Danh mục

Tin mới nhất

CHỌN MUA QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP –CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT AN UNIFORM!

CHỌN MUA QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP –CHẤT LƯỢNG TẠI VIỆT AN UNIFORM!

-Bạn đang định may quần áo bảo hộ lao động và thắc mắc đồ có chất lượng không ?

-Bạn sợ mua hàng bị hớ giá ?Cao hơn giá thị trường ?

-Bạn lo lắng giao hàng không đúng hẹn sẽ không kịp quần áo cho công nhân mặc ?

-Chúng tôi,Việt An uniform đáp ứng đầy đủ cho bạn hơn những gì bạn mong đợi! Là một công ty có trách nhiệm với xã hội, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc làm bất cứ điều gì có thể để hỗ trợ NHS quý giá của chúng tôi và hỗ trợ chính phủ trong nỗ lực chống lại sự lây lan của coronavirus.

-Với tư cách là nhà sản xuất và phân phối quần áo bảo hộ lao động PPE cho một số cơ quan chính phủ tuyến đầu vào thời điểm quan trọng này, chúng tôi đã được tạo điều kiện đặc biệt để duy trì hoạt động và do đó tiếp tục giao dịch bình thường. Để đáp ứng điều này, chúng tôi đã thực hiện một số đánh giá rủi ro và kích hoạt chính sách liên tục kinh doanh của chúng tôi để bảo vệ nhân viên, nhà cung cấp và khách hàng của chúng tôi:

• Tất cả nhân viên phụ thuộc vào phương tiện giao thông công cộng để đi và đến nơi làm việc hiện đang làm việc tại nhà,

• Các nhân viên còn lại trong văn phòng đang tuân thủ các quy trình vệ sinh sạch sẽ và cách xa xã hội rất nghiêm ngặt tại nơi làm việc.

-Tất nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục tuân thủ mọi lời khuyên và chỉ thị hàng ngày do chính phủ đưa ra khi tình hình phát triển. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo cách thông thường nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào.

-Trong thời gian rất khó khăn này đối với tất cả chúng ta, chúng tôi hy vọng bạn và những người thân yêu của bạn luôn khỏe mạnh và luôn bình an.

-Ngoài sản phẩm chủ lực là quần áo phòng dịch,quần áo chống dịch chất lượng cao – chúng tôi ,Việt An workwear safety còn nỗ lực may đồng phục bảo hộ cao cấp chất lượng cho công nhân của bạn để trở lại làm việc sau mùa dịch bị ảnh hưởng mấy tháng qua.Để giúp hàng ngàn doanh nghiệp không bị đình trệ công việc,chúng tôi –Workwear safety đã cho ra đời 90 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp – chất lượng cho các doanh nghiệp phát cho công nhân làm việc những ngày trở lại mùa dịch covid19 này!

*Chọn Mua Quần Áo Bảo Hộ Cao Cấp –Chất Lượng Tại Việt An Uniform :

-Hiện nay, có rất nhiều công ty và cơ sở hoạt động trong lĩnh vực may quần áo bảo hộ lao động , tuy nhiên về chất lượng thì không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được như yêu cầu.Bạn sẽ chẳng thể nào chắc chắn được các công ty xếp hạng top đầu trên công cụ tìm kiếm Google là sẽ mang lại cho bạn những mẫu đồng phục đẹp, chuyên nghiệp khi mà chưa sử dụng dịch vụ của họ.Và Việt An Uniform là 1 trong những công ty may đồng phục chất lượng mà bạn nên quan tâm, ghé qua thử 1 lần.Bởi các tiêu chí :

1.Giá Gốc Tận Xưởng Không Qua Trung Gian :

-Khi đặt may đồng phục bảo hộ tại Việt An Uniform bạn sẽ được mua với giá gốc tận xưởng,chúng tôi có xưởng may lớn rộng 200 m2 với hơn 50 công nhân tay nghề cao,giỏi kinh nghiệm trong việc may mặc sẽ hoàn chỉnh mẫu đồng phục đẹp – giá rẻ mà không phải qua các công ty thương mại, như vậy giá thành đến tay khách hàng là giá tốt nhất được cắt giảm 40% chi phí quảng cáo,qua các khâu trung gian này nọ ...

