Danh mục

Tin mới nhất

CẦN TÌM CÔNG TY SẢN XUẤT TRANG PHỤC BẢO VỆ AN TOÀN LAO ĐỘNG TỐT NHẤT !

 

CẦN TÌM CÔNG TY SẢN XUẤT TRANG PHỤC BẢO VỆ AN TOÀN LAO ĐỘNG TỐT NHẤT !

-Yêu cầu công nhân của bạn mặc đồ an toàn thật khó. Nếu bạn hỏi công nhân của mình về điều họ không thích, câu trả lời của họ sẽ là trang phục an toàn. Lý do chính là hầu hết các công ty may mặc an toàn không tập trung vào sự thoải mái và dễ sử dụng của người lao động.

-Hầu hết các trang phục an toàn-bảo hộ lao động chỉ mua để đối phó là chính hoặc theo yêu cầu bắt buộc của cơ quan nhà nước có thẩm quyền yêu cầu sử dụng trang phục bảo hộ thì các công ty xây dựng,cơ khí, sắt thép, công nghiệp nặng mới tức tốc sai nhân viên đi mua những bộ bảo hộ lao động giá rẻ để phát cho các công nhân lao động của họ mà không quan tâm đến chất lượng may như nào,vải nóng, mỏng hay khó chịu ra sao… Chính lẽ đó, đối với người công nhân đi làm phải mặc những bộ quần áo bảo hộ lao động rẻ tiền là 1 điều cực hình đối với họ.

-Có một số khía cạnh mà các công ty khi mua quần áo bảo hộ an toàn một công có thể xem xét để giúp người sử dụng lao động dễ dàng hơn và thuyết phục công nhân của họ mặc quần áo bảo hộ lao động đó là phải trang bị những bộ bảo hộ an toàn chất lượng và đẹp, bền bắt mắt để người lao động hài lòng khi mặc nó đi làm nhiều giờ ngoài trời.Và những điểm cần lưu ý khi đặt mua trang phục bảo hộ cho công nhân của bạn :

1/Chọn Trang Phục Bảo Hộ An Toàn Không Khó :

-Điều quan trọng nhất cần xem xét khi thiết kế trang phục an toàn là chất liệu hoặc loại vải mà trang phục được làm. Độ mịn và mềm chất liệu vải của quần áo bảo hộ lao động là rất quan trọng. Nó không được cứng và cứng để không cản trở sự di chuyển của người lao động.Trang phục bảo hộ an toàn cần phải được tư vấn kỹ lưỡng về chất liệu vải,nguồn gốc nguyên liệu để tránh gây kích ứng da hay làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của người lao động.Điều đó là không tốt chút nào.

2/Hãy Khôn Ngoan Để Cung Cấp Kích Thước Chuẩn Về Trang Phục Bảo Hộ :

-Một khía cạnh quan trọng nhất tiếp theo là trang phục bảo hộ lao động phải được định cỡ sao cho vừa vặn với người lao động. Mặc dù có chất liệu thoải mái ,vải có mịn đẹp và bền đến đâu nhưng nếu kích thước không phù hợp, người lao động sẽ thường xuyên cảm thấy khó chịu. Điều này bản thân chúng ta cũng hiểu rõ về điều đó, nếu như mang một đôi giầy bảo hộ rộng chân thì việc đi lại rất khó khăn , chúng ta sẽ thường xuyên làm tuột giầy dẫn đến công việc bị trì trệ.Hay quần áo bảo hộ không vừa vặn cũng làm công nhân khó chịu khi làm việc.

Một công nhân không thoải mái có nghĩa là họ kém năng suất hơn.

3/Làm Cho Nó Trở Nên Thời Trang :

-Công nhân của bạn có thể thích mặc trang phục an toàn của bạn nếu bạn giữ cho nó một chút hợp thời trang về đường cắt và sự vừa vặn. Tất nhiên, làm như vậy, sự di chuyển của người lao động và các khía cạnh bảo vệ khác phải không bị tổn hại. Người lao động phải cảm thấy rằng họ không chỉ tự cứu mình khỏi những nguy cơ tiềm ẩn và tuân theo yêu cầu của công ty bạn mà còn trông không hề ngốc nghếch.

4/Mặc Mà Không Cảm Thấy Sợ Hãi :

-Đồ bảo hộ lao động phải có tác dụng bảo vệ và phải nâng cao tính an toàn của người lao động, để người lao động có thể mặc nó mà không nghi ngờ gì về cách thức hoạt động của nó. Nếu người lao động thực sự tin rằng trang phục họ đang mặc có khả năng bảo vệ họ khỏi những rủi ro tiềm ẩn, họ sẽ không phải e ngại khi mặc nó. Vì mục đích này, người sử dụng lao động có thể tiến hành các cuộc biểu tình phối hợp với nhà cung cấp của họ cho thấy công nhân đang mặc thiết bị và bước ra khỏi nguy hiểm an toàn và lành mạnh.

5/Làm Cho Họ Cảm Thấy Quan Trọng :

-Người sử dụng lao động có thể thực hiện các khóa đào tạo và nâng cao nhận thức đầy đủ về tầm quan trọng của cuộc sống của người lao động. Bằng cách này, những công nhân không nhận ra tầm quan trọng của việc mặc trang phục an toàn tại công trường sẽ bắt đầu mặc nó. Người lao động cần nhận thức rằng mạng sống của họ là quan trọng đối với bản thân, gia đình và người sử dụng lao động.

6/Được Linh Hoạt :

-Không bỏ qua tầm quan trọng của quần áo bảo hộ lao động, người sử dụng lao động cũng phải nhận ra rằng họ phải linh hoạt ,dễ dàng di chuyển một chút trong khi thực hiện các quy định liên quan đến quần áo bảo hộ lao động. Có thể có một số công nhân gặp vấn đề thực sự khi mặc thiết bị an toàn.

-Một trong những ví dụ có thể kể đến là những công nhân cộng đồng theo đạo Sikh, những người mặc áo tuabin và không thể đội mũ bảo hiểm hoặc thậm chí là áo yếm che đầu bằng mũ trùm đầu. Trong tình huống này, nhân viên có thể được chuyển sang một số khu vực hoặc khu vực khác, ít nguy hiểm hơn.

7/Khuyến Khích Người Lao Động Mặc Đồ Bảo Hộ An Toàn :

-Đó là một thói quen quá phổ biến ở người lao động là không mặc đồ bảo hộ lao động khi thực hiện các công việc nguy hiểm, khiến họ có nguy cơ bị thương hoặc tử vong và người sử dụng lao động của họ có nguy cơ bị truy tố. Vì vậy, rất nhiều sự cố xảy ra vì sự thiếu hiểu biết trong việc mặc quần áo và thiết bị bảo hộ.Công nhân phải được khuyến khích mặc quần áo an toàn. Điều này có thể đạt được thông qua giao tiếp hiệu quả giữa người sử dụng lao động và người lao động.

*Về Hàng May Mặc Tại Bảo Hộ Lao Động Việt An :

-Hàng may mặc workwear safety Việt An -  là một trong những nhà sản xuất hàng đầu về hàng may mặc an toàn ở Việt Nam . Bạn có thể xem qua nhiều loại sản phẩm của chúng tôi bằng cách truy cập trang web : www.dongphuccaocap.org của chúng tôi.

-Nếu các công ty sản xuất may đồng phục chất lượng và chuyên nghiệp có đủ những tiêu chí trên, thì hãy nhấc máy liên lạc ngay đề cùng nhau thảo luận những sản phẩm may mặc mà bạn cần sản xuất với những tiêu chuẩn chất lượng được đặt ra ngay từ ban đầu.Để việc ký kết hợp đồng được diễn ra thuận lợi, bạn cần nhận ngay 1 bộ mẫu đồng phục hoàn chỉnh theo yêu cầu khắt khe ngay từ bước đầu sau đó hãy sản xuất hàng loạt.Đừng lo lắng nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà sản xuất đồng phục hiểu hết tâm tư nguyện vọng của bạn thì hãy chọn chúng tôi – Việt An workwear safety .Chúng tôi ở đây và sẵn sàng phục vụ bạn!

-Liên hệ ngay với Công ty May Việt An-Workwear safety , chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn những mẫu áo đồng phục đẹp nhất  đảm bảo thời trang và an toàn . Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những mẫu thiết kế đẹp mắt, độc đáo và thể hiện phong cách riêng của công ty bạn!

Việt An workwear safety –Đồng Hành Cùng Thương Hiệu!

 

Bài viết liên quan