Danh mục

Tin mới nhất

ĐẶT ĐỒNG PHỤC BỆNH VIỆN TẠI VIỆT AN  - 100% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG !

ĐẶT ĐỒNG PHỤC BỆNH VIỆN TẠI VIỆT AN  - 100% KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG!

 

- May đồng phục bệnh viện tại Viet An là 1 trong những điểm đến mà hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ trong suốt bao nhiêu năm qua tin yêu lựa chọn.

- Môi trường càng chuyên nghiệp càng khẳng định chất lượng dịch vụ tốt điều đó hoàn toàn đúng với các y bác sỹ khi tiến hành khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Và để góp phần tạo nên hình ảnh đẹp của họ chính là bộ đồng phục bệnh viện y tế cho công nhân viên đội ngũ y bác sỹ.

- Đồng phục bệnh viện đóng vai trò quan trọng trong ngành y tế, hàng ngày các y bác sĩ phải tiếp xúc rất nhiều bệnh nhân và môi trường chứa mầm bệnh có nguy cơ lây nhiễm cao. Chính vì thế, việc trang bị bảo hộ cũng như đồng phục y tế là điều rất cần thiết cho đội ngũ y bác sỹ nhằm hạn chế các nguy cơ tiềm ẩn của sự lây nhiễm cũng như phân biệt từng vị trí các bộ phận tại bệnh viện .

- Công việc của các bác sỹ không giống ngành nghề khác, họ luôn phải giữ gìn đồng phục sạch sẽ, có khả năng kháng khuẩn cao để hạn chế tối đa việc bị các vi khuẩn bám khi tiếp xúc với bệnh nhân và mang truyền từ bệnh nhân này sang bệnh nhân khác.

- Do đó, đồng phục bệnh viện của các bác sỹ phải được thiết kế với màu sắc và chất liệu phù hợp với từng vị trí công việc cũng như môi trường làm việc cho phù hợp để tránh giảm thiểu mầm bệnh lây lan thêm.

* ĐỒNG PHỤC BỆNH VIỆN, Y TẾ CÓ Ý NGHĨA NHƯ THẾ NÀO ?

- Đồng phục bệnh viện y tế được sử dụng để phân biệt các chức danh và bộ phận khác nhau trong bệnh viện. Mỗi một người cán bộ y tế lại có quy chuẩn riêng về đồng phục khác nhau để bệnh nhân, người nhà bệnh nhân nhận biết và tiếp xúc xưng hô sao cho phù hợp nhất .

- Theo đó sự khác biệt được căn cứ vào các yếu tố như: thiết kế, kiểu dáng, chiều dài, màu sắc, chất liệu, chi tiết trên quần áo các phụ kiện như khẩu trang y tế, bao tay, mũ, biển tên…. Tất cả đều được thương hiệu may đồng phục Việt An của chúng tôi nghiên cứu tìm hiểu và dành toàn bộ tâm huyết của mình vào từng sản phẩm.

*Các loại đồng phục bệnh viện y tế có tại công ty may đồng phục Việt An:

- Thông thường khi các bạn đến các bệnh viện, sẽ thấy các loại đồng phục bệnh viện bao gồm :

+ Đồng phục bác sĩ;

+ Đồng phục y tá;

+ Đồng phục bệnh nhân;

+ Đồng phục điều dưỡng – hộ lý;

+ Đồng phục phòng mổ - phẫu thuật;

+ Đồng phục phẫu thuật;

* May đồng phục bệnh viện tại Viet An Uniform bạn sẽ được gì ?

- Là một đơn vị may đồng phục chuyên nghiệp - uy tín và lâu năm được biết đến như 1 nhà cung cấp quần áo đồng phục chuyên nghiệp cho tất cả các ngành nghề như: bệnh viện, trường học, nhà hàng khách sạn, bảo hộ, cơ khí, điện lạnh …

- Công ty may đồng phục Việt An là công ty sản xuất tất cả các đồng phục chuyên nghiệp với sứ mệnh trở thành chuyên gia hàng  đầu trong nước và vươn ra quốc tế, trở thành điểm tựa cho hàng ngàn doanh nghiệp khắp nơi trên cả nước khi cần tìm may đồng phục cho công nhân mình.

