ĐỒ BẢO HỘ Y TẾ -ĐỒ PHÒNG DỊCH – ĐỒ MẶC ĐI MÁY BAY Ở TP.HCM MUA Ở ĐÂU ?

ĐỒ BẢO HỘ Y TẾ -ĐỒ PHÒNG DỊCH – ĐỒ MẶC ĐI MÁY BAY Ở TP.HCM MUA Ở ĐÂU ?

-Sau ngày lễ 30.4 ngày 1.5 toàn dân chúng ta lại oằn mình với chống dịch mới, với hàng loạt ca nhiễm đang báo động có nguy cơ lây lan rất nguy hiểm. Cả thế giới những ngày này đang cầu nguyện cho đại dịch qua mau tại Ấn Độ, số người chết mỗi ngày trung bình 2.500 tử vong do dịch bệnh covid-19 và số người nhiễm vì dịch bệnh covid-19 vẫn tăng chóng mặt.

-Kinh tế thế giới chưa kịp phục hồi lại phải đối mặt với từng đợt dịch với những biến chủng của dịch bệnh mới liên tục làm chúng ta mệt mỏi vì lo lắng, sức khỏe yếu kém, công ăn việc làm ngày càng giảm sút, thậm chí có quá nhiều người đang thất nghiệp vì dịch bệnh bùng phát như lúc này.

*Đừng để dịch bệnh quay trở lại! Phải làm thế nào để phòng chống dịch an toàn và hiệu quả nhất ? Hiểu được những thống khổ mà chúng ta phải gánh chịu, bảo hộ lao động Việt An khuyên các anh chị hãy cùng chung tay nhau vượt qua đại dịch bằng cách luôn luôn đeo khẩu trang khi đi làm, khi ra khỏi nhà, rửa tay bằng gel, xà bông liên tục, đi máy may phải trang bị quần áo phòng dịch cho an toàn và tránh nhiễm bệnh covid-19, căn bệnh đang quá kinh khủng vào lúc này.

-Thế nên, mỗi chúng ta hãy ý thức bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cho mọi người, cùng nhau chung tay lan toản thông điệp 5K mà chính phủ Việt Nam chúng ta đã nỗ lực gìn giữ đến thời điểm hiện tại.

+THÔNG ĐIỆP 5K - TRONG PHÒNG CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID-19!

-Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, số người nhiễm bệnh và tử vong trên toàn cầu ngày càng tăng. Để chủ động phòng chống dịch Covid-19, vừa qua, Bộ Y tế đã ra thông điệp 5K: “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”, kêu gọi mọi người cùng nhau thực hiện việc chung sống an toàn với dịch bệnh.

 

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, số người nhiễm bệnh và tử vong trên toàn cầu ngày càng tăng. Để chủ động phòng chống dịch Covid-19, vừa qua, Bộ Y tế đã ra thông điệp 5K: “Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế”, kêu gọi mọi người cùng nhau thực hiện việc chung sống an toàn với dịch bệnh.

​Thông điệp 5K để chung sống an toàn với dịch Covid-19

- KHẨU TRANG: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.

- KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế...). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.

- KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.

- KHÔNG TẬP TRUNG: không tập trung đông người.

-KHAI BÁO Y TẾ : hực hiện khai báo Y tế trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng Bluezone tại địa chỉ https://www.bluezone.gov.vn để được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19. Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi điện cho đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095, hoặc đường dây nóng của y tế địa phương để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn.

-Trường hợp thường xuyên di chuyển, bảo hộ lao động Việt An khuyên bạn nên mặc quần áo y tế liên tục để đảm bảo sức khỏe và an toàn tránh lây nhiễm cộng đồng trong suốt hành trình di chuyển máy bay, xe, ô tô, tàu hỏa…. Cùng bảo hộ lao động Việt An tìm hiểu quần áo chống dịch có thông số, size, cân nặng nào, chiều cao ra sao thì mặc được loại quần áo y tế phòng dịch này nhé!

QUẦN ÁO BẢO HỘ Y TẾ - QUẦN ÁO CHỐNG DỊCH:

*THÔNG TIN SẢN PHẨM:

-Quần áo y tế, quần áo bảo hộ chống dịch, quần áo đi mặc máy, quần áo phòng dịch dùng một lần  hay còn gọi là quần áo chống tĩnh điện là loại quần áo bảo hộ chống tĩnh điện, với chất liệu sợi chống tĩnh điện đặc biệt giúp loại bỏ các hạt tĩnh điện nhờ đó không làm ảnh hưởng đến các thiết bị điện tử trong quá trình làm việc tiếp xúc với các thiết bị đó. Quần áo phòng sạch dùng một lần là tối cần thiết trong điều kiện làm việc với yêu cầu chống tĩnh điện khắt khe.

-Quần áo bảo hộ y tế-quần áo mặc đi máy bay- quần áo bảo hộ dùng 1 lần- quần áo y tế  phòng dịch dùng một  lần…

-Size : S-3XL dành cho cân nặng từ 45-80kg.

– Cắt hàng kỹ, may đẹp, bền chắc

– Kiểu dáng theo thiết kế của từng khách hàng

– Màu sắc đa dạng : trắng, xanh, vàng, tím, hồng

– Xuất xứ :Made in Việt Nam 100%

-Quần áo y tế, quần áo bảo hộ phòng dịch dùng một lần chủ yếu được dùng cho đội ngũ y bác sỹ các tuyến đầu đang chữa bệnh, đội ngũ chuyên khử trùng, phun – khử thuốc chống dịch, các cán bộ công nhân viên trong các nhà máy sản xuất các loại dược phẩm, trong lĩnh vực y tế dự phòng, kiểm soát  động vật trong các mùa dịch bệnh  ,các linh kiện điện tử, nhân viên làm việc tham quan công ty, và ngay cả chúng ta cần đi máy bay cũng phải mặc để chống dịch cho an toàn và bảo vệ sức khỏe giữa tâm dịch như hiện nay....

-Trong các môi trường yêu cầu chặt chẽ về độ sạch, nên yêu cầu dùng mới mỗi lần, vì vậy dùng loại quần áo  phòng dịch một lần  sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. Hay trong những công việc có tính chất tạm thời và số lượng công việc không nhiều thì dùng loại 1 lần này là khá hợp lý.

-Quần áo y tế, quần áo bảo hộ phòng dịch dùng một lần được sản xuất từ chất liệu vải không dệt, nên nó tương đối  mỏng,dễ sử dụng, mặc thoáng mát, không gây khó chịu cho người sử dụng.

-Chất liệu vải không dệt sau khi hủy bỏ sẽ dễ dàng phân hủy không gây ảnh hưởng tới môi trường, rất thân thiện với môi trường.

-Quần áo phòng dịch dùng một lần  có sự đa dạng về mẫu mã giống như các loại quần áo may bằng vải dùng nhiều lần. Có các mẫu quần áo sau: bộ quần áo phòng sạch áo liền quần, áo liền quần liền mũ, áo rời quần rời, áo choàng,…

-Lưu ý  : Quần áo phòng dịch, quần áo y tế, quần áo bảo hộ phòng dịch của bảo hộ lao động Việt An chúng tôi được sử dụng  dùng một lần được sử dụng và kết hợp với các loại sản phẩm đội đầu như :nón bảo hộ che mặt,khẩu trang y tế, bọc giày phòng sạch ,mặt nạ phòng độc, ủng bảo hộ,giày bảo hộ,găng tay tiệt trùng ,kính bảo hộ ,để bảo vệ cơ thể con người toàn diện  khi tiếp xúc với các môi trường dịch bệnh,hóa chất...

-Mua quần áo phòng dịch tại Tp.hcm hãy gọi ngay cho Việt An chúng tôi , sẽ được free ship trên toàn quốc với đơn hàng >30 bộ!

Bảo hộ lao động Việt An – bảo hộ an toàn cho mọi nhà!

 

Lượt xem: 290
Danh mục sản phẩm