GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG REDWING – SẢN PHẨM HÓT NHẤT SUỐT MẤY THẬP KỶ QUA !

GIẦY BẢO HỘ LAO ĐỘNG REDWING – SẢN PHẨM HÓT NHẤT SUỐT MẤY THẬP KỶ QUA !

- BẢO HỘ VIỆT AN  CHUYÊN PHÂN PHỐI, CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM ỦNG BẢO HỘ CÔNG NGHIỆP CHO CÔNG NHÂN , BÁN ỦNG DA BẢO HỘ, ỦNG NHỰA BẢO HỘ GIÁ RẺ LOẠI CAO CỔ/THẤP CỔ GIÁ SỈ RẺ TẠI TP.HCM.

 

 

- Giày bảo hộ từ lâu đã là sản phẩm không thể thiếu trong các giải pháp bảo hộ trong môi trường làm việc, giày bảo hộ lao động ứng dụng được trong rất nhiều ngành nghề bởi sự đa dụng của nó. Hiện nay, bảo hộ Viet An  cung cáp rất nhiều sản phẩm giày bảo hộ lao động chất lượng cao đến từ những thương hiệu hàng đầu như Simon, Jogger,Cheetah và không thể không nhắc đến Red Wing.

 

 

-Red Wing là thương hiệu giày bảo hộ lao động của Mỹ với hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành giày bảo hộ.

-Cùng hơn 2.000 công nhân và phân phối đến gần 100 quốc gia trên toàn thế giới, Red Wings tự hào là nhãn hàng giày bảo hộ lao động chất lượng cao cấp nổi tiếng thế giới.

 

 

-Sản phẩm của Red Wing không chỉ đem đến cho người sử dụng sự hài lòng về chất lượng mà còn về sự đa dạng, phong phú của sản phẩm, cam kế đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng về giá cả và yên tâm về chất lượng sản phẩm.

- Bảo hộ Viet An  là nhà phân phối chính thức của Red Wings tại Việt Nam. Hiện nay công ty bảo hộ lao động Viet An  chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, giày bảo hộ lao động chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. BHLĐ Viet An cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.

 

 

-BẢO HỘ LAO ĐỘNG VIỆT AN  chuyên cung cấp ủng cao su đi nước giá rẻ tại TPHCM – Bình Dương – Long An-Đồng Nai-Vũng Tàu…  và một số tỉnh thành khác tại Việt Nam.

-giầy bảo hộ lao động Viet AN  năm  2019 giá rẻ nhất HCM chỉ có tại bảo hộ lao động Việt An .Khi bạn mua ủng cao su tại bảo hộ Viet An chúng tôi mua lẻ - với giá sỉ và nhiều ưu đãi hấp dẫn như được lựa chọn size ,màu sắc thoải mái với 1 mức giá như nhau … và đặc biệt free ship trong nội thành HCM  ! Xem website để coi mẫu giầy bảo hộ lao động ABC giá rẻ  … với hàng trăm mẫu mã đẹp qua hệ thống website chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com .

 

 

-Bảo hộ Viet An – là cửa hàng bán giày bảo hộ lao động, ủng bảo hộ , ủng cao su đi nước , ủng đi mưa, ủng đi cấy, ủng trẻ em ….   chính hãng uy tín giá sỉ rẻ hơn thị trường 10% bảo hành lâu dài giao hàng nhanh chóng toàn quốc đặc biệt miễn phí ship ngoại thành và đổi trả nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

 

 

-Bảo hộ lao động Viet An còn rất nhiều các sản phẩm giày ủng bảo hộ lao động khác, ủng bảo hộ King  với nhiều mẫu mã và mức giá hấp dẫn bạn có thể bấm vào bên dưới để xem:www.baoholaodongvietan.com và tham khảo giá tốt nhất thị trường !

phối các loại thiết bị bảo hộ lao động với giá cả tốt nhất TpHCM và chất lượng. Hỗ trợ vận chuyển giao hàng miễn phí tại TP.HCM và có giá tốt cho người mua số lượng nhiều.

 

 

-Mua giầy bảo hộ lao động   - giầy  bảo hộ rẻ nhất HCM chỉ có tại Bảo hộ Viet An ! Gọi là giao liền tay ! Có đầy đủ bảo hành cho bạn!

Hãy để trời mưa gió không còn là trở ngại của chúng ta!

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

Email : baohovietan@gmaill.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Safety

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

 

 

Lượt xem: 730
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm