ĐẶT MAY QUẦN ÁO THUỶ SẢN GIÁ RẺ TẠI VIỆT AN NĂM 2022

ĐẶT MAY QUẦN ÁO THUỶ SẢN GIÁ RẺ TẠI VIỆT AN NĂM 2022

-Hiện nay, trên thị trường để tìm kiếm địa chỉ mua quần áo thuỷ sản cho công nhân không phải là quá khó nhưng nơi bán đồng phục thuỷ sản có sẵn với nhiều mẫu mã đẹp và giá rẻ đang là câu hỏi mà nhiều khách hàng còn băn khoăn, lo lắng tìm kiếm khắp nơi. Mách bạn địa chỉ bán quần áo thuỷ sản may sẵn giá rẻ tại Việt An – xưởng sản xuất đồng phục trực tiếp.

1.Xưởng sản xuất quần áo thuỷ sản lớn nhất Tân Bình, Hcm :

-Được thành lập năm 2010, xưởng gia công may đồng phục Việt An với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quần áo đồng phục thuỷ sản chất lượng cao, giá thành rẻ do trực tiếp sản xuất và không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Vì thế, khi khách hàng có nhu cầu mua quần áo thuỷ sản hãy tìm ngay đến địa chỉ bán đồng phục thuỷ sản Việt An chúng tôi.

-Xưởng may mặc Việt An có 20 công nhân tay nghề cao gắn bó lâu năm cùng công ty luôn làm ra những mẫu quần áo thuỷ sản có đường kim mũi chỉ sắc nét, form đẹp, không có chỉ thừa, quần áo đồng phục được đóng gói sạch đẹp và gọn gàng trước khi giao đến tay khách hàng sử dụng.

-Xưởng may Việt An chúng tôi sản xuất quần áo thuỷ sản, quần áo thực phẩm, quần áp phòng sạch, quần áo dược phẩm, đồng phục mỹ phẩm, nón – mũ thuỷ sản, nón – mũ thực phẩm… với số lượng đồng phục sản xuất mỗi ngày có thể lên đến 2.000 bộ, thế nên khách hàng đừng lo lắng về tiến độ đồng phục, hãy yên tâm có đội ngũ công nhân chúng tôi sẵn sàng tăng ca để giao đúng hẹn khi quý khách có nhu cầu.

2.Những mẫu quần áo thuỷ sản có sẵn tại cửa hàng Việt An :

-Quần áo thuỷ sản tay ngắn vải silk cổ ve + quần lưng thun màu trắng có 2 túi, loại đồng phục chế biến thuỷ sản này có mức giá dao động từ 149.000/Bộ - 209.000/Bộ.

-Đồng phục thuỷ sản ngắn tay vải kaki NTT dầy, mịn mặc rất mát còn có màu vàng, xanh, … giá cũng tương đồng từ 199.000/Bộ cho đến 249.000/Bộ.

-Nếu quý khách thích tay dài, có thể mua đồng phục thuỷ sản tay dài vải silk ngựa với mức giá cho 1 bộ là 229.000/Bộ - 289.000/Bộ với chất liệu silk cao cấp dầy và rât mịn, mặc mát.

-Quần áo thuỷ sản vải kaki NTT dài tay thì Việt An chúng tôi có màu vàng chanh, xanh coban, xanh bích, xanh rêu, xám… là những mẫu đồng phục chất lượng cao luôn có sẵn với mức giá từ 250.000/Bộ - 299.000/Bộ.

-Ngoài ra, nếu quý khách ở trong kho lạnh có thể liên hệ để mua thêm quần áo kho lạnh cho thuỷ sản bao gồm quần áo thuỷ sản, quần áo kho lạnh, ủng kho lạnh, giầy kho lạnh … Việt An đều cung ứng đầy đủ từ A-Z cho khách hàng các thiết bị an toàn lao động trong ngành chế biến thuỷ sản, thực phẩm.

3.Quần áo thuỷ sản – mẫu đồng phục không thể thiếu cho các Công Ty, nhà máy chế biến thuỷ sản. Vì sao ?

-Chúng ta biết rằng, 1 tổ chức, Doanh Nghiệp, công ty, nhà máy, hay xưởng sản xuất bất kỳ không thể không quảng bá thương hiệu của mình. Và việc đặt may quần áo thuỷ sản là việc rất cần thiết, giúp doanh nghiệp đưa hình ảnh công ty đến với khách hàng, đối tác, đối thủ trên thường trường kinh doanh dễ dàng hơn.

-Doanh nghiệp, công ty sản xuất thuỷ sản may đồng phục thuỷ sản riêng cho từng bộ phận càng thể hiện tính chuyên nghiệp và giúp doanh nghiệp phân định rạch ròi giữa các bộ phận khác với nhau, tránh gây hiểu nhầm trong các khâu sản xuất chế biến thuỷ sản, thực phẩm.

-Việc lựa chọn mẫu đồng phục thuỷ sản, thực phẩm cho từng bộ phận riêng biệt rất quan trọng, các chủ doanh nghiệp cần lưu ý để lựa chọn mẫu thiết kế cũng như chất liệu phù hợp với môi trường làm việc để đảm bảo công nhân khi sơ chế, làm việc đều đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm tuyệt đối.

-Thông thường các khâu trong nhà máy chế biến thuỷ sản được chia từng cấp bậc, bộ phận như :

+Bộ phận sơ chế

+Bộ phận phá lóc

+Bộ phận đông lạnh

+Bộ phận xử lý

+Bộ phận KCS

+Bộ phận thu mua

+Bộ phận sale -kinh doanh

+Bộ phận giám đốc

+Bộ phận hành chánh nhân sự …

-Đồng phục Việt An đã hơn 10 năm trong việc sản xuất đồng phục thuỷ sản, đồng phục thực phẩm chất lượng cao. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và công nhân tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tư vấn lựa chọn mẫu quần áo thuỷ sản giá rẻ và chất lượng phù hợp môi trường làm việc của mình nhất.

-Lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ lao động cho công nhân chế biến thuỷ sản, thực phẩm… đẹp và giá cả hợp lý thì còn gì bằng, bạn có đang sỡ hữu mẫu quần áo đồng phục thuỷ sản – thực phẩm ưng ý chưa ? Nếu chưa hãy liên hệ ngay 0934.424.525 để được đội ngũ đồng phục Việt An tư vấn lựa chọn mẫu quần áo bảo hộ thật đẹp và thời trang nhé!

-Đồng phục Việt An : sản xuất quần áo thuỷ sản – đồng phục thực phẩm số 1 tại Việt Nam.

     Đồng phục cao cấp Việt An – đồng phục cho doanh nghiệp!

                                         Nguồn : Việt An Uniform !

 

Lượt xem: 112
Tác giả: bhldviettan@gmail.com
Danh mục sản phẩm