2.Giao Hàng Nhanh - Đúng Hẹn :

-Như đã nói, Việt An Uniform chúng tôi có xưởng may lớn thế nên khi khách đặt may đồng phục bảo hộ tại công ty chúng tôi từ số lượng ít 30 bộ / đơn cho đến 30.000/bộ 1 đơn cũng được hoàn thiện đúng thời gian cam kết, vì đội ngũ công nhân giỏi lành nghề mỗi ngày có thể hoàn thiện lên đến 2.000 bộ đồng phục/ngày.Hơn những thế, các mẫu may đồng phục tại xưởng may Việt An của chúng tôi đều được kiểm soát chất lượng và dễ dàng kiểm soát được tiến độ thời gian – giao hàng đúng hẹn với khách hàng như đã ký thỏa thuận .

3.Năng Lực – Và Sự Tín Nhiệm :

-Với ban lãnh đạo giám đốc có chuyên môn cao trong lĩnh vực may mặc, may đồng phục Việt An đã chinh chiến hơn 10 năm qua và là bạn đồng hành của hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Năng lực chính là việc nắm kiến thức về lĩnh vực may đồng phục, kỹ năng, công cụ để thực hiện việc may đồng phục của các chuyên gia trong lĩnh vực may mặc ở Việt An Uniform có được .

Theo đó, bạn sẽ bị chinh phục bởi hơn 900 mẫu may đồng phục Việt An với chất liệu ó phong phú, đa dạng nhiều mẫu mà cùng những mẫu thiết kế đẹp-đơn giản và thời trang nhất cho công nhân bạn làm việc mỗi ngày không bị nhàm chán.Những điều đó sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn một công ty may đồng phục có bề dầy kinh nghiệm và có năng lực như Việt An chúng tôi.

-Chính nhờ vào năng lực và kỹ năng làm việc chuyên nghiệp đó,sự tín nhiệm của hàng ngàn doanh nghiệp luôn được tín nhiệm và yêu thương tin yêu lựa chọn.

-Thay vì mạo hiểm lựa chọn công ty may quần áo đồng phục giá rẻ thì tốt nhất bạn nên liên hệ với Việt An Uniform, một đơn vị có kinh nghiệm may đồng phục lâu năm, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu kể trên, mang lại cho bạn mẫu đồng phục đẹp và chất lượng không đâu có được.

-Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhấc điện thoại lên gọi ngay cho chúng tôi nào?Hotline 0934.424.525 Ms Chi – 0914.424.525 Ms Ý luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ bạn tư vấn sản phẩm may đồng phục tốt nhất!

*CJ Food Công Ty Thực Phẩm Lớn Nhất Tại Việt Nam Tin Tưởng Ký Hợp Đồng Nguyên Tắc Với Việt An Uniform Hàng Năm !

-CJ Food là một trong những công ty khách hàng thân thiết với chúng tôi, với những chính sách ưu đãi và tiêu chí chung đã tạo nên mối quan hệ thân thiết giữa 2 công ty.Chính nhờ giao hàng đúng hẹn và đáp ứng tất cả các hạng mục đồng phục đẹp và chất lượng cho CJ Food,Việt An Uniform được làm việc lâu dài với CJ Food. Với những sản phẩm và chất lượng làm hài lòng khách hàng, Việt An Uniform đã và đang được nhiều khách hàng yêu mến và đặt niềm tin về giải pháp đồng phục cho doanh nghiệp. Đáp lại niềm tin ấy chúng tôi đã cập nhật cải tiến nhiều công nghệ trong quy trình thiết kế, may mặc và chất lượng sản phẩm khi sản xuất.

-Ngoài ra với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giàu nhiệt huyết, những thanh niên nghiêm túc và thiếu nữ nghiêm túc của chúng tôi sẽ mang đến cho sự hài lòng tuyết đối cho tất cả các đối tượng khách hàng.

Dưới đây là hình ảnh khách hàng CJ Food làm việc thân thiết của chúng tôi: www.dongphucacaocap.org

Việt An Uniform – Đồng Hành Cùng Thương Hiệu !

 

 

 

 

Bài viết liên quan