- Vì thế khi may đồng phục bệnh viện tại Việt An Uniform quý khách hàng sẽ nhận được:

+ Chính sách ưu đãi chiết khấu ngay 5% cho tất cả khách hàng đặt đơn hàng đầu tiên.

+ Thiết kế miễn phí: thiết kế ấn tượng, nhận diện thương hiệu, lưu trữ 5 năm vẫn còn mẫu cho khách.

+ Gía thành thấp nhất: Viet An Uniform cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất mà không một nhà cung cấp nào có thể cạnh tranh được.

+ Giao hàng miễn phí: miễn phí giao hàng trên toàn quốc cho tất cả các đơn hàng khi đặt may đồng phục bệnh viện tại Viet An.

+ Bảo hành sản phẩm 6 tháng: bảo hành đường kim mũi chỉ, nút, dây kéo và sữa chữa tất cả các sản phẩm khi quý khách yêu cầu.

- Với chất lượng – uy tín – chuyên nghiệp – Viet An Uniform chúng tôi sẽ làm quý khách hài lòng bằng tất cả cái tâm của người làm nghề, những sản phẩm tốt nhất và tâm huyết nhất của chúng tôi gửi đến khách hàng.

- Đặt may đồng phục tại Viet An Uniform quý khách sẽ hài lòng và nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn!

- Để có những bộ đồng phục bệnh viện đẹp – chất lượng – độc đáo hợp thời trang hãy đến với công ty may đồng phục Viet An để được tư vấn lựa chọn mẫu đồng phục phù hợp với môi trường làm việc của doanh nghiệp mình .

-Với độ ngũ nhân viên tay nghề và trình độ cao, công nghệ sản xuất hiện đại công ty may đồng phục Viet An luôn luôn lắng nghe thấy hiểu và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng . Xưởng may đồng phục Viet An chuyên sản xuất các mẫu: đồng phục bảo hộ, đồng phục công nhân, đồng phục áo thun, đồng phục áo phông, đồng phục thủy sản, đồng phục thực phẩm, đồng phục công nhân… với hơn 6.000 mẫu quần áo đồng phục đẹp và chất lượng phục vụ khách hàng .

- Công ty may đồng phục Việt An với xưởng sản xuất hiện đại với đội ngũ công nhân tay nghề cao có thể sản xuất 2.000 mẫu quần áo đồng phục mỗi ngày với chất lượng được đảm bảo và đúng tiến độ đơn hàng cho quý khách hàng.

- Với đồng phục bệnh viện tại Việt An thường sử dụng vải kaki thun, kaki cotton lạnh cao cấp,... giúp mẫu đồng phục thêm đẹp, sắc nét, đồng thời đảm bảo kháng khuẩn và an toàn khi làm việc cho người lao động .

- Công ty may đồng phục Việt An sẽ giúp bạn lựa chọn có những bộ trang phục đẹp thoải mái – phù hợp nhất bảo vệ thân thể một cách tốt nhất. Trong những năm qua, Việt An Uniform luôn nhận được sự đánh giá cao của các doanh nghiệp, đối tác, khách hàng, người tiêu dùng đó cũng là động lực khích lệ chúng tôi phát triển xây dựng thương hiệu thêm bền vững trong lĩnh vực may mặc tại Việt Nam!

- Ngoài những mẫu mã đa dạng có sẵn tại công ty may đồng phục Việt An còn nhận may đo theo yêu cầu, theo mẫu, đảm bảo đúng đền từng chi tiết nhỏ nhất mà giá thành vô cùng hợp lý. Mặt khác, khách hàng còn được đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo cùng chế độ bảo hành dài hạn. Đó là điều khác biệt – độc đáo tại công ty may đồng phục Viet An so với những công ty may đồng phục khác tại thị trường may đồng phục hiện nay.

- Hãy nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi – Viet An Uniform để được tư vấn và lựa chọn những trang phục bệnh viện với mẫu đẹp – giá thành tốt nhất hiện nay.

- Truy cập website : www.baoholaodongvietan.com để được xem chi tiết cụ thể!

Việt An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !
                                                            Nguồn : Việt An Uniform

                                                 Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh -(Jen).

 

Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan