GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ-CHẤT LƯỢNG CÓ TỐT KHÔNG?

GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG GIÁ RẺ-CHẤT LƯỢNG CÓ TỐT KHÔNG?

-Giày bảo hộ giá rẻ luôn là sản phẩm gây tranh cãi về chất lượng của nó. Vậy thật sự, chất lượng của những sản phẩm này có phải không đảm bảo như mọi người vẫn lầm tưởng hay không?

*Những điều cần biết về giày bảo hộ giá rẻ chúng ta nên biết ?

-Khi mua bất cứ sản phẩm nào, bên cạnh chất lượng thì giá thành cũng là vấn đề đáng quan tâm. Với sản phẩm bảo hộ lao động cũng thế. Vì đối tượng khách hàng là người lao động có thu nhập trung bình, giày bảo hộ giá rẻ luôn được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Thế nên yêu cầu đặt ra là các cơ sở cung cấp, phân phối giày bảo hộ nói riêng và đồng phục bảo hộ nói chung phải cố gắng giảm thiểu chi phí mà vẫn giữ được chất lượng tốt nhất.

-Các sản phẩm giày bảo hộ giá rẻ trên thị trường, không bàn đến các sản phẩm kém chất lượng, thì có giá thành hợp lý vì những lí do sau:

Nguồn cung cấp rẻ

-Với các công ty, nhà phân phối có nhiều kinh nghiệm, họ thường nhập về lượng giày lớn, nhờ vậy sẽ được hưởng ưu đãi giá sỉ tốt nhất từ phí cung cấp. Chưa kể, trong các dịp kỷ niệm, tri ân, nhiều nhà cung cấp còn có các ưu đãi lớn với các nhà phân phối thân thiết. Nhờ vậy mà giày bảo hộ của các cơ sở này có được giá cả phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.

✔Chi phí vận chuyển thấp:

-Cũng do nhập một lượng lớn giày bảo hộ, các cơ sở phân phối có thể tiết kiệm được chi phí vận chuyển: phương tiện, thuế quan,… nên phí phụ thu của mỗi sản phẩm lại được giảm đi đáng kể. Việc vận chuyển cùng lúc như vậy cũng giúp cho chất lượng sản phẩm đồng đều, không bị chênh lệch giữa các lần, công việc kiểm tra, đánh giá cũng được rút ngắn lại.

*Địa chỉ bán giày bảo hộ giá rẻ, chất lượng cao :

Là một sản phẩm liên quan trực tiếp tới an toàn của người tiêu dùng, giày bảo hộ cần được mua ở nơi uy tín, chất lượng. Đặc biệt, nhiều cơ sở vì lợi nhuận nên bỏ qua chất lượng, đưa ra thị trường những sản phẩm giày bảo hộ giá rẻ kém chất lượng.

-Nhiều năm qua, với sự uy tín và cái tâm của mình, công ty Việt An luôn nằm trong top những địa chỉ phân phối giày bảo hộ giá rẻ đạt chuẩn nhất hiện nay.

✔Nguồn gốc rõ ràng :

Công ty Việt An nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng là nhờ luôn công khai nguồn gốc sản phẩm của mình. Chúng tôi đều nhập chính hãng giày từ công ty tại Hàn Quốc, Bỉ, Singapore,…, có hoá đơn chứng từ và tem mác đầy đủ. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn mua sản phẩm của chúng tôi.

✔Giá thành hợp lý :

-Có chất lượng cao từ các thương hiệu cao cấp, thế nhưng giày bảo hộ lao động tại công ty Việt An lại có giá thành vô cùng hợp lý. Như đã nói ở trên, chúng tôi nhập sản phẩm không qua trung gian với số lượng lớn, nhờ vậy giảm thiểu được chi phí bên ngoài của sản phẩm.

-Dù là người lao động có thu nhập thấp cũng có thể mua và sử dụng giày bảo hộ giá rẻ.

-Hơn nữa, sản phẩm giày của chúng tôi còn có tuổi thọ cao, từ 3-5 năm, vậy nên khách hàng chỉ cần bỏ ra chưa tới 200.000 đồng là đã có thể sử dụng một sản phẩm chất lượng tốt.

-Công ty bảo hộ lao động Việt An tự hào là địa chỉ cung cấp giày bảo hộ giá rẻ uy tín, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng bình chọn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

-Trang bị đồng phục,bảo hộ lao động chất lượng cao  cho nhân viên là việc cần thiết và rất hiệu quả cho tất cả doanh nghiệp hoạt động ở bất kỳ ngành nghề nào. Ở vai trò quản lý, bạn sẽ phải quan tâm đến hình ảnh của nhân viên - những người đại diện cho công ty bạn trông như thế nào? Còn ở vai trò là một nhân viên, chắc chắn bạn luôn mong muốn mình phải thực sự được an toàn, tiện lợi..

* Nếu việc trang bị đồng phục được đầu tư một cách hợp lý, sẽ tạo ra nhiều lợi ích thiết thực hơn nữa như :

✔ Mang đến sự tự tin và tiện lợi cho nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

✔ Giảm những thiệt hại, rủi ro do tai nạn lao động gây ra.

✔ Có được lòng trung thành và sự phục vục tận tình của nhân viên.

 ✔Vượt lên các công ty khác để tạo nên ấn tượng tốt đẹp hơn với khách hàng.

✔ Thu hút thêm nhiều ứng viên muốn được làm việc cho công ty bạn.

✔ Quảng cáo sản phẩm trên đồng phục với chi phí thấp.

-BHLĐ Việt An – bảo hộ lao động số 1 Việt Nam !

* Tại sao lại chọn mua giày bảo hộ tại BHLĐ Việt An :

- BHLĐ Việt An -  là nhà phân phối cấp I của nhiều hãng giày uy tín trên thế giới tại Việt Nam

- Khi mua giày tại BHLĐ Việt An -  bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm, tất cả đều được nhập khẩu chính hãng.

- Giá bán của BHLĐ Việt An -  cam kết cạnh tranh nhất thị trường do garan là nhà phân phối cấp I trực tiếp từ nhà sản xuất.

-Vì vậy đừng ngần ngại lựa chọn VIET AN khi  có nhu cầu tìm mua các sản phẩm giày bảo hộ chất lượng, an toàn. BHLĐ Việt An - tự hào là một nhà cung cấp uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty TNHH May Việt An – May Đồng Phục Cao Cấp Tại TPHCM !

🌐 Trang Chủ: https://baoholaodongvietan.com

☎ Liên Hệ Đặt Hàng: (028) 38.151501 – (028) 6273.1124 – (028) 6270 118.

0941.00.1111 ( Zalo, Viber)

☎0934.424.525-0914.424.525

☎0917.280.989-0912.280.989

☎ Chăm Sóc Giải Đáp: (028) 38.151501

🏢 Địa Chỉ: 29/6A Trần Thái Tông , Phường 15,Quận Tân Bình,Hcm

 

 

Lượt xem: 282
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm