ĐỒNG PHỤC CAO CẤP VIỆT AN RA MẮT BỘ SƯU TẬP QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP “ SẮC MÀU THƯƠNG HIỆU ‘’ !

ĐỒNG PHỤC CAO CẤP VIỆT AN RA MẮT BỘ SƯU TẬP QUẦN ÁO BẢO HỘ CAO CẤP “SẮC MÀU THƯƠNG HIỆU‘’ !

- Với việc lựa chọn những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp – chất lượng cùng những gam màu đẹp, tươi sáng rực rỡ cùng những thông điệp được thể hiện trên đó. Năm nay, năm 2019 công ty may đồng phục cao cấp Việt An – ra mắt bộ sưu tập quần áo bảo hộ cao cấp SẮC MÀU THƯƠNG HIỆU của nhà thiết kế Jolie Lan Anh và đã được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn tên tuổi lựa chọn làm mẫu đồng phục bảo hộ cho công nhân, người lao động của họ.

- Nhằm quảng bá hình ảnh doanh nghiệp của khách hàng trọn vẹn đến từng đối tác, bạn hàng, đồng nghiệp, khách thăm quan,... đồng phục cao cấp Việt An chúng tôi không ngừng nỗ lực sáng tạo, thiết kế những mẫu quần áo bảo hộ mới nhất, đẹp nhất khắp nơi trên cả nước.

* Đồng phục bảo hộ cao cấp phải đảm bảo các yếu tố:

+ Kiểu dáng mang tính chất bảo hộ lao động vừa thời trang vừa tiện dụng khi mặc.

+ Kiểu đồng phục bảo hộ phối màu với nhiều màu sắc rực rỡ như: vàng cam phối xám, vàng chanh phối màu be, xanh bích phối màu kem, xanh đen phối trắng, đỏ tươi phối xám đậm, hồng đậm phối nâu, kem phối nâu đỏ…

+ Kiểu quần áo bảo hộ cao cấp phải đúng tiêu chí: Vải hút ẩm và có lớp thoát khí ở vòng nách hoặc đệm lưng.

+ Túi đựng viết, đựng điện thoại, đựng dụng cụ cầm tay thường xuyên và túi đựng tài liệu kỹ thuật.

+ Đệm lót đầu gối, khủy tay (nếu cần) giúp người mặc không cần lo lắng khi muốn trèo cao hay có sự cố gì.

Năm 2019, với việc lên ngôi những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp chất lượng, cùng những gam màu đẹp rực rỡ là xu hướng đồng phục công nhân, đồng phục kỹ sư cho mọi doanh nghiệp, nhà máy, xưởng, khu chế xuất, khu công nghiệp… Chính lẽ đó, đồng phục cao cấp Việt An mong muốn thổi làn gió mới về gam màu đồng phục cũng như kiểu dáng trang nhã cho mọi khách hàng, mọi lứa tuổi đều mặc được.

- Đồng phục bảo hộtrang phục bảo vệ cho người lao động khi làm việc nó còn thể hiện bộ mặt của công ty. Chính lẽ đó, cần được lựa chọn công ty may đồng phục uy tín – chất lượng nhằm đảm bảo thương hiệu của doanh nghiệp bạn ngày càng được biết đến nhiều hơn qua bộ trang phục bảo hộ người lao động mặc.

- Công ty may đồng phục cao cấp Việt An thấu hiểu mong muốn của người lao động, không những mặc bền bỉ với thời gian, thoải mái khi làm việc, gọn gàng, sạch sẽ và dễ dàng vận động thì bộ trang phục bảo hộ đẹp khi đi ra ngoài đường người lao động vẫn tự tin với bộ đồ đẹp mặc trên người.

- Tùy vào môi trường làm việc, khí hậu từng nơi mà lựa chọn cho đúng bộ trang phục bảo hộ lao động cho công nhân của bạn.

- Thời trang ngày càng có nhiều đổi khác, năm nay 2019 công ty may đồng phục Việt An sản xuất hàng trăm mẫu quần áo đồng phục, quần áo bảo hộ với chất liệu vải cao cấp dầy dặn, mềm mịn, rút thấm mồ hôi như vải kaki cotton, kaki thun không hề bị xù lông, không ra màu cũng như không gây nóng cho người mặc.

- Việt An Uniform chúng tôi lựa chọn chất liệu vải kaki cotton lạnh cao cấp có trọng lượng nhẹ, với độ co giãn và thoáng mát nhằm giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và tự tin nhất khi làm việc.

- Lấy cảm hứng từ màu sắc của các thương hiệu, Việt An Uniform chúng tôi đã sáng tạo nên những bộ trang phục bảo hộ cao cấp vừa sang trọng, trang nhã lại tôn vinh được vẻ đẹp của thương hiệu các doanh nghiệp.

- Và mang đến cho người mặc một phong cách đầy cá tính tự tin và quý phái. Đây là điểm nhấn nổi bật của bộ sưu tập trang phục bảo hộ cao cấp năm 2019 này. Với thông điệp cuộc sống xung quanh luôn có muôn màu, mỗi màu sắc lại mang một ý nghĩa riêng. Chính lẽ đó, đồng phục cao cấp Việt An không ngừng sáng tạo đổi mới những gam màu sắc hiện đại này.

- Hiện nay, đội ngũ thiết kế Việt An Uniform đã cho ra đời hơn 900 mẫu trang phục bảo hộ cao cấp tuyệt đẹp được sản xuất từ chất liệu vải kaki Cotton lạnh, kaki thun Ý được nhập khẩu vải trực tiếp từ MỸ, Ý, CHÂU ÂU…. Đảm bảo độ bền tuyệt đối, sự an toàn, tiện lợi và thoải mái nhất cho người mặc.

Hãy liên hệ với Việt An Uniform chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ miễn phí thiết kế và may mẫu đồng phục bảo hộ cao cấp 2019 này.

  • Có bất kỳ thắc mắc nào hãy gọi đến đường dây nóng: 02838.15.15.01- 0286.2970.118- 0286.273.114
  • Hotline: Ms Quỳnh Anh 0941.00.1111 - Ms Ánh Nguyệt 0934.424.525
  • Hoặc truy cập website để biết thêm chi tiết: www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com

 

- Hơn 6 năm hình thành và phát triển, mạnh dạn đổi mới cơ chế, áp dụng công nghệ mới, phát huy tính sạng tạo của mỗi nhân viên để mang đến những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp nhất cùng chất lượng tốt nhất cho người lao động.

- Việt An Uniform – không ngừng vươn xa mỗi ngày!

- Đồng phục cao cấp Việt An là nhà sản xuất quần áo đồng phục với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đồng phục, quần áo bảo hộ, quần áo công nhân, đồng phục thực phẩm… Chúng tôi luôn mang đến những dòng sản phẩm cao cấp chất lượng cùng mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng.

 - Với mong muốn đáp ứng nhu cầu thiết thực cho mọi khách hàng, chúng tôi hỗ trợ khách hàng nhận mẫu miễn phí, quý khách chỉ cần truy cập trang website để đăng ký nhận mẫu theo yêu cầu của mình: www.baohovietan.com / www.baoholaodongvietan.com với hơn 6,000 mẫu đồng phục chất lượng cao cùng vải cao cấp, với mức giá rẻ nhất.

- Xu hướng quần áo bảo hộ năm 2019 này là những gam màu rực rỡ như: xanh bích phối cam, xanh chuối phối xám, xanh đen phối trắng, đỏ đô phối màu ghi, vàng cam phối màu trắng, xanh lam phối màu kem, xanh đen phối màu đỏ…. Là những màu sắc rực rỡ cho đồng phục bảo hộ của công nhân bạn.

- Việc lựa chọn những chất liệu vải kaki cotton lạnh, kaki thun không những bền, đẹp, form áo chuẩn, mà còn tiết kiệm rất nhiều kinh phí cho doanh nghiệp của bạn trong việc thay đổi đồng phục mới nhiều lần như khi đặt may những bộ quần áo bảo hộ giá thành rẻ kém chất lượng như trước đây.

- Quần áo bảo hộ cao cấp  thực sự rất kén vải bởi mọi người đều biết tần suất lao động lớn, hoạt động nhiều nếu các loại vải kaki thông thường như trước đây sẽ rất nhanh hỏng. Độ bền và độ ấm áp luôn là những ưu tiên đầu tiên. Đồng phục cao cấp Việt An luôn mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như giá thành tốt nhất cho người lao động.

- Mu đồng phc bo h cao cp cho k sư được đội ngũ Vit An Uniform thiết kế k lưỡng, chnh chu tng form áo cho đến đường ct cúp, mu vi phi … đều được hài hòa thành nhng b trang phc đẹpđộc đáo và sang trng giúp người k sư, qun lý mc tht t tin khi đi làm mi ngày.

- Năm 2019, đội ngũ thiết kế Việt An Uniform đã nỗ lực và cho ra đời 200 mẫu quần áo bảo hộ cao cấp đẹp – chất lượng – bền… giúp hình ảnh doanh nghiệp của bạn không lẫn vào bất kỳ ai.

- Thế nên, để sở hữu những mẫu quần áo bảo hộ cao cấp cho kỹ sư, quản lý của bạn hãy truy cập trang website: www.baohovietan.com  / www.baoholaodongvietan.com để lựa chọn những bộ quần áo bảo hộ cao cấp, chất lượng nhất cho người lao động của mình.

- Việt An Uniform đồng hành cùng thương hiệu!
                                                            Nguồn : Việt An Uniform

                                                 Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh -(Jen).

 

Lượt xem: 483
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm