Danh mục

Tin mới nhất

CÙNG NHÌN NGẮM NHỮNG BỘ QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC CỦA NHÂN VIÊN HÀNG KHÔNG BAMBO AIRWAYS   !

CÙNG NHÌN NGẮM NHỮNG BỘ QUẦN ÁO ĐỒNG PHỤC CỦA NHÂN VIÊN HÀNG KHÔNG BAMBO AIRWAYS  !

 

  • Đồng phục nhân viên hàng không đều có những đặc trưng và vẻ đẹp riêng giúp du khách ấn tượng và lưu lại những hình ảnh tốt đẹp về hãng máy bay của mình .
  • Đồng phục hàng không của hãng máy bay Bambo Airways là 1 trong những đồng phục đẹp – sang trọng – đẳng cấp nhất của hãng hàng không hiện nay .
  • Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy dàn tiếp viên của hãng hàng không Bamboo Airways là thanh lịch. Tiếp viên nam mặc suit ghi xám, áo trắng, thắt cà vạt xanh. Còn tiếp viên nữ thì mặc áo khoác xanh, buộc khăn xanh kết hợp với chân váy ghi xám và đặc biệt là được đội mũ cùng tông cực xinh xắn. Được biết, đồng phục lần này của Bamboo Airways được đích thân Nhà thiết kế Công Trí tạo nên, đi theo concept: hiện đại, lịch sự và không hề phản cảm.
  • Đồng phục của Bamboo Airways có tông màu chủ đạo là xanh. Bộ đồng phục được lấy cảm hứng từ những cây tre - hình ảnh đặc trưng của Việt Nam. Với các nữ tiếp viên, họ chủ yếu mặc áo khoác màu xanh pastel dịu dàng, kết hợp với chân váy màu ghi xám, tạo thành một tổng thể tương đối vừa mắt. Đó là còn chưa kể, trang phục có độ ôm vừa phải, không quá bó chẽn, đủ để tiếp viên hoạt động thoải mái mà vẫn không mất đi nét thanh lịch.
  •  

-Viet An Uniform nhà sản xuất và phân phối quần áo đồng phục cao cấp chất lượng cao  cho các nhà máy, xí nghiệp, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trải dài từ Bắc Vào Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất & may quần áo đồng phục. Là 1 trong những nhà cung cấp quần áo đồng phục chất lượng và uy tín được người lao động bình chọn .

*Quyền lợi khách hàng khi đặt may quần áo đồng phục cao cấp tại công ty may đồng phục Viet An :

+ Được tư vấn, thiết kế và may mẫu miễn phí 100%.

+Cam kết bảo hành sản phẩm đồng phục trong suốt thời gian 06 tháng.

+Giao hàng miễn phí trên địa bàn cả

 

nước.

+Thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu nhanh chóng và hiệu quả đến 70%.

+Đường kim mũi chỉ tinh tế và khéo léo, nhưng vô cùng chắc chắn giúp khách hàng tiết kiệm đến 40% chi phí thay mới đồng phục.

+Nguyên vật liệu giá gốc kết hợp cùng trang thiết bị hiện đại đẩy nhanh tiến độ sản xuất giúp khách hàng tiết kiệm đến 20% chi phí.

 

 

-Với quy mô nhà xưởng hiện đại, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm công ty may đồng phục Viet An đang là điểm tựa cho hang ngàn doanh nghiệp lựa chọn trong việc đặt may quần áo đồng phục cho nhân viên của mình .

 

 

-Trong suốt thập kỷ phát triển xây dựng thương hiệu, công ty may đồng phục Viet An chúng tôi luôn nỗ lực sáng  tạo không ngừng để mang đến những dòng sản phẩm quần áo đồng phục cao cấp cùng chất lượng phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng xứng đáng sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tốt nhất hiện nay !

 

 

-Viet An Uniform hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội cho khách hàng làm điểm tựa lựa chọn nhà cung cấp quần áo đồng phục lâu năm . Mỗi ngày , xưởng may đồng phục Viet An phục vụ hàng trăm đơn hàng lớn nhỏ khác nhau với số lượng lên tới hàng ngàn bộ quần áo đồng phục, áo thun đồng phục giá rẻ đủ loại từ 33.000/ cái cho đến 145.000/ áo đồng phục cao cấp… với đủ số lượng từ 10 cái cho đến 10.000 cái đồng phục vẫn được đáp ứng đúng tiến độ .

 

 

-Trên con đường phát triển của mình, May đồng phục Viet An không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những bộ quần áo đồng phục cao cấp nhất – đẹp – mẫu mã được sáng tạo liên tục kịp xu thế thời trang thế giới đồng thời vẫn đảm bảo được sự an toàn cho người lao động khi làm việc .

 

 

-Không sai khi cho rằng những bộ quần áo đồng phục chính là linh hồn của doanh nghiệp. Bộ quần áo đồng phục nhân viên mặc sẽ là hình ảnh quảng bá doanh nghiệp thành công nhất đến khách hàng , người tiêu dùng, bạn hàng , đối tác,…

 

 

-Chính lẽ đó, những bộ quần áo đồng phục của nhân viên hàng không Bambo Airways không ngoa khi nói đó là một trong những bộ quần áo đồng phục cao cấp – đẹp – chất lượng nhất hiện nay của hãng hàng không .

 

 

-Với đường kim mũi chỉ sắc sảo, đường cắt cúp khéo léo tone màu nhã nhặn cùng với form chuẩn làm toát lên đường nét sang trọng của những cô nàng nhân viên hàng không xinh đẹp, rạng ngời.

 

 

-Hãy chắc rằng , bạn đang sỡ hữu những bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp và chất lượng, hoặc hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số hotline : 0941.00.1111 Ms Quỳnh Anh – 0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt đội ngũ nhân viên Viet An sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn chọn lựa sản phẩm đồng phục tốt nhất.

-Để có những bộ quần áo bảo hộ lao động đẹp và chất lượng, có thể truy cập website của chúng tôi : www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com để xem 9.000 mẫu quần áo đồng phục đẹp và sang trọng cho năm 2019 này !

                      -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                                        Nguồn : Viet An Uniform

                                                      Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan