MỘT SỐ KIỂU ÁO THUN VĂN PHÒNG ĐẸP QUÊN SẦU – MẶC ĐẸP NGẤT NGÂY !

MỘT SỐ KIỂU ÁO THUN VĂN PHÒNG ĐẸP QUÊN SẦU – MẶC ĐẸP NGẤT NGÂY !

-Làm thế nào để mỗi ngày làm việc luôn tươi mới ?

-Làm thế nào khi tủ quần áo đi làm chỉ có vài kiểu đơn giản mặc lui mặc tới quài ?

-Nhân viên văn phòng mặc quần áo nào vừa đep, vừa rẻ mà có thể thay đổi liên tục được?

-Chẳng phải là chúng ta đã nói đến những chiếc áo thun thần thánh đó sao! Áo thun, ôi đúng quả là chiếc đũa thần cứu cánh cho sự lựa chọn tốt nhất để mỗi ngày đi làm luôn là 1 ngày mới vui tươi và tràn đầy năng lượng.

1/Một Số Kiểu Áo Thun Văn Phòng Đẹp Quên Sầu Cho Ngày Hè Năng Động !

- Dựa trên kinh nghiệm làm việc với nhiều khách hàng là các doanh nghiệp & tổ chức làm việc chuyên nghiệp nơi công sở, văn phòng Việt An uniform chúng tôi sẽ tổng hợp các mẫu  thiết kế áo thun văn phòng thành bộ catalogue 49 mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp nhất được các công ty ưa chuộng nhất trong năm qua, hi vọng giúp quý khách sẽ tìm được các mẫu áo thun đồng phục văn phòng  mà mình ưng ý nhất.

-Để dể dàng cho quý khách tham khảo, chúng tôi chia các mẫu áo đồng phục thành nhiều danh mục như bên dưới.

+Áo thun văn phòng cổ trụ, tay bo kiểu văn phòng kín đáo- lịch sự với chất liệu chính là cá sấu 4 chiều cao cấp co giãn tốt, form đẹp và ôm body rất thời trang.

+Áo thun văn phòng polo phối cổ, viền tạo điểm nhấn : Áo thun văn phòng kiểu dáng polo phối cổ, tay phối màu tạo điểm nhấn có thể được phối thêm màu ở cổ áo hoặc tay áo, trụ áo… để tăng tính chất thương hiệu hoặc tạo thêm điểm nhấn cho sản phẩm.

-Bo cổ & Bo áo tại Logan sử dụng chất liệu thun nhuyễn poly thái cao cấp nhất chống giãn, nhão, nhũn vãi, áo có  độ đàn hồi cao, ít nhăn và ít xù lông cho sản phẩm cao cấp nhất mang đến sự chuyên nghiệp và cao cấp cho sản phẩm.

+Áo thun cổ sơ mi kiểu dáng chín chắn – chỉnh chu : với sự kết hợp hoàn hảo của những chiếc áo thun kiểu sơ mi giúp chúng ta đi làm sẽ thêm sang trọng và trang nhã hơn bao giờ hết. Thay vì lựa chọn những chiếc áo sơ mi tay dài, giờ đây chúng ta vẫn có thể đi làm bằng những chiếc áo thun tay ngắn cổ áo kiểu sơ mi rất đẹp.

+Áo thun văn phòng cổ tròn thời trang và năng động : với kiểu áo thun công sở chúng ta thường lựa chọn kiểu dáng kín cổ, 3 hàng nút kín đáo để thể hiện chuyên nghiệp nơi văn phòng tuy nhiên cũng có thể phá cách bằng những kiểu cổ tròn thời trang và hơi sexy với kiểu cổ tròn đẹp và model cho những cô gái, chàng trai thêm yêu đời mỗi ngày đến nơi làm việc.

-Trên thật tế thì có vô vàn kiểu dáng áo thun từ polo, t-shitr, cổ tròn, cổ tim, polo phối màu, polo viền, thêu thêm logo hoặc chữ giúp hình ảnh chiếc áo thun đồng phục thêm độc đáo và lạ hơn nhiều với những kiểu áo thun thông thường chúng ta sử dụng.

-Nếu bạn muốn có nhiều trải nghiệm hơn về việc lựa chọn kiểu dáng áo thun thời trang, áo thun đồng phục, áo thun văn phòng hãy thường xuyên truy cập website : www.vietanuniform.com của chúng tôi để tham khảo mẫu áo thun đẹp và độc lạ hơn nữa nhé.

2/Mẹo Lựa Chọn Vải May Áo Thun Văn Phòng Đẹp Và Bền Nhất :

-Mỗi loại áo thun đều có sự khác biệt riêng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu vải thế nên việc chọn chất liệu an toàn, bền bỉ và không bị nóng, xù lông khi làm việc là điều các công ty luôn quan tâm nhiều nhất hiện nay.

- Áo thun đồng phục dành cho nữ khác với áo nam chủ yếu ở phần form áo. Áo nữ có chít eo, vai và chiều dài đều ngắn hơn so với áo nam cùng size. Các vị trí và kích thước logo in trên áo cũng phải được điều chỉnh cho cân đối tỷ lệ giữa áo nam và áo nữ.

-Tại vietanuniform.com  – Chúng tôi sử dụng nhãn size khác màu (đen, cam, vàng, xanh/đỏ/trắng) đối với áo nam – nữ – trẻ em để giúp quý khách dể dàng phân biệt lưu trữ.

- (Mẹo chọn vải may áo thun văn phòng cao cấp và cực chất :

+Thun trơn :Các mẫu thun trơn thường hướng đến sự đơn giản, lấy màu sắc chính của thân áo làm màu chủ đạo. Trong thiết kế, trường phái một màu (monochromatics), những màu trơn thường được ưa chuộng nhất bao gồm trắng, đen, xanh đen, xanh dương… Bạn có thể tham khảo tất cả các tone màu chính của vải thun tại liên kết bảng màu hình chụp thực tế các màu áo.

+ Vải thun 4 chiều: Đây là loại vải thun co giãn 4 theo chiều khi ta kéo dãn mảnh vải. Khi kéo mảnh vải, thì các sợi vải thun  được kéo giãn ra theo 4 chiều đó là 2 chiều chiều lực kéo và 2 chiều hai bên. Thun 4 chiều khi bạn dùng lực kéo vải thun theo chiều ngang và chiều dọc thì vải đều co giãn được. Vải co giãn 4 chiều là loại vải có mức độ co giãn đàn hồi tốt nhất do đó sẽ tạo cảm giác thoải mái hơn cho người mặc trong quá trình lao động và vui chơi. Đương nhiên thì Vải thun chiều thường có giá thành cao hơn vải co giãn 2 chiều khoảng 19.000-28.000/ kg vải.

+Vải thun 100% cotton: Thành phần vải có 100% chất liệu là sợi bông tự nhiên. Ưu điểm của thun 100% cotton này :  Là loại vải mềm mịn, hút ẩm, thấm mồ hôi, giảm nhiệt rất tốt nên mang lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc. Rất thích hợp để may đồng phục cho những nhân viên thường phải hoạt động mạnh hay làm việc ngoài trời.

-Nhược điểm: Loại vải thun  này chúng tôi thấy là có mức giá cao nhất so với các loại vải khác(sản phẩm có phần trăm cotton càng cao thì giá thành càng cao), là loại vải dễ bị nhăn, form vải không được cứng cáp, thường co rút nhiều trong lần giặt đầu, chất vải khô, độ bền kém hơn các loại vải có pha sợi nilon(PE) như vải cotton 65/35 hoặc cotton 35/65.

+ Vải thun 65/35 (Vải CVC) :Thành phần vải có 65% là sợi cotton và 35% là sợi PE(nilon)

-Ưu điểm: Có độ hút ẩm khá tốt do có thành phần sợ cotton khá cao, form vải cứng cáp hơn, ít bị nhăn hơn, có độ bền cao hơn và giá thành thấp hơn so với vải thun 100% cotton. Đây là loại vải được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi đặt may áo thun tại xưởng may Việt An Uniform .

Nhược điểm: Cảm giác thoáng mát kém hơn vải thun 100% cotton nhưng không đáng kể.

+Vải thun 35/65 (Vải thun Tixi hay TC). Thành phần vải có 35% là sợi cotton, 65% là sợi PE

-Ưu điểm: Vải có độ bền cao, hầu như không nhăn và giá thành khá thấp.

-Nhược điểm: Do tỉ lệ cotton thấp và PE cao nên độ hút ẩm và độ thấm hút mồ hôi kém hơn so với 2 kiểu vải ở trên, vải mặc khá nóng nếu người mặc phải lao động mạnh hoặc làm việc ngoài trời.

+ Vải thun PE :Thành phần vải 100% là sợi PE (0% cotton)

-Ưu điểm: Vải có form cứng cáp, không nhăn, độ bền rất cao, giá thành thấp nhất trong 4 loại vải trên. Vì là loại vải thun này Việt An uniform thấy  có giá thành mềm nhất và có độ bền cao nên được khá nhiều khách hàng chọn lựa.

-Nhược điểm: Không thấm hút mồ hôi nên mang lại cảm giác nóng ẩm, không thoải mái cho người mặc.

-Trên đây là 1 số kinh nghiệm mà Việt An uniform chúng tôi tích góp lâu nay để hướng dẫn bạn đọc lựa chọn và tham khảo để có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc lựa chọn những chiếc áo thun đồng phục đẹp và thời trang .

Nếu bạn muốn có những chiếc áo thun thời trang hãy liên hệ với chúng tôi – Việt An uniform nhà sản xuất áo thun đồng phục cao cấp và chuyên nghiệp nhất HCM !

VIỆT AN UNIFORM – MANAGING UNIFORM SOLUTIONS!

 

Lượt xem: 235
Danh mục sản phẩm