bằng xà phòng rửa bát dạng lỏng loại bỏ dầu mỡ như Dawn® hoặc Palmolive®.

- Một lời khuyên cuối cùng từ biên tập Viên Jen –Việt An Uniform chúng tôi , người có kinh nghiệm trong việc xử lý quần áo bảo hộ lao động bẩn đến đâu cũng có thể đánh bay được dầu mỡ . Thế nên, bạn Hãy chuẩn bị 1 trong các vật dụng trên có thể sẽ thất bại 1 vài lần nhưng chắc chắn là không thường xuyên. Bạn sẽ không loại bỏ được mọi vết bẩn, nhưng cơ hội thành công của bạn là tốt nhất khi bạn bắt đầu tẩy dầu mỡ càng sớm càng tốt. Vết dầu mỡ lưu lại trên quần áo bảo hộ lao động càng lâu thì càng khó loại bỏ.

-Và dĩ nhiên nếu để quần áo bảo hộ dơ,bẩn, hôi hám bạn sẽ chẳng thể mặc chúng để đi làm hàng chục tiếng mỗi ngày. Và công ty cũng không thể cấp phát đồng phục cho bạn thường xuyên và liên tục được.Chính vì thế,quan bài viết này biên tập Viên Jen mong muốn giúp bạn có thể sỡ hữu những bộ quần áo đồng phục đẹp và chất lượng nhất để làm việc mỗi ngày mà không sợ mệt mỏi.

-Để tìm hiểu thêm về nhiều loại quần áo bảo hộ lao động và đồng phục công ty của chúng tôi , bao gồm cả quần áo ngoài trời và thiết bị bảo vệ cá nhân , hãy duyệt qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi hoặc nói chuyện bằng cách gọi số 0934.424.525 Ms Chi!

-Việt An uniform với đội ngũ nhân viên trẻ năng động và nhiệt tình sẽ sẵn sàng đem mẫu mã đồng phục chất lượng đến phục vụ toàn thể khách hàng yêu quý trên khắp cả nước!

Công ty TNHH May Việt An - May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM

🌐 Trang Chủ: https://dongphuccaocap.org / https://baoholaodongvietan.com

Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 - (028) 6.2970.118 -

 0934.424.525-0914.424.525 ( Zalo, Viber)

Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 6.273.1124

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông,   Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Lượt xem: 684
Danh mục sản phẩm