HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE  QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH TẠI VIỆT AN

HƯỚNG DẪN CHỌN SIZE  QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH TẠI VIỆT AN

- Phòng sạch là một môi trường được kiểm soát, nơi sản xuất các sản phẩm. Nó là một căn phòng trong đó nồng độ của các hạt trong không khí được kiểm soát đến giới hạn quy định. Loại bỏ ô nhiễm dưới micromet trong không khí thực sự là một quá trình kiểm soát. Các chất gây ô nhiễm này được tạo ra bởi con người, quá trình, phương tiện và thiết bị.

-Chúng phải được loại bỏ liên tục khỏi không khí. Mức độ cần loại bỏ các hạt này phụ thuộc vào các tiêu chuẩn yêu cầu. Tiêu chuẩn được sử dụng thường xuyên nhất là Tiêu chuẩn Liên bang 209E. 209E là tài liệu thiết lập các loại tiêu chuẩn về độ sạch của không khí đối với các mức hạt trong không khí trong phòng sạch và vùng sạch. Các quy tắc và quy trình nghiêm ngặt được tuân thủ để ngăn ngừa sự nhiễm bẩn của sản phẩm.

-  Cách duy nhất để kiểm soát ô nhiễm là kiểm soát môi trường tổng thể. Tốc độ dòng khí và hướng, điều áp, nhiệt độ, độ ẩm và bộ lọc chuyên dụng đều cần được kiểm soát chặt chẽ. Và nguồn gốc của các hạt này cần được kiểm soát hoặc loại bỏ bất cứ khi nào có thể. Phòng sạch có nhiều thứ hơn là bộ lọc không khí. Phòng sạch được lên kế hoạch và sản xuất theo quy trình và phương pháp nghiêm ngặt. Chúng thường được tìm thấy trong các ngành công nghiệp điện tử, dược phẩm, dược phẩm sinh học, thiết bị y tế và các môi trường sản xuất quan trọng khác.

VIÊT AN UNIFORM CHO RA ĐỜI 200 MẪU BỘ QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH ...

-Thế nên chuẩn bị trang thiết bị phòng sạch cho công nhân lao động làm việc trong nhà máy, xưởng sản xuất linh kiện điện tử, bán dẫn vô cùng quan trọng.Và hơn 10 năm qua, thị trường may đồng phục lại nhốn nháo với hàng ngàn doanh nghiệp có vốn nước ngoài như Hàn Quốc,Nhật,Đài Loan đặt nhà máy ở Viêt Nam với việc sản xuất điện tử, gia công máy móc… cho tập đoàn nước ngoài.Và với hàng chục ngàn công nhân làm việc tại nhà máy,xưởng sản xuất đó thì đều cần phải trang bị quần áo phòng sạch, găng tay phòng sạch,giầy phòng sạch,nón phòng sạch… đầy đủ cho công nhân làm việc được an toàn nhất tránh bị nhiễm điện.

CHUYÊN BÁN QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẬN THỦ ...

- Như bạn biết, quần áo phòng sạch liền thân là một trong nhiều trang phục bảo hộ lao động cần thiết cho mỗi người công nhân làm việc trong môi trường có yêu cầu về độ sạch và sự tĩnh điện nhất định. Thường thì mọi người gọi với cái tên chung là quần áo phòng sạch.

*Quần áo phong sạch Thiết Kế như thế nào?

Chất liệu: polyester pha sợi carbon.

Kiểu dáng: Liền thân(quần, áo, mũ).

Màu: Trắng, pha sợi carbon đen, khoảng cách sợi carbon 5mm.

Có khóa kéo bằng nhựa.

Mũ chụp, tay áo bo chun.

Quần may liền trực tiếp với giày phòng sạch.

ĐỊA CHỈ MAY QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ-BỀN –ĐẸP CHẤT ...

-Tuy nhiên,công nhân của bạn đã biết cách chọn size quần áo phòng sạch chưa ?Hãy cùng Việt An lựa chọn size chuẩn nhất cho quần áo phòng sạch của bạn nào!

-Một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để tạo nên một chiếc áo đồng phục đẹp đó chính là kích thước áo hay còn gọi là size áo. Size áo đồng phục được chia ra làm nhiều loại với kích thước và quy cách may khác nhau. Và để mang đến cho khách hàng những chiếc áo đồng phục đẹp và phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam nhất Phòng Sạch Việt An đã đưa ra cho bạn một số cách để chọn size cho quần áo đồng phục phòng sạch của công ty mình, cụ thể như sau:

QUÁ NGẠC NHIÊN VỚI 80 MẪU ÁO LIỀN QUẦN PHÒNG SẠCH TOÀN MÀU SẮC TƯƠI SÁNG VÀ  MẪU THIẾT THỜI TRANG NHẤT MÙA HÈ 2020! | Áo thun xuất khẩu

CÁCH 1: CHỌN SIZE DỰA TRÊN ÁO MẪU

-Đối với từng đơn hàng đồng phục, bộ phận tư vấn của Phòng Sạch  Việt An luôn cung cấp áo mẫu với size chuẩn để quý khách biết trước form dáng và mặc thử để chọn ra size áo vừa vặn nhất. Quý khách nên sử dụng cách này để có được chiếc áo với Form phù hợp nhất !

CÁCH 2: CHỌN SIZE DỰA VÀO KÍCH THƯỚC ÁO

Quần Áo Phòng Sạch Rẻ Chất Lượng nhất trên thị trường... | 5giay

-Nếu quý khách không có thời gian mặc thử áo, hãy làm theo cách này nhé. Chọn chiếc áo nào bạn cảm thấy vừa vặn và thoải mái nhất, đặt áo ở vị trí cố định, sau đó dùng thước đo Rộng Ngực, Ngang Vai và Dài Áo theo hình hướng dẫn. Sau đó, chọn size áo bằng cách tra thông số của bảng dưới đây: www.quanaophongsach.com

CÁCH 3: CHỌN SIZE ÁO THEO CHIỀU CAO – CÂN NẶNG

-Quý khách có chiều cao cân nặng cân đối có thể chọn size áo theo bảng thông số chiều cao-cân nặng. Việc chọn theo tiêu chí này không phải lúc nào cũng chính xác nhưng rất tiện lợi.

XƯỞNG MAY QUẦN ÁO PHÒNG SẠCH GIÁ RẺ TẠI TP.HCM NĂM 2019?

LƯU Ý:

- Với dáng người gầy và cao, bạn nên chọn size áo theo chiều cao để tránh áo quá ngắn.

Với dáng người thấp và hơi béo, bạn nên chọn size áo theo cân nặng để tránh áo quá chật

-Nơi bán quần áo phòng sạch chuẩn size bạn đã biết chưa?

Đến với công ty bảo hộ lao động Việt An an tâm với những tiêu chí như:

Thương hiệu uy tín nhiều năm trong ngành bảo hộ

KCS trực tiếp, kinh nghiệm may xuất khẩu.

Tư vấn miễn phí 24/7

Phòng may mẫu và thiết kế mẫu riêng.

Giao hàng tận nơi miễn phí với đơn hàng trên 2tr.

Bảo hành sản phẩm phòng sạch đến 6 tháng.

-Trên đây là bảng size chuẩn theo vóc dáng của người Việt Nam mà biên tập Quỳnh Anh-Phòng sạch Việt An sơ bộ giúp mọi người tham khảo .Tuy nhiên nếu quý khách có nhu cầu về size quần áo phòng sạch hãy liên ệ với chúng tôi để được nhận tư vấn lựa chọn size quần áo phòng sạch chuẩn nhất nhé!

 

Lượt xem: 613
Danh mục sản phẩm