Danh mục

Tin mới nhất

ĐỒNG PHỤC HỌC SINH – LỰA CHỌN CHẤT LIỆU VẢI NÀO TỐT NHẤT CHO CON YÊU CỦA BẠN  ?

ĐỒNG PHỤC HỌC SINH – LỰA CHỌN CHẤT LIỆU VẢI NÀO TỐT NHẤT CHO CON YÊU CỦA BẠN  ?

- Nếu Bạn là Hiệu Trưởng, quản lý, nhân viên hay bất kì ai thì Bạn đều đã trải qua giai đoạn là học sinh và từng được mặc những bộ đồng phục của nhà trường.  Tuy nhiên,  đồng phục học sinh là chủ đề nhứt nhói và nổi lo của ngành giáo dục khi chưa chọn được bộ đồng phục như ý khiến cả học sinh lẫn phụ huynh phàn nàn và gây nhiều tranh luận.

- Đồng phục học sinh  với chất liệu mềm mại, thoáng mát luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho học sinh, sinh viên nhất là những bé nhỏ mầm non . Việc bảo lựa chọn chất liệu vải nào tốt nhất cho con yêu của bạn là điều mà mọi phụ huynh luôn quan tâm nhất khi con phải đi học mỗi ngày 8 tiếng ở trường.Cùng  Cập nhật bí quyết lựa chọn vải tốt nhất do May Đồng Phục Việt An  chia sẻ ngay dưới đây để giữ có thể sỡ hữu chiếc áo thun, mẫu đồng phục học sinh  ưng ý nhất nhé!

-Hãy cùng tham khảo mẹo nhỏ dưới đây của  Việt An Uniform  chúng tôi qua bài viết  do biên tập Phạm Quỳnh Anh biên soạn nhé!

-Đồng phục học sinh là hình ảnh của tập thể: đồng phục học sinh xứng đáng được xem là hình ảnh của tập thể trường học. Bởi nó mang những nét riêng, đặc trưng cho ngôi trường, không trường học nào giống trường học nào về phong cách, họa tiết và thông điệp truyền tải qua mẫu đồng phục.

-Theo khảo sát về nổi lo của  đồng phục học sinh, Việt An Uniform  Chúng Tôi phát hiện ra những vấn đề cần giải quyết để bộ trang phục chất lượng hơn:

Thiết kế quá đơn điệu :

-Các em học sinh có cảm giác quá đơn điệu và thiết kế của đồng phục nhà trường nhạt nhòa hơn so với quần áo thường ngày của mình. Ngoài ra, Việt An nghĩ không có mới mẻ và độc đáo từ bộ đồng phục mặc mỗi ngày cũng khiến học sinh cực kỳ chán ghét đồng phục.

Chất liệu đồng phục :

-Chất liệu đồng phục cũng là một trong những lí do hàng đầu khiến học sinh ghét mặc đồng phục đến trường. Việt An nghĩ đối với việc sản xuất đồng phục số lượng lớn và đại trà, các trường học đa phần đặt may ở các xưởng may đồng phục. Nhưng nếu nhà trường hợp tác với những cơ sở áo đồng phục không đủ uy tín thì việc  mặc đồng phục kém chất lượng là điều không tránh khỏi.

-Những chất liệu có độ bền cũng như thoáng khí, phù hợp với lứa tuổi học sinh có thể kể đến như vải cotton 100% hay vải cotton 65/35 do đặc tính mát mẻ, hút ẩm tốt. Bởi nếu mặc đồng phục mà cảm thấy thô ráp, bí bách do chất liệu vải may áo đồng phục kém, việc học sinh chán mặc đồng phục là rất hiển nhiên.

-Có thể lưu ý, mùa hè nóng bức, đồng phục học sinh cần chất liệu thoáng khí, hút mồ hôi. Vào mùa đông, Việt An khuyên rằng những bộ đồng phục cho học sinh rất cần giữ ấm để đảm bảo sức khỏe cho các em khi đến trường.

Đường may xấu :

-Đa số các NCC may đồng phục đều áp  giá rẻ sẽ tập trung ra hàng và tiêu chí số lượng hơn chất lượng, hàng may lùa để ra hàng nhiều thì  chất lượng chưa được chú trọng nhiều. Đường may chồng chéo, chỉ không cắt, không đánh bọ và may bị xì vải, khiến quần áo dễ bị rách, sứt chỉ , học sinh vốn hoạt động nhiều và hiếu động nếu vô tình bị rách như vậy sẽ khiến các em tự ti, càng chán ghét việc đồng phục.

Giá cả chưa hợp lý :

-Việt An nghĩ việc chọn NCC may đồng phục là vấn đề quan trọng quyết định bộ đồng phục đó đẹp hay xấu. Giá quá cao nhưng chất lượng lại không đạt như đúng chi phí bỏ ra khiến phụ huynh không hài lòng. Ngược lại chi phí thấp nhưng quần áo không chất lượng, dễ bị bung xì, vải đỗ lông, đường may xấu thì học sinh lại chán ghét bộ đồng phục, không muốn mặc, hiệu quả học tập kém.

-Đồng phục học sinh giúp các em có tinh thần học tập, tạo ra một nét đẹp tập thể, đồng đều cũng như một ngôi trường mang tính văn hóa cao. Khi có đồng phục học sinh, các em sẽ không phải bận tâm và mất thời gian nhiều để chọn lựa trang phục tới trường. Từ đó tập trung vào học tập. Do vậy, Việt An khuyên nhà trường cần cung cấp cho các em học sinh những bộ đồng phục được thiết kế bắt mắt, đồng thời có chất lượng tốt để đảm bảo các em yêu thích bộ quần áo đại diện cho ngôi trường thân thuộc của mình

-Đồng hành cùng Trường học trong mùa đại dịch Covid 19, Công Ty May Đồng phục Cao cấp Việt An  thực hiện chương trình KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT GIẢM GIÁ 10% – 30% nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối và bảo hành trọn gói. Hãy liên hệ ngay với Chúng tôi nếu Bạn đang cần sự hỗ trợ.

Tham khảo mẫu áo thun đồng phục  tại website : www.dongphuccaocap.org / www.aothungquangcao.org để tha hồ lựa chọn những chiếc áo thun đẹp xuất thần cho nhân viên, công ty  của bạn !

-Công Ty May Đồng Phục Việt An là chuyên gia may đồng phục dẫn đầu thị phần tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chuyên cung cấp các sản phẩm đồng phục bền đến 100 lần giặt và hơn 9.000 mẫu thiết kế được thiết kế tối ưu cho từng ngành nghề. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu sản phẩm sai lệch so với mẫu ban đầu.

Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết, năng động và luôn sáng tạo.

-Xem chi tiết qui trình đặt may đồng phục áo thun của Việt An Uniform  tại đây :www.dongphuccaocap.org / www.baoholaodongvietan.com

Hãy liên hệ Viet An Uniform ngay hôm nay để có bí quyết lựa chọn áo thun đồng phục giá rẻ nhất cho doanh nghiệp của bạn!

-Chúng tôi,đội ngũ Việt An Uniform  chỉ khả năng hỗ trợ tối đa 100 khách hàng/ ngày , do đó hãy gọi 0941.00.1111 Ms Jen  ngay hôm nay để đảm bảo còn ưu đãi.

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

                            -Viet An Uniform đồng hành cùng thương hiệu !

                                        Nguồn : Viet An Uniform

Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết

Bài viết liên quan