GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG SIMON MUA 10 ĐÔI TẶNG NGAY 1 NÓN BẢO HỘ PROTECTOR HC43 CỦA ÚC !

GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG SIMON MUA 10 ĐÔI TẶNG NGAY 1 NÓN BẢO HỘ PROTECTOR HC43 CỦA ÚC !

- BẢO HỘ VIỆT AN  CHUYÊN PHÂN PHỐI, CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM ỦNG BẢO HỘ CÔNG NGHIỆP CHO CÔNG NHÂN , BÁN ỦNG DA BẢO HỘ, ỦNG NHỰA BẢO HỘ GIÁ RẺ LOẠI CAO CỔ/THẤP CỔ GIÁ SỈ RẺ TẠI TP.HCM .

 

 

-Giày bảo hộ lao động từ lâu đã là sản phẩm không thể thiếu trong các giải pháp bảo hộ trong môi trường làm việc, giày bảo hộ lao động ứng dụng được trong rất nhiều ngành nghề bởi sự đa dụng của nó. Hiện nay, bảo hộ Viet An  cung cáp rất nhiều sản phẩm giày bảo hộ lao động chất lượng cao đến từ những thương hiệu hàng đầu như Simon, Jogger,Cheetah và thật thiếu xót nếu không nhắc đến giầy bảo hộ lao động Cheetah!

 

 

-Điều cơ bản để sử dụng giày bảo hộ lao động mà Viet An nghĩ rằng đạt được mục đích sử dụng tốt nhất là chọn loại giày phù hợp, không những phù hợp với cá nhân người sử dụng mà còn phải đối chiếu theo môi trường làm việc, điều kiện môi trường làm việc như thế nào, có những đặc điểm gì để lựa chọn loại giày bảo hộ lao động tương ứng.

-Hiện nay, theo bhlđ Viet An biết  có rất nhiều nhãn hàng bảo hộ lao động trên thị trường, tuy nhiên người lao động phải sáng suốt khi lựa chọn thương hiệu giày bảo hộ lao động phù hợp.

 

 

-Thương hiệu giày bảo hộ lao động uy tín thế giới Cheetah thành lập năm 1972, trụ sở chính đặt tại Indonesia. Khởi nghiệp bằng việc sản xuất giày cho quân đội Indonesia, sau đó cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế, công ty đã chuyển trọng tâm sang sản xuất giày an toàn chuyên dùng trong công nghiệp. Cheetah có mẫu mã đa dạng, phong phú, sản phẩm đạt chất lượng cao, đã có mặt trên nhiều quốc gia với sản lượng hơn 700 nghìn đôi/ năm

 

 

- Bảo hộ Viet An  là nhà phân phối chính thức của Cheetah tại Việt Nam. Hiện nay công ty bảo hộ lao động Viet An  chuyên cung cấp những sản phẩm phục vụ công nghiệp, giày bảo hộ lao động chất lượng cao từ những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới. BHLĐ Viet An cam kết cung cấp cho bạn sự phục vụ tận tình và chất lượng tốt nhất.

-BẢO HỘ LAO ĐỘNG VIỆT AN  chuyên cung cấp ủng cao su đi nước giá rẻ, ủng bảo hộ, giầy bảo hộ lao động nhập khẩu cao cấp  tại TPHCM – Bình Dương – Long An-Đồng Nai-Vũng Tàu…  và một số tỉnh thành khác tại Việt Nam.

 

 

-Giầy bảo hộ lao động  cao cấp tại bhlđ Viet AN  năm  2019 giá rẻ nhất HCM chỉ có tại bảo hộ lao động Việt An .Khi bạn mua giầy bảo hộ cao cấp Cheetah  tại bảo hộ Viet An chúng tôi  bạn sẽ được mua lẻ - với giá sỉ và nhiều ưu đãi hấp dẫn như được lựa chọn size ,màu sắc thoải mái với 1 mức giá như nhau … và đặc biệt free ship trong nội thành HCM  ! Xem website để coi mẫu giầy bảo hộ lao động Cheetah cao cấp  giá rẻ  … với hàng trăm mẫu mã đẹp qua hệ thống website chúng tôi : www.baoholaodongvietan.com .

 

 

-Bảo hộ lao động Viet An còn rất nhiều các sản phẩm giày ủng bảo hộ lao động khác, ủng bảo hộ King  với nhiều mẫu mã và mức giá hấp dẫn bạn có thể bấm vào bên dưới để xem:www.baoholaodongvietan.com và tham khảo giá tốt nhất thị trường !

-BHLĐ Viet An chúng tôi chuyên phân phối các loại thiết bị bảo hộ lao động với giá cả tốt nhất TpHCM và chất lượng. Hỗ trợ vận chuyển giao hàng miễn phí tại TP.HCM và có giá tốt cho người mua số lượng nhiều.

 

 

-Mua giầy bảo hộ lao động - giầy bảo hộ rẻ nhất HCM chỉ có tại Bảo hộ Viet An ! Gọi là giao liền tay ! Có đầy đủ bảo hành cho bạn!

Hãy để trời mưa gió không còn là trở ngại của chúng ta!

-Khi mua giày bảo hộ lao động Cheetah cao cấp chất lượng bền bỉ tại bhlđ Viet An chúng tôi bạn sẽ được nhận ngay bộ áo mưa quà tặng cao cấp do chính bhlđ Viet An sản xuất trị giá 500.000/ bộ!

-Ưu đãi hấp dẫn siêu bất ngờ cho bạn

 

, còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay cho bhld Viet An chúng tôi !

 

*Liên hệ tư vấn mua hàng qua số điện thoại :

02838.151501 – 0286.2970118-0286.2731124

Hotline : 0914.424.525 Ms Thảo Trúc -0934.424.525 Ms Ánh Nguyệt.

Email : baohovietan@gmaill.com

Cửa hàng BHLĐ Viet An : 29/6A Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, HCM!

-Bảo hộ Viet An đồng hành cùng thương hiệu !

Nguồn : Viet An Safety

Biên Tập : Phạm Quỳnh Anh – Jen.

 

 

 

Lượt xem: 426
Tác giả: Quỳnh Anh
Nguồn:Việt An Uniform Sao chép liên kết
Danh mục sản phẩm