GỢI Ý CÁCH PHONG CÁCH MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ CAO CẤP VÀ SANG TRỌNG

GỢI Ý CÁCH PHONG CÁCH MAY ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ CAO CẤP VÀ SANG TRỌNG

-Đồng phục công sở cao cấp dường như đã và đang trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều khách hàng. Vậy nên chọn may đồng phục công sở theo kiểu nào là phù hợp và địa chỉ may đo đồng phục nào sẽ giúp bạn thực hiện điều này thì bài viết dưới đây của Việt An Uniform sẽ giúp bạn nhé!

-Trước đây những dịch vụ may quần áo đồng phục công sở giá rẻ được chú ý nhiều thì hiện nay nhiều đơn vị doanh nghiệp, tập đoàn, công ty đã hiểu rõ hơn về giá trị sử dụng và muốn chuyển mình sang sử dụng những bộ đồng phục công sở cao cấp hơn.

-Bởi lẽ, một bộ đồng phục vừa sang trọng, vừa cao cấp, vừa độc đáo thể hiện được thương hiệu của họ, đồng thời thể hiện sự thẩm mỹ, tính chuyên nghiệp và còn tăng năng suất lao động của mỗi nhân viên. Đó cũng là một sự thay đổi tâm lý, hành vi tiêu dùng và đưa ra quyết định đối với dòng sản phẩm công sở cao cấp này. Nhưng để hiểu rõ hơn, Việt An Uniform sẽ phân tích chi tiết trong bài viết này và gợi ý cho bạn những mẫu đồng phục công sở được ưa chuộng hiện nay.

Đồng Phục Công Sở Cao Cấp – Thay Đổi Tâm Lý Và Quyết Định Của Khách Hàng

-Đặc biệt nhu cầu của con người luôn thay đổi theo thời gian, do đó cũng ảnh hưởng tới hành vi cũng như quyết định mua hàng. Và tương ứng với một điều khi thị trường đồng phục trước đây, nhiều khách hàng ưu tiên sản phẩm có chi phí rẻ, thì những năm trở lại đây họ lại ưu tiên tới chất lượng nhiều hơn.

-Đồng phục không chỉ là một bộ quần áo mặc thông thường khi đi làm hàng ngày mà còn mang rất nhiều ý nghĩa sâu xa hơn nữa. Do đó, một bộ đồng phục công sở được thiết kế sao cho mới lạ độc đáo là điều mà bất kỳ anh chỉ quản lý nào cũng mong muốn. Đặt biệt đồng phục công sở cao cấp khác với những loại đồng phục thông thường đó là thiết kế sẽ độc đáo hơn, chất liệu vải may cũng khác biệt hơn và tỉ mỉ hơn để tạo ra những mẫu đồng phục chất lượng. Và chắc chắn bất kỳ công ty, doanh nghiệp, tập đoàn cũng mong muốn sở hữu những bộ áo quần công sở cao cấp như thế.

-Ở những mặt hàng thời trang theo phong cách cá nhân có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng hơn và hàng loạt phong cách khác nhau với mức giá khá đa dạng. Tuy nhiên nó có mặt hạn chế hơn so với những loại trang phục tập thể như đồng phục nhóm, đồng phục công sở,… và mức giá cũng mang phần ổn định hơn. Và điều này dễ dàng chỉ ra rằng, mặt hàng thời trang thiên về thị hướng, xu hướng hơn; trong khi đó các sản phẩm đồng phục có phần cạnh tranh nhau về chất lượng hơn là mẫu mã.

-Đơn giản bạn có thể thấy sự khác biệt ở một doanh nghiệp có quy mô rộng lớn so với những công ty có quy mô nhỏ bé. Đó không phải nằm ở chất lượng dịch vụ mà còn là sự chuyên nghiệp và đầu tư thông qua mẫu đồng phục mà nhân viên đó mặc.Ví dụ đồng phục công sở ở các ngân hàng, công ty bảo hiểm lại là áo sơ mi, vest, quần âu,…. Tròn khi một số doanh nghiệp nhỏ thì họ dùng áo phông làm đồng phục.

-Một góc nhìn khác, những lùm xùm xung quanh dịch vụ may đo đồng phục công sở giá rẻ trong những năm trước đây như: đồng phục giá rẻ được may từ vải nhập lậu, gây viêm da, ngứa ngáy hay sản phẩm nhận được không giống mẫu thiết kế… đã khiến nhiều khách hàng phải dè chừng và suy nghĩ khi lựa chọn dịch vụ. Bởi vậy, hiện tại nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên hơn về chất lượng, đấy chúng chính là xu hướng được đưa ra trong tương lai, khi thế giới ngày càng phát triển và thu nhập bình quân của người dân tăng lên.

*Gợi Ý Những Phong Cách May Đồng Phục Công Sở Cao Cấp Sang Trọng!

1.Đồng Phục Sơ Mi Kết Hợp Với Váy

-Đối với chị em phụ nữ, thay vì mặc những chiếc quần dài, thì có thể thay đổi mình với một chân váy công sở nhã nhặn tinh tế để mặt cùng với áo sơ mi. Do đo, khi may đồng phục công sở kết hợp với chân váy có thể lựa các loại váy ôm lưng cao sành điệu, váy chữ A kết hợp cùng những chiếc áo sơ mi cũng đủ ấn tượng rồi. Đây cũng là kiểu được đông đảo doanh nghiệp, công ty đặt may cho nhân viên nữ của mình hiện nay.

*Một số cách phối màu khi bạn đặt may đồng phục công sở mà bạn cần lưu ý:

-Phối 1 màu đồng bộ: chọn áo sơ mi và chân váy công sở là một màu đồng bộ duy nhất. Đây là cách phối màu xu hướng mới trong năm nay.

-Phối màu đối lập: Để có set áo sơ mi và chân váy công sở đẹp là cho 2 tông màu của 2 món này đối lập nhau, cứ hễ váy nhạt thì áo tông đậm, áo màu nóng thì váy màu lạnh…

-Phối trích một màu của áo hoặc váy :Gợi ý một cách gây ấn tượng màu sắc. Nếu chân váy của bạn đa sắc hãy phối với một chiếc áo trơn màu, nhưng màu của chiếc áo sơ mi là một trong các màu của váy đa sắc, tương tự bạn có thể làm ngược lại.

2.Đồng Phục Sơ Mi Kết Hợp Với Quần Âu

Bất kỳ là nhân viên nam hay nữ công sở đều có một phong cách ăn mặc đẹp và thanh lịch khiến họ tự tin khi bước chân vào nơi làm việc. Nên việc đồng phục áo sơ mi kết hợp với quần âu – là một bộ đồng phục truyền thống thường xuất hiện trong các doanh nghiệp và công ty, đồng thời là kiểu thể hiện sự đơn giản và thanh lịch.

-Đối với nam là kiểu áo sơ mi cổ điển quen thuộc, đối với nữ có thể cách điệu đôi chút ở cổ áo, cổ tay, hay nẹp áo phối cùng quần tây dáng ôm trông gọn gàng khiến các nữ văn phòng trở nên năng động hơn hẳn.

-Chiếc quần tây công sở hiện đại ngày nay được các nhà thiết kế sáng tạo vừa mềm mại, duyên dáng lại tôn nét thanh lịch, trẻ trung cho bạn ở bất cứ vóc dáng nào. Do đó cách phối đồ đơn giản áo sơ mi + quần âu nhưng thể hiện tác phong nghiêm túc và duyên dáng nơi công sở.

3.Đồng Phục Vest

*Những mẫu vest đầu tiên xuất hiện dành cho giới công sở già dặn với dáng nhiều cúc cứng nhắc, đặc biệt là kiểu cổ và dáng hơi dài. Nhưng ngày nay, những bộ vest đã được cách tân hơn rất nhiều để phù hợp với nhu cầu sử dụng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng đến chất liệu hơn trước.

1.Vest nữ: Bạn nên chọn áo vest với một hàng khuy cài, cổ chữ V khoét sâu gợi cảm. Tránh may túi ở phần ngực. Đặc biệt là phần màu sắc, bạn nên chọn màu sắc may áo vest phù hợp với độ tuổi, sở thích, nhu cầu sử dụng của mình. Đối với những bạn có vòng ngực nhỏ, bạn hãy chọn ngược lại với áo vest có hai hàng khuy, hãy chọn loại áo có túi hoặc chi tiết trang trí trên áo.

2.Vest nam: Form áo vest nam là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá trị, vẻ đẹp của chiếc áo. Chỉ khi chiếc áo được may đúng form thì nó mới đẹp và tạo lên phong cách. Tùy theo bạn chọn kiểu vest nào thì sẽ có những form áo riêng của kiểu dáng đó. Tuy nhiên, khi chọn form áo bạn nên để ý đến tuổi tác, tính chất công việc, nghề nghiệp sở thích,...

Việt An Uniform nhà sản xuất đồng phục số 1 Việt Nam !

http://baoholaodongvietan.com/

 

Lượt xem: 310
Danh mục sản phẩm