Danh mục

Tin mới nhất

ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN LÀM VIỆC Ở GARA Ô TÔ BẢO TRÌ XE !

ĐẶT MAY ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ CHO CÔNG NHÂN LÀM VIỆC Ở GARA Ô TÔ BẢO TRÌ XE !

- Hàng ngày trên khắp đất nước, những người thợ ô tô chăm chỉ làm việc bền bỉ với nghề mà họ đã chọn và họ cũng CẦN MỘT LOẠI ĐỒNG PHỤC CŨNG NHƯ CHẤT LƯỢNG VÀ BỀN GẤP ĐÔI NHƯ HỌ để bù đắp những tháng ngày làm việc vất vả lấm lem mặt mũi với dầu nhớt ,khói bụi,và mệt mỏi với những vị khách hàng sang chảnh khó tính hay cáu gắt ..

- Ngành ô tô trở nên phổ biến tại Việt Nam chúng ta, những garage ô tô cũng dần trở nên quen thuộc. Hình ảnh người công nhân mặc trên bộ đồng phục bảo hộ không còn xa lạ nữa thế nên việc nên đặt may những bộ đồng phục bảo hộ cho công nhân làm việc ở gara ô tô hoặc lựa chọn những bộ đồ bảo hộ cao cấp chất lượng cho công nhân bảo trì rất quan trọng và cần thiết.

*Tiêu Chí Đặt May Đồng Phục Bảo Hộ Công Nhân Làm Việc Ơ Gara Ô Tô :

1.Chất Liệu Vải May Đồng Phục Bảo Hộ Công Nhân Bảo Trì Ô Tô:

-Chúng ta cũng biết rằng, các anh kỹ thuật bảo trì thường xuyên phải vận động nhiều như chui xuống gầm xe, leo trèo lên nóc xe để sửa xe, vệ sinh phụ tùng xe,bảo dưỡng định kỳ cho xe hơi được an toàn nhất … vì vậy việc đặt may những bộ đồng phục bảo trì ô tô với  chất liệu vải mềm,mịn mặc mát rút thấm mồ hôi và dễ cử động để dễ dàng làm việc rất quan trọng.

2.Mẫu Đồng Phục Bảo Hộ Công Nhân Bảo Trì Ô Tô:

-Nói đến ngành ô tô xe hơi, chúng ta biết rằng đó là ngành cao cấp với việc chăm sóc toàn khách hàng sang trọng nhiều tiền.Việc đem lại sự an toàn cho khách hàng là điều đặt lên hàng đầu, đồng thời việc các anh bảo trì xe hơi thường xuyên tiếp xúc với khách hàng sang chảnh đó cũng cần có những bộ đồng phục đẹp –thời trang và trang nhã dễ nhìn, lịch sự để dễ dàng tiếp khách đồng thời cũng là hình đẹp của Gara Ô tô của bạn.

3.Màu Sắc Của Đồng Phục Bảo Hộ Công Nhân Bảo Trì Ô Tô:

 -Chưa cần nói đến quy chuẩn của bộ đồng phục mà bạn sắp phải trang bị cho công nhân của bạn. Trước hết bạn cần huấn luyện và nâng cao thói quen làm việc sao cho an toàn nhất để có thể giảm thiểu một phần nào đó khả năng tai nạn lao động. Đó chính là luôn khoác trên mình bộ quần áo bảo hộ cho chính họ.

-Làm việc với năng suất cao, bền bỉ trong thời gian dài vì vậy yêu cầu từ bộ đồng phục bảo hộ lao động họ mặc cũng khá khắt khe.Quần áo bảo hộ bảo trì  phải vừa vặn người, tránh có thắt lưng khóa sắt dễ gây ra tai nạn. Ngoài ra chất liệu phải thoáng mát để dễ chịu trong môi trường làm việc với máy móc thường xuyên.Vì thường xuyên làm việc với các phụ tùng xe nên sẽ khó tránh khỏi dầu nhớt, bụi bẩn,... nên quần áo của các kỹ sư thường là các màu tối, màu sẫm,... được phối thêm màu khác cho hài hòa.

-Cùng với việc cung cấp quần áo bảo hộ lao động cho các ngành nghề , workwear safefty Việt An  cung cấp các công cụ cho phép quản lý mua sắm và phân phối quần áo bảo hộ lao động hiệu quả qua hệ thống webiste kênh bán hàng online của chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com . Thông qua kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành bảo hộ lao động  này, chúng tôi biết rằng việc triển khai hiệu quả việc về  đồng phục kỹ thuật mới hoặc đồng phục  bảo trì sẽ mang lại những thách thức lớn về mặt hậu cần cho các nhà máy, xí nghiệp làm việc ở khu công nghệ cao, công nghiệp nặng,khai th. Chúng tôi có các công cụ thiết kế đồng phục kỹ thuật chuyên biệt dành riêng cho bạn, để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

*Gợi Ý Những Mẫu Đồng Phục Bảo Hộ Cho Công Nhân Làm Việc Ở Gara Ô Tô Xe Hơi :

-Đồng phục bảo trì xe hơi  giúp cho những người kỹ sư yên tâm vì sức khỏe cũng như an toàn bản thân luôn được bảo vệ trong quá trình làm việc, cho máy móc được vận hành trơn tru, giúp đảm bảo sản xuất được ổn định.

Đồng phục bảo hộ bảo trì  màu xanh rêu

Đồng phục bảo hộ bảo trì  màu xanh bích viền cam .

Đồng phục bảo hộ bảo trì   màu xanh đen phối xám.

Đồng phục bảo hộ bảo trì  màu cam phối xanh chuối.

Đồng phục bảo hộ bảo trì  màu đỏ đô viền kem.

Đồng phục màu xám viền xanh nõn chuối

Đồng phục bảo hộ bảo trì  màu đỏ viền xanh dương .

Đồng phục bảo hộ bảo trì màu tím phối cam tươi.

Đồng phục bảo hộ bảo trì màu vàng chanh .

*Địa Chỉ Để May Đồng Phục Bảo Hồ Bảo Trì  Đẹp , Chất Lượng :

-Ngày nay trên thị trường may đồng phục có rất nhiều cơ sở kinh doanh,xưởng gia công giá rẻ sản xuất  đồng phục bảo hộ bảo trì cho gara xe hơi, ô tô . Nhưng không phải nơi nào cũng đem đến cho khách hàng sự hài lòng, chất lượng cũng giá thành tốt  như ở Công ty May Đồng Phục Cao Cấp Việt An chúng tôi . Tại Công ty May Đồng Phục Việt An  bạn sẽ có được những sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động chất lượng  -bền đẹp  có đường may chắc chắn, chất liệu vải tốt nhất, thiết kế hiện đại với nhiều màu sắc tươi mới, gam màu nhã nhặn và thời trang .

- Chúng tôi là xưởng may đồng phục đã có thương hiệu trên thị trường, thâm niên hơn 7 năm trong ngành. Chúng tôi tự tin sẽ làm cho bạn cảm thấy hài lòng với những sản phẩm áo bảo hộ kỹ thuật bảo trì với nhiều mẫu mã đẹp, chất liệu bền-tối và đa dạng .

-Tính đến thời điểm hiện tại, workwear safety Việt An chúng tôi đã có hơn 900 khách hàng lớn đồng hành lâu dài và ký hợp đồng nguyên tắc may đồng phục bảo hộ suốt nhiều năm qua.

*Quần Áo Bảo Hộ Cho Công Nhân Bảo Trì Tại Workwear Việt An :

- Đồ bảo hộ cho công nhân bảo trì, kỹ thuật giúp cho người công nhân tiết kiệm được tiền  , thời gian khi làm sạch bộ đồ đi làm mà không sợ mất quá nhiều thời gian . Giặt ủi những bộ đồ công nhân bảo trì này cũng rất dễ dàng. Chúng không cần phải quá cầu kỳ, cẩn thận và chất vải của những bộ đồ này cũng rất bền.

-Trên đồ bảo hộ công nhân bảo trì ô tô còn được trang bị thêm các túi để có thể giúp người công nhân dễ dàng mang theo những vật dụng nhỏ gọn, cần thiết khi làm việc.Hoặc là túi dắt viết để dắt viết bên tay áo, lưng thun bên hông quần để dễ thở khi phải ngồi hoặc bò dưới gầm xe ….  Đó là những ưu điểm vượt trội của đồ bảo hộ công nhân bảo trì của Việt An chúng tôi sản xuất.

-Mùa hè này, bạn đã có những bộ đồ bảo hộ bảo trì đẹp cho công nhân của bạn chưa?Nếu chưa, hãy gọi cho Ms Chi 0934.424.525 –Ms Ly 0914.424.525 ,chúng tôi –workwear safety sẵn sàng tư vấn để bạn chọn sản phẩm đồng phục bảo trì với mức giá tốt nhất thị trường và chắc rằng bạn sẽ hài lòng!

-Hãy gọi cho chúng tôi – Việt An workwear safety sẵn sàng phục vụ bạn!

 

Bài viết liên